Chiều 2.6, sau khi Trang Trần có hành vi xúc phạm và liên tục thách thức, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức đâm đơn kiện cựu người mẫu vào chiều 2.6.

Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức đệ đơn tố cáo Trang Trần xúc phạm danh dự

maihuong | 03/06/2017, 11:02

Chiều 2.6, sau khi Trang Trần có hành vi xúc phạm và liên tục thách thức, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức đâm đơn kiện cựu người mẫu vào chiều 2.6.

          
Trong đơn tố cáo, nữ nghệ sĩ Xuân Hương kể rõ chi tiết cựu người mẫu Trang Trần (biệt danh Trang Khàn) có hành vi nhục mạ, xúc phạm và dọa đánh mình khi livestream trên mạng xã hội với hàng ngàn người theo dõi. Không những thế, sau khi sự việc xảy ra ầm ĩ, Trang Trần còn thách thức nghệ sĩ Xuân Hương có bản lĩnh thì cứ việc kiện cáo ra tòa.
“Trong lúc đoạn ghi hình của cô Trang Trần được phát trực tiếp đã có rất đông người bình luận, bấm Like, chia sẻ đến nhiều diễn đàn và trang thông tin điện tử khác. Trong đó nhiều nhất là YouTube và trên chính các tài khoản của người dùng Facebook khác. Do đó đã có rất nhiều người vào trang Facebook của tôi sỉ nhục, lăng mạ tôi gây tổn hại đến danh dự, uy tín của tôi. Bức xúc trước tình trạng trên, tôi đã yêu cầu luật sư tiến hành lập vi bằng đối với “nhật ký hoạt động” trên Facebook của tôi thông qua điện thoại của tôi để chứng minh rằng trong suốt thời gian cô Trang Trần livestream tôi không tham gia vào trang Facebook cá nhân của cô ấy, cũng như không có bất cứ bình luận nào trên trang Facebook của cô Trang Trần như cô ấy cáo buộc”, nghệ sĩ Xuân Hương kể trong đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.
Ngoài ra, nữ nghệ sĩ sinh năm 1954 còn nhấn mạnh thêm: “Hơn thế nữa, tôi là một người làm nghệ thuật, người của công chúng, thiệt hại này còn ghê gớm hơn rất nhiều bởi sẽ có rất nhiều người nhìn vào và đánh giá nhân phẩm, đạo đức, tư cách của tôi… Công sức gầy dựng tình cảm, hình ảnh của tôi trong lòng khán giả trong suốt thời gian qua đã rất nhiều năm coi như đổ sông đổ biển. Đây là tổn thương lớn nhất cho bất kỳ người nào hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật”.
Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết vì những chuyện ồn ào vừa qua khiến bà không thể tập trung làm việc và rất lo tình hình mỗi lúc một xấu đi và nó ít nhiều làm ảnh hưởng đến tinh thần vật chất thậm chí là bị đe dọa tính mạng trong nhiều ngày qua. “Công sức gầy dựng tình cảm, hình ảnh của tôi trong lòng khán giả trong suốt thời gian qua coi như đổ sông đổ biển. Đây là tổn thương lớn nhất cho bất kỳ người nào hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật”, nghệ sĩ Xuân Hương bày tỏ sự bức xúc cũng như tổn thương của mình. 
Cuối đơn nữ nghệ sĩ yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ ba điều: thứ nhất là tìm ra danh tính người đã giả danh bà để gây ra sự việc vừa qua; thứ hai là xử lý nghiêm Trang Trần theo quy định; thứ 3 là tìm cách xóa bỏ mọi đoạn clip có liên quan để tránh ảnh hưởng đến danh dự của bà.
P.V 
   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức đệ đơn tố cáo Trang Trần xúc phạm danh dự