Trong showbiz Việt không hiếm những cặp vợ chồng sau khi chia tay bất ngờ lên tiếng "tố” người cũ. Gần đây nhất là vợ chồng Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan, nghệ sĩ Thúy Nga – Nguyễn Văn Nam...

Nghệ sĩ mang chuyện nhà lên báo: ‘Xấu chàng, hổ ai?’

Một Thế Giới | 23/01/2015, 14:22

Trong showbiz Việt không hiếm những cặp vợ chồng sau khi chia tay bất ngờ lên tiếng "tố” người cũ. Gần đây nhất là vợ chồng Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan, nghệ sĩ Thúy Nga – Nguyễn Văn Nam...

Việc “vạch áo cho người xem lưng” dù là bột phát trong lúc “cả giận mất khôn” hay có những “âm mưu” làm nóng tên tuổi… cũng khiến hình ảnh người nghệ sĩ xấu đi trong mắt công chúng. Mỗi cặp đôi mỗi câu chuyện và những nỗi niềm riêng chỉ có người trong cuộc mới hiểu nhưng cùng giống nhau ở cách họ gây xôn xao dư luận khi nói về “người cũ”.
Nghe si
 
Trước Thúy Nga, Lê Phương, nữ diễn viên sân khấu nổi tiếng dịu dàng, bình dị và lặng lẽ đã bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng cũ Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm lo cho con cái, cặp đại gia để có tiền trả nợ…
Ngồi điểm lại những dấu mốc trong tình sử của cặp đôi này, ngay từ đầu năm 2012, khi thông tin về đám cưới của Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan rò rỉ, Lê Phương thừa nhận với báo giới tin vui còn Quách Ngọc Ngoan khi đó lên tiếng: “Sao tôi kết hôn mà tôi lại không biết?”. Lúc này, Lê Phương đã có bầu hơn 3 tháng.
Trước đó, trong những hình ảnh khi xuất hiện cùng nhau, công chúng chưa bao giờ thấy Quách Ngọc Ngoan ôm bạn gái hay thể hiện tình cảm. Trong thời gian bên nhau Quách Ngọc Ngoan cũng không ít lần gây nên những scandal như: nụ hôn “Besame Mucho” với Ngọc Anh trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan ôm hôn gái lạ bị tung lên mạng, Quách Ngọc Ngoan bỏ bê vợ con, Quách Ngọc Ngoan ham mê cờ bạc đến nỗi phải bán xe… Bất cứ việc nào liên quan đến người chồng siêu mẫu, Lê Phương đều lên báo bênh chồng nhưng vẫn không cứu vãn được cuộc hôn nhân này và kết cục ly hôn là điều không mấy ai bất ngờ.
Trong scandal lần này, Quách Ngọc Ngoan luôn im lặng. Anh bình tĩnh đi cùng đoàn làm phim Hiệp sĩ mù sang Ý. Anh sau đó có chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: “Nói là việc của em. Còn tôi thì sẽ luôn im lặng. Sự thật thế nào thì chỉ tôi và em biết”. Nam diễn viên cũng đã “xuống tóc”, thay đổi hình ảnh kèm theo lời khẳng định sẽ chuyên tâm vào hoạt động nghệ thuật.
Mới đây, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng trả lời phỏng vấn: “Không có việc gì phải hối hận cả và cũng không có gì gọi là lùm xùm trong cuộc hôn nhân này. Tôi xem những chuyện vừa qua rất bình thường, như một thìa bột nêm được bỏ vào nồi canh để làm tăng thêm gia vị vậy. Cuộc sống với nhiều cung bậc hỉ nộ ái ố, cách mỗi người nhìn nhận những cảm xúc này ở mức độ nào đều do họ tự điều chỉnh và nhìn nhận. Vợ chồng khi đến với nhau có lẽ là duyên, và khi hết duyên, họ tan vỡ”.
Nghe si
 
