Để mưu sinh, những sao Việt đình đám không ngại làm những việc nặng nhọc và chẳng có liên quan gì đến nghệ thuật.

Nghề nghiệp không ai ngờ trước khi nổi tiếng của sao Việt

Một Thế Giới | 03/01/2016, 10:00

 Để mưu sinh, những sao Việt đình đám không ngại làm những việc nặng nhọc và chẳng có liên quan gì đến nghệ thuật.

Là hoa hậu được công chúng ưu ái dành tặng cho cái tên "thần tiên tỉ tỉ" bởi vẻ ngoài mong manh, xinh đẹp thoát tục của mình. Thế nên, điều khiến fan bất ngờ vô cùng là biết được nghề nghiệp trước đây Thu Thảo đã từng làm trước khi trở thành hoa hậu "vạn người mê". Cô từng làm nhân viên bán mỹ phẩm, bán quần áo và cả làm pha chế đồ uống tại các quán nước giải khát bình dân để trang trải cho cuộc sống. Những thái ngày khó khăn đó đã giúp cô nàng có thêm nhiều kinh nghiệm sống và thêm cố gắng, nỗ lực trong thời điểm hiện tại.

sao viet lam gi

Có tuổi thơ cực nhọc, khó khăn, Ngọc Trinh đã sớm phải rời gia đình để lên Sài Gòn kiếm sống. Và công việc lúc đó "nữ hoàng nội y" lựa chọn là nhân viên phục vụ, pha chế ở quán bar, quán bi-a, PG xe hơi... Sau đó, may mắn đã đến với Ngọc Trinh khi được ông bầu Khắc Tiệp phát hiện và đã giúp cho cô gái miền Tây nghèo khó trở thành người mẫu độc quyền nổi tiếng cũng như bà chủ giàu "nứt đố đổ vách" như hiện nay.

sao viet lam gi

Nhìn vẻ thư sinh, nam tính và sang trọng của Bình Minh ở hiện tại nên ít ai có thể ngờ rằng nam diễn viên - MC đã từng làm... bốc vác và lơ xe. Từ nhỏ Bình Minh đã theo bố để phụ gia đình nên không có việc nặng nhọc gì là chưa từng trải qua. Cho đến tận bây giờ, anh vẫn không thể quên những ngày tháng cực nhọc của mình khi xưa.

sao viet lam gi

Trước khi đến với cuộc thi Vietnam’s Idol 2008, Thanh Duy Idol đã tốt nghiệp khoa Sư phạm tiếng Anh trường Đại học Cần Thơ với tấm bằng loại ưu. Anh chàng làm làm giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Bộ Ngoại giao, thế nhưng niềm đam mê âm nhạc đã thôi thúc Thanh Duy tham gia Thần tượng âm nhạc và trở thành một ca sĩ như bây giờ.

sao viet lam gi

Cũng sinh ra trong gia đình khó khăn, Đan Trường đã trải qua khá nhiều nghề chẳng có chút liên quan đến nghệ thuật như bán bánh mỳ, thợ tiện, thợ in lụa, làm bút bi thủ công... Cuộc đời Đan Trường chỉ rẽ sang hướng khác khi may mắn gặp được ông bầu Hoàng Tuấn. Anh đã được dẫn dắt để trở thành nam ca sĩ nổi tiếng được hàng nghìn người hâm mộ.

sao viet lam gi

Trước khi trở thành sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Tự Long đã tốt nghiệp khoa Mộc dân dụng (Trường Trung cấp Xây dựng Bắc Ninh). Sau đó danh hài từng có thời gian đi làm thuê cho những ông chủ mộc. Lương ba cọc ba đồng không đủ ăn, Tự Long còn kiêm luôn cả nghề lơ xe để có tiền sinh nhai hàng tháng.

sao viet lam gi

Là một trong những ngôi sao kiếm tiền hàng đầu showbiz Việt 2015, Minh Hằng thu nhập thuộc hàng top trong giới giải trí. Thế nhưng trước khi đến được với thành công, Minh Hằng đã trải qua thời gian khó khăn và phải nỗ lực rất nhiều. Nữ ca sĩ từng phải bươn chải không ít công việc để kiếm tiền phụ giúp gia đình, có thời gian cô nàng còn phụ mẹ bán quần áo hàng thùng tạm bợ ngoài chợ.

sao viet lam gi

Việc Đàm Vĩnh Hưng đã là thợ làm tóc trước khi trở thành "ông hoàng nhạc Việt" là chuyện hầu như ai cũng biết. Nam ca sĩ chia sẻ, bắt đầu từ việc làm thợ phụ trong quán cắt tóc, chỉ đứng cho thợ chính sai vặt nhưng sau một thời gian học lỏm đôi chút bí quyết thì anh đã trở thành thợ cách tóc lành nghề. Đến tận bây giờ, Mr. Đàm vẫn thường xuyên tạo kiểu và cắt tóc cho đồng nghiệp thân thiết.

sao viet lam gi

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
35 phút trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghề nghiệp không ai ngờ trước khi nổi tiếng của sao Việt