Đồng nghiệp tiết lộ nghi phạm Shibuya Yasumasa sưu tập những đĩa DVD có hình ảnh của những học sinh dưới 15 tuổi, bao gồm tiểu học.

Nghi phạm giết bé Nhật Linh sưu tập DVD ảnh học sinh, kết bạn Facebook với gái sexy

Hồng Quân | 15/04/2017, 19:02

Đồng nghiệp tiết lộ nghi phạm Shibuya Yasumasa sưu tập những đĩa DVD có hình ảnh của những học sinh dưới 15 tuổi, bao gồm tiểu học.

Xem thêm:Tìm thấy Facebook của nghi phạm giết bé Nhật Linh, phát hiện sự thật sốc

Rùng mình status của nghi phạm trước khi bé Nhật Linh bị sát hại

17 tuổi có 60 bạn trai, thiếu nữ trả giá khi đến tuổi 19

Sau hơn 1 ngày nghi phạm Shibuya Yasumasa bị bắt, truyền thông Nhật tiếp tục đưa tin về vụ việc nghiêm trọng với những tiết lộ bất ngờ. Lúc bị bắt, nghi phạm không chống cự và khá bình tĩnh cho biết có quyền giữ im lặng. 1 ngày trước khi bị bắt, Shibuya Yasumasa thổ lộ với một người dân rằng: "Tôi đang bị nghi ngờ". Cảnh sát cho biết, Yasumasa Shibuya đã vứt quần áo, cặp sách của bé Lê Thị Nhật Linh ở tỉnh Ibarakai trước khi phi tang thi thể em đêm 24.3 tại một mương nước ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba. Điều này cho thấy Nhật Linh đã bị sát hại ngay hôm mất tích.

Cảnh sát cho biết, ô tô của Yasumasa Shibuya xuất hiện gần nơi phát hiện thi thể bé Nhật Linh đêm 24.3 và bị camera an ninh ghi hình lại.

Chiếc ô tô này cũng xuất hiện gần bờ sông Tone ở thành phố Bando, tỉnh Ibaraki, nơi các nhà điều tra phát hiện quần áo, túi xách và còi báo động của Linh.

Yasumasa Shibuya được cho lái xe từ thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, nơi cả nghi phạm và nạn nhân sinh sống, qua thành phố Bando tới thành phố Abiko. Cảnh sát đã tịch thu và đang điều tra hai chiếc ô tô của Yasumasa.

Vị trí nhà Yasumasa Shibuya, bé Nhật Linh và trường học.

Ngoài ra, cảnh sát cho rằng Yasumasa Shibuya đã hành động một mình vào ngày 24.3 và đang cẩn thận điều tra mọi hoạt động của hắn trong ngày hôm đó.

Theo Japan Yahoo đã có thông tin từ người chủ bãi đậu xe, nơi mà Yasumasa Shibuya để chiếc ô tô cắm trại của mình. Cụ thể hơn, nghi phạm đã ngồi trong ô tô vài giờ.

Yasumasa Shibuya từng được trông thấy đã trò chuyện với bé Nhật Linh ở gần trường học. Cảnh sát nghi ngờ Yasumasa Shibuya cố gắng tiếp cận với bé Nhật Linh trong khi đang làm nhiệm vụ này.

Theo đại diện của Ủy ban Giáo dục TP Matsudo, Yasumasa Shibuya không có mặt làm nhiệm vụ như thường lệ vào 243, ngày mà bé Nhật Linh mất tích.

Chưa hết, cảnh sát Nhật có cuộc điều tra với đồng nghiệp của Yasumasa Shibuya. Người này tiết lộ, Shibuya Yasumasa sưu tập những đĩa DVD có hình ảnh của những học sinh dưới 15 tuổi, gồm tiểu học.

Yasumasa Shibuya từng bị bạn bè giễu cợt, chế nhạo khi còn đi học.

Ngoài ra, Facebook của Yasumasa Shibuya tuy ít hoạt động nhưng cách đây 4 năm, y đã viết: "Tôi không còn niềm tin ở con người". Theo nguồn tin từ Nippon TV, nghi phạm chia sẻ cảm giác không còn tin tưởng vào người khác bởi từng bị bạn bè chế giễu và chê cười thời kỳ đi học.

Facebook của Shibuya Yasumasa có ít bạn, song trong số đó có các tài khoản nữ giới ăn mặc cực kỳ gợi dục. Chi tiết này cũng một phần nào đó cho thấy tính cách của Shibuya Yasumasa.

Yasumasa Shibuya bị cảnh sát áp giải tớiVăn phòng Công tố quận Chiba trưa nay (15.4).

11 giờ ngày 15.4, Shibuya Yasumasa mặc quần áo tối màu, có mũ trùm đầu và được 3 cảnh sát áp giải từ sở cảnh sát Akibo tới cơ quan công tố của thành phố. Nghi phạm luôn cúi gằm mặt, tránh ống kinh máy ảnