Spa chăm sóc da Kim hoạt động từ 10h sáng đến tận giữa đêm, tiệm này có đội ngũ nữ tiếp viên hơn chục người, chủ yếu quê ở các tỉnh ĐBSCL, sẵn sàng “vui vẻ” với khách ngay tại các phòng trong tiệm.

Phá ổ chăm sóc da chỉ phục vụ khách nam biết mật khẩu ở Quận 7

Một Thế Giới | 07/08/2015, 07:28

Spa chăm sóc da Kim hoạt động từ 10h sáng đến tận giữa đêm, tiệm này có đội ngũ nữ tiếp viên hơn chục người, chủ yếu quê ở các tỉnh ĐBSCL, sẵn sàng “vui vẻ” với khách ngay tại các phòng trong tiệm.

Lần đầu tiên tại Sài Gòn, một động mại dâm núp bóng tiệm spa chăm sóc sắc đẹp bị công an triệt phá. 12 nữ tiếp viên kiêm gái bán dâm cùng hai người khách có hành vi môi giới mại dâm tháo chạy tán loạn khi công an ập vào nhưng tất cả đều không thoát.
Thanh Niên cho biết ngày 6.8, Cơ quan CSĐT, Công an Q.7 (TP.HCM) đã xác nhận việc đang tạm giữ hình sự nghi can Hoàng Văn Lý (39 tuổi, tạm trú H.Nhà Bè) và Văn Thị Mỹ Thuận (31 tuổi, ngụ Long An) để điều tra làm rõ về hành vi chứa mại dâm, .
Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 4.8, trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.7 bất ngờ ập vào tiệm spa chăm sóc da Kim trên đường Phan Khiêm Ích, P.Tân Kiểng, Q.7 và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm ở đây.
Đây là tiệm spa do Lý, Thuận hùn vốn mở kinh doanh. Mặc dù treo bảng spa chăm sóc da nhưng tiệm này tiếp đón toàn nam giới.Tiệm spa là bức bình phong để 2 người này tổ chức cho tiếp viên nữ của tiệm bán dâm cho khách làng chơi. 
Tại cơ quan điều tra, Thuận và Lý khai nhận thuê căn nhà 62 Nguyễn Khiêm Ích từ tháng 4.2015 với giá 1.200 USD/tháng để mở tiệm spa chăm sóc sắc đẹp nhưng thực chất là để làm điểm tổ chức mua bán dâm. Thuận và Lý tuyển những cô gái trẻ đẹp, tuổi từ 20 - 25 vào làm việc kiêm luôn gái bán dâm cho khách.
Còn theo Vietnamnet, Spa chăm sóc da Kim hoạt động từ 10h sáng đến tận giữa đêm, tiệm này có đội ngũ nữ tiếp viên hơn chục người, chủ yếu quê ở các tỉnh ĐBSCL, sẵn sàng “vui vẻ” với khách ngay tại các phòng trong tiệm. Theo đó khách vào đây thì nữ tiếp viên gạ gẫm mát-xa kích dục.

Khi khách có nhu cầu “vui tới bến”, theo quy định là phải nói đúng tên 1 trong 2 người là chủ tiệm, tức Thuận hoặc Ly. Sau đó nữ tiếp viên mới đồng ý bán dâm cho khách ngay trong phòng tại tiệm.

Giá đi khách tại tụ điểm này là 1,5 triệu đồng/lượt. Trong đó nữ tiếp viên trực tiếp bán dâm cho khách, phải chi hoa hồng cho chủ tiệm là 500 ngàn đồng/lượt.
Hiện công an Q.7, TP.HCM đang tiếp tục mở rộng điều tra.
Lôi Phong (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phá ổ chăm sóc da chỉ phục vụ khách nam biết mật khẩu ở Quận 7