Vụ cháy xuất phát từ tầng 1 được sử dụng để bán hàng tạp hóa, sau đó ngọn lửa lan lên 2 tầng trên, thiêu rụi nhiều tài sản của một gia đình.

Nghệ An: Cháy tiệm tạp hóa trong nhà 3 tầng, thiệt hại 1 tỉ đồng

Quang Cường | 03/11/2019, 20:56

Vụ cháy xuất phát từ tầng 1 được sử dụng để bán hàng tạp hóa, sau đó ngọn lửa lan lên 2 tầng trên, thiêu rụi nhiều tài sản của một gia đình.

Vụ hỏa hoạn phát ra tại nhà ông Nguyễn Trí Dũng (SN 1977, ở xóm 10, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) vào trưa nay 3.11.

Khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo cháy. Các đội PCCC-CNCH ở vùng phụ cận nhận được lệnh điều động đã huy động 3 xe chữa cháy cùng 24 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường.

Địa điểm cháy là ngôi nhà 3 tầng, tầng 1 được sử dụng để ở và kết hợp kinh doanh tạp hóaở sảnh. Do có nhiều vật dụng dễ cháy như sách, vở, đồ nhựa, dày, dép nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội lan nhanh lên tầng hai của ngôi nhà. Mặc dù khi phát hiện vụ cháy, các lực lượng tại chỗ đã tham gia dập lửa nhưng do ngọn lửa bùng phát nhanh nên không thể khống chế.

Khi lực lượng PCCC-CNCH đến hiện trường thì ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ khu vực kinh doanh ở tầng 1 và nguy cơ lan sang các hộ dân sinh sống bên cạnh, nhiều tài sản tại đây đã bị thiêu rụi.

Vụ cháy gây thiệt hại khoảng 1 tỉ đồng

Sau 30 phút nỗ lực với các phương tiện chữa cháy chuyên dụng, lực lượng PCCC-CNCH đã khống chế được đám cháy. Tuy nhiên, cửa hàng tạp hóa nhà ông Dũng bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngọn lửa cũng ảnh hưởng đến hai tầng trên, và cháy lan sang một phần mái căn nhà cấp 4 bên cạnh.

Ước tính thiệt hại của vụ cháy tại hộ gia đình ông Dũng là khoảng 1 tỉ đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thành Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ An: Cháy tiệm tạp hóa trong nhà 3 tầng, thiệt hại 1 tỉ đồng