Các nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà, Võ Hoàng Yến, Trịnh Kim Chi, Mạc Văn Khoa... cùng nhiều nghệ sĩ khác đã không khỏi bùi ngùi khi nghe tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi còn rất trẻ.

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời

Tiểu Vũ | 28/03/2020, 22:08

Các nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà, Võ Hoàng Yến, Trịnh Kim Chi, Mạc Văn Khoa... cùng nhiều nghệ sĩ khác đã không khỏi bùi ngùi khi nghe tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi còn rất trẻ.

Sau hai năm chống chọi với bệnh ung thư phổi, chiều tối ngày 28.3.2020, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở TP.HCM.

Cuộc ra đi của một diễn viên tài năng – người mẹ trẻ đơn thân khiến cho giới nghệ sĩ đồng nghiệp, người thân và khán giả không khỏi bùi ngùi thương tiếc.

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương tại bệnh viện

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là một trong nhưng người nhận hung tin sớm nhất. Trên trang cá nhân Trịnh Kim đăng tải hình ảnh Mai Phương cùng lời chia buồn sâu sắc: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng".

Bức ảnh Mai Phương do nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ trên trang cá nhân khiến cho nhiêu người rơi nước mắt

Dưới dòng chia sẻ của Trịnh Kim Chi, các diễn viên đồng nghiệp, khán giả cũng đã gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho Mai Phương ra đi bình an thanh thản.

Trên trang cá nhân, vợ chồng đạo diễn Lý Hải Minh Hà viết lời chia buồn: “Phương yên nghỉ nhé!Xin chia buồn cùng gia đình”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang khu cách ly ở Bình Dương cũng không khỏi bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời. Hoàng Yến đăng tải hai tấm ảnh cô cùng Mai Phương trong một sự kiện thời trang và viết: “Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau, em nắm tay chị đi từng bước trên sàn diễn ấy, chị vẫn cười thật tươi như mở ra cả một câu chuyện kì tích nào đó của mình! R.I.P. An nghỉ nhé chị...

Võ Hoàng Yến chia sẻ bức ảnh cô vàMai Phương tại một sự kiện thời trang

Các nghệ sĩ Mỹ Uyên, Cát Phương, Vi Thảocũng đã bày tỏ sự đau xót của mình bằng hình ảnh Mai Phương trên trang cá nhân cùng lời chia buồn sâu sắc.

Diễn viên Mai Phương, từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trongNhng thiên thnáo trng, Mt ngày không có em, Sóngđời, Cuc phiêu lưu ca Hai Lúa...

Diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi từ năm 2018, từ đó đến nay cô đã nhiều lần nhập viện để điều trị. Thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn4 nhận được sự quan tâm của khán giả. Từ đó đến nay tình hình sức khoẻ của Mai Phương được nhiều người quan tâm. Bản thân Mai Phương trong thời giankiên cường và rất lạc quan vì thế cô được nhiều người xem như là tấm gương về tinh thần đấu với bệnh tật để vượt qua nghịch cảnh.

Nụ cười của người nghệ sĩ trẻ sẽ còn lại mãi với thời gian

Ngoài đóng phim, Mai Phương còn nhảy múa và ca hát, làm MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trìnhNgày chnht ca em, Bphóng tài năng, Chuyn pháiđẹp...

Tháng 7.2018 Mai Phương được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn 4, côphải điều trị tại Bệnh viện 175 (TP.HCM). Sau đó cô được xuất viện để điều trị ngoại trú nhưng Mai Phương vẫn thường xuyên tới bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương.

Phương đã qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ và vô cùng thương tiếc cho sự ra đi của một diễn viên tài năng.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi nghe tin Mai Phương qua đời