Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hồ Chí Bảo khai rằng do nợ bạn gái 50 triệu đồng để chạy việc, nên đã phải liều lĩnh trộm cắp tài sản của người khác để trả nợ.

Nghi phạm đoạt mạng 2 người ở Quảng Trị manh động vì nợ tiền bạn gái

Một Thế Giới | 09/08/2015, 05:57

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hồ Chí Bảo khai rằng do nợ bạn gái 50 triệu đồng để chạy việc, nên đã phải liều lĩnh trộm cắp tài sản của người khác để trả nợ.

Như Một Thế Giới vừa đưa tin, vào khoảng 15 giờ ngày 7.8, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng trong căn biệt thự làm hai cha con tử vong với thương tích đầy mình
Nạn nhân là chị Hồ Thị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (bố chồng chị Tý). Sau khi gây án, nghi phạm bị thương ở tay, đến điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa thì bị công an bắt.
giet nguoi o Quang Tri
Nghi phạm Bảo đã được di lý về về trụ sở công an tỉnh Quảng Trị 
Theo Công an TP.HCM, Hiện tại, nghi phạm Hồ Chí Bảo đã được di lý về về trụ sở công an tỉnh Quảng Trị để lấy lời khai, làm rõ hành vi phạm tội. Tại cơ quan điều tra, Bảo bước đầu khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.
Hắn khai rằng do nợ bạn gái 50 triệu đồng để chạy việc, nên đã phải liều lĩnh trộm cắp tài sản của người khác để trả nợ.
giet nguoi o Quang Tri
Nghi phạm Bảo tại CQĐT 
Từ việc trộm cắp đến hành vi giết người của kẻ thủ ác, đã được hắn chuẩn bị rất kỹ càng.
Theo Thanh Niên, khoảng 15 giờ 7.8, Bảo đột nhập vào nhà chị Tý với mục đích trộm tài sản. Tuy nhiên, khi đang hành động thì Bảo bị chị Tý và ông Sắt phát hiện, tri hô. Lập tức Bảo rút dao thủ sẵn trong người đâm chết cả hai.

Liền lúc đó, chị Nguyễn Thị Thuận (nhân viên kế toán cơ sở bán vật liệu xây dựng của gia đình chị Tý) nghe thấy tiếng kêu thất thanh liền chạy vào và cũng bị Bảo tấn công. Chị Thuận toàn mạng là do nhanh chân chạy vào phòng vệ sinh khóa trái cửa.

Bảo lấy được một số tiền vàng rồi rời khỏi hiện trường và giấu số tài sản này tại một vị trí thuộc khóm 4, thị trấn Khe Sanh.

Đến khoảng 17 giờ, Bảo gọi bạn gái tên Võ Thanh Ngọc (trú xã Tân Liên, H.Hướng Hóa) chở đi băng bó vết thương ở cánh tay tại BV Đa khoa H.Hướng Hóa và nói là do tai nạn xe máy (thực tế, vết thương do 2 nạn nhân đã chống cự quyết liệt gây ra cho Bảo).

Trong quá trình băng bó vết thương cho Bảo, nhận thấy đối tượng có những biểu hiện nghi vấn nên quần chúng báo cho lực lượng công an.
giet nguoi o Quang Tri
 Tang vật thu giữ được
Công an đã kịp thời bắt giữ đối tượng, khám xét và thu giữ được tang vật gồm: 2 dây chuyền vàng 24K (10 chỉ), 1 nhẫn vàng 18K (3 chỉ) và hơn 26 triệu đồng tiền mặt. Sau đó, qua đấu tranh nhanh, công an thu giữ thêm các tang vật gồm: quần áo dính máu, găng tay, khẩu trang bịt mặt, xe máy.
Kể trong nước mắt, Ng. (bạn gái của Bảo) cho biết, cả hai quen nhau đã được 4 năm nay. Ng. học Sư phạm ở Huế, còn Bảo học trung cấp y tế Quảng Bình. Cả hai quen nhau qua những lần đi chơi cùng bạn bè của Bảo ở Tân Liên.

“Anh Bảo vào Hướng Hóa đã 3 hôm nay và ngủ lại nhà em 3 đêm. Sáng 7.8, anh Bảo dậy sớm đi đâu em không biết, điện thoại cũng không nghe máy. Đến chiều trời đang mưa, em đang ngồi trước hiên nhà thì thấy anh Bảo chạy xe ngang qua nhà nên gọi lại. Anh Bảo đi thẳng vào nhà tắm, tắm rửa xong, đến khoảng 4 giờ thì anh Bảo bỏ lại xe của anh ở nhà em và lấy xe máy của em chở em đi nói rút tiền.

Đến chổ rút tiền, anh Bảo nói em đứng đợi để anh đi lấy giấy tờ. Em đứng đợi 30 phút thì anh Bảo quay lại nói bị đau ở tay do bị mảnh kính xe va phải chảy máu ở bàn tay trái. Sau đó em chở anh Bảo đến bệnh viên đa khoa huyện Hướng Hóa để băng bó.

Khi bác sĩ bảo đóng tiền viện phí, anh Bảo nói em ra cốp xe của em lấy tiền. Em mở cốp thì bất ngờ thất một cọc tiền rất nhiều nhưng cứ tưởng anh Bảo rút tiền nên không nghi ngờ gì. Em lấy 400.000 đồng vào nộp viện phí, đưa anh Bảo đi chụp Xquang. Ngay sau đó, công an đến hỏi em về anh Bảo và đưa em về nhà để kiểm tra, thu giữ một số vật dụng nghi là quần áo, xe máy của anh Bảo”, Ng. kể trong nước mắt.

“Anh Bảo vào đây chơi đã nhiều lần và có nhiều bạn bè ở đây. Anh Bảo ít khi uống bia rượu, cũng không hút thuốc lá, không ham chơi gì cả. Tháng 8 năm nay anh Bảo sẽ tốt nghiệp. Đến bây giờ em vẫn không tin anh Bảo giết người”, Ng. khóc nức nở.
Phong Vũ (tổng hợp)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi phạm đoạt mạng 2 người ở Quảng Trị manh động vì nợ tiền bạn gái