Trước đó, trong những vụ việc lên tiếng tố cáo người cũ, còn có sự góp mặt của Ngô Ý Lan – Lam Trường, Jennifer Phạm – Quang Dũng. Vụ việc xảy ra khi Lam Trường chia sẻ ảnh của con trai trên trang cá nhân khi qua Mỹ lưu diễn. Ngô Ý Lan, vợ cũ của Lam Trường ngay sau đó đã lên tiếng tố nam ca sĩ giả vờ tình cảm với con để đánh bóng tên tuổi. Trước những lời lẽ của vợ cũ, “anh Hai” Lam Trường lại lựa chọn im lặng và không lên tiếng nói điều gì về người cũ. Hiện cả hai đều đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới.
Tương tự, Jennifer Phạm và Quang Dũng từng là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt. Cả hai vốn là những người rất kín tiếng, chia tay âm thầm, văn minh và nhận được sự tôn trọng của những người quan tâm. Nhưng bất ngờ vào năm 2012, Jennifer bày tỏ cảm xúc của mình về Quang Dũng trên trang cá nhân, rằng anh không trung thực khi nói thường xuyên hỏi thăm và gặp gỡ con trai, thực chất là mỗi năm chỉ gọi điện cho con được vài lần. Quang Dũng cũng rất bất ngờ và chọn giải pháp im lặng. Còn Jennifer cũng đã xóa bài viết và lên tiếng để xin lỗi vì “cả giận mất khôn”, cả hai đều tránh sự chú ý của truyền thông để con trai có thể tốt đẹp nhất dù đã đường ai nấy đi.
Và tốn giấy mực truyền thông nhất trong thời gian gần đây là vụ việc nói đi nói lại của danh hài Thúy Nga và chồng cũ tên Nguyễn Văn Nam. Bà Nguyễn K.D - bà mai cho Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam đã bày tỏ sự bất ngờ: “Tôi thực sự không hiểu nổi vì sao một đứa như Nga lại đem chuyện gia đình, nhất là chồng và con gái tung hê lên mặt báo như thế xấu mặt chứ được gì đâu!”.
Nghe si
 
Danh hài Thúy Nga kết hôn từ tháng 1.2010 với doanh nhân Nguyễn Văn Nam. Suốt 4 năm qua, danh hài gần như mất tích với giới truyền thông trong nước. Thỉnh thoảng, người ta chỉ nhớ đến “bà già Thúy Nga” với một vài thông tin nhỏ giọt như Thúy Nga đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 tại Mỹ…
Theo những chia sẻ của danh hài Thúy Nga, quãng thời gian 4 năm nơi xứ người, Thúy Nga trải qua rất nhiều chuyện khủng hoảng: hôn nhân không hạnh phúc, kinh doanh thất bại, nợ nần, ly hôn...
“Cô bé bán khoai lang nướng” ngày nào khi sinh sống ở Mỹ không chỉ bị xáo trộn cuộc sống riêng tư mà còn gặp khó khăn khi trở lại hoạt động nghệ thuật. Từ một danh hài làm mưa làm gió ở thị trường trong nước, Thúy Nga bắt tay làm lại tất cả, tự lo từ bán vé đến chuẩn bị trang phục.
Đầu năm 2014, sau một thời gian dài sinh sống và hoạt động tại thị trường hải ngoại, Thúy Nga về nước tổ chức liveshow “Thúy Nga…Xin lỗi em chỉ là…”. Trong những năm Thúy Nga ở thị trường hải ngoại, “bà già Thúy Nga”, cô bé bán khoai lang nướng “nổi như cồn” đang dần bị thay thế bằng những tên tuổi ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả trong nước như Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương… Đặc biệt, sau thành công của các chương trình hài thực tế trên truyền hình năm 2014, mật độ phủ sóng và đất diễn cho các danh hài đang ngày càng rộng mở.
Hiện tại Thúy Nga đã về nước để giải quyết vụ việc với ông Nguyễn Văn Nam. Bởi trước những thông tin tố cáo của Thúy Nga, ông Nam đã lên báo phản pháo lại và khẳng định sẽ gửi đơn lên cơ quan chức năng. Chuỗi ồn ào này chắc chắn sẽ còn tiếp diễn và chưa thể dừng lại trong một sớm một chiều nhưng khán giả có thể thấy, sau scandal này "chẳng ai được gì".
(Theo Tamguong/LĐO)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ mang chuyện nhà lên báo: ‘Xấu chàng, hổ ai?’