Ứng xử kém, không phải Người đẹp nhân ái và không được giải gì trong suốt cuộc thi nhưng Trần Tiểu Vy bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều khán giả không đồng tình.

Nghi được BTC ưu ái, Trần Tiểu Vy có gánh nổi vai trò Hoa hậu Việt Nam?

Hồng Quân | 17/09/2018, 11:16

Ứng xử kém, không phải Người đẹp nhân ái và không được giải gì trong suốt cuộc thi nhưng Trần Tiểu Vy bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều khán giả không đồng tình.

Xem thêm:Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam nhỏ tuổi nhất, mặt mộc xinh hơn lúc trang điểm

Clip thanh niên Hà Nội đạp xe 2 cô gái, tổ lái Lào Cai chết thảm vì lao vào xe tải

Gái xinh xăm trổ vừa lái xe Cub bằng chân vừa vọc ĐTDĐ có thể bị phạt hơn 7 triệu

Pha Lê nói không ám chỉ Phạm Hương có bầu, Thanh Thảo và Nam Thư lên tiếng

Trước đêm chung kết, vàitrang tin đăng bài lăng xê và dự đoán Trần Tiểu Vy là ứng cử viên nặng kýcho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018.

Xét về ngoại hình, Trần Tiểu Vy không thua kém ai trong top 5 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 mà còn nổi bật nhờchiều cao,gương mặt lạ, sắc nét, khá giống Tây và nụ cười tươi tắn.

Trần Tiểu Vy xinh và trẻ trung hơn khi để mặt mộc.

Nếu xét riêng phần thi ứng xử, Trần Tiểu Vy và Nguyễn Thị Thuý An (Á hậu 2) là hai thí sinh trả lời ấp úng và thiếu thuyết phục nhất. Ấy vậy mà cả hai đều có giải.

Trên Facebook, một số người cho rằng Trần Tiểu Vy không có khí chất của một hoa hậu như Bùi Phương Nga (Á hậu 1).

Về chuyện này, ông Dương Trung Quốc, thành viên ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, cho rằng thi ứng xử chỉ là một phần, điều quan trọng là thí sinh toát lên vẻ đẹp và tiềm năng.

Trong khi ông Lê Xuân Sơn, trưởng BTC, tiết lộthi ứng xử chỉ chiếm 10% số điểm của thí sinh, các phần thi trực quan như áo dài, dạ hội và trình diễn cũng rất quan trọng.

Dù vậy, nhiều người cảm thấy lo ngại Trần Tiểu Vy không chịu nổi áp lực khi gánh vác trách nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2018, đặc biệt khi thấy cô mất bình tĩnh và trả lời phóng vấn lúng túng ở buổi họp báo sau khi đăng quang.

Trần Tiểu Vy trả lời ấp úng cả phần thi xứng xử lẫn ở buổi họp báo sau khi đăng quang.

Trước câuhỏi câu đơn giản: “Ngày mai sẽ làm gì và sẽ dùng số tiền thưởng vào việc gì?”, Trần Tiểu Vy không trả lời được. Lúc đó, ông Lê Xuân Sơn phải nói đỡ cho Trần Tiểu Vy rằng cô vẫn còn trẻ và xúc động, sau đó liên tục phải động viên tân hoa hậu mạnh dạn trả lờicâu hỏi của phóng viên.

Trước câu hỏi: "Làm hoa hậu khó lắm, theo em thì khó nhất là điều gì?',Trần Tiểu Vy trả lời trớt quớt: "Là một hoa hậu, chúng ta phải có đủ sức khỏe, bản lĩnh để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu. Hiện tại, em chỉ muốn gặp mẹ em".

Về chuyện giữ gìn hình ảnh của hoa hậu, Tiểu Vy cho biết: "Sau khi đăng quang, em sẽ quyết định học cho đến khi có nhiều kinh nghiệm hơn. Tính cách của em là khá hòa đồng và có hơi chút thiếu bình tĩnh. Em mong quý báo thông cảm".

Tiểu Vy nói muốn làm những hoạt động từ thiệnkhi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018,

"Em rất muốn quay lại những nơi đã thực hiện hành trình nhân ái của mình. Em rất muốn gặp lại những con người đó và em chắc chắn rằng họ cũng vậy", người đẹp xứ Quảng chia sẻ.

Nữ sinh Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCMbiết trước áp lực rất lớn khi làm hoa hậu, thừa nhận hay bị mất bình tĩnh nên mong báo giới thông cảm và bảy tỏ sự ngưỡng mộ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì các dự án, sức khỏe và thành tích học tập của đàn chị.

Trước nghi vấn được ưu áivà chuyện gia đình có tốn tiền đầu tư cho mình thi hoa hậu hay không, Trần Tiểu Vy khẳng định ba mẹkhông tốn tiền nhiều vì cô dùng đồ của BTC.

Về việc có nhiều trang tin và lời dự đoán mình đăng quang, Trần Tiểu Vy nói không lên Facebook trước đêm chung kết nên không biết những ai đăng vàbình luận gì.

Trước khi đăng quang, Facebook cá nhân của Trần Tiểu Vy chỉ có hơn 4.000 follow, nay đã tăng lên hơn 34.000.

Trước chuyện Trần Tiểu Vyhạn chế trong cách ứng xử, ông Dương Trung Quốc nói đỡ cho tân hoa hậu: "Thí sinh lớn tuổi nhất sinh năm 1994, còn Tiểu Vy sinh năm 2000 nên có những yếu kém sẽ bộc lộ ra như trong buổi họp báo hôm nay. Nhưng bạn ấy vẫn còn những điểm mạnh khác đã thể hiện trong suốt quá trình tham gia cuộc thi".

Tiểu Vy còn nhiều hạn chế nhưng tôi cho là có thể khắc phục được, nhưng ưu trội về vẻ đẹp của Tiểu Vy rất rõ ràng, đem lại sự đồng thuận cao trong BGK. Chúng tôi đã tạo ra không khí dân chủ trong BGK và quyết định ở phút cuối cùng chứ không phải từ trước".

Clip Trần Tiểu Vy và top 14 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 diện bikini nóng bỏng:

Xem thêm:Nghi bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thái Mỹ Linh viết: ‘Đừng chọn cách sống quá khó khăn’

Nhóm thanh niên xăm trổ chửi té tát người cầm súng tự xưng cảnh sát Hà Nội

Pha Lê ám chỉ Phạm Hương có bầu, qua Mỹ sinh con?

Đại ca giang hồ dẫn đàn em vào hội trường tố thầy điển trai lừa đảo

Đại gia phát 1.000 USD cho mọi người, ở Dubai kiếm tiền mua iPhone XS nào khó!

Clip kẻ biến thái 2 lần bò dưới sàn, nhìn trộm dưới váy cô gái ở siêu thị

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi được BTC ưu ái, Trần Tiểu Vy có gánh nổi vai trò Hoa hậu Việt Nam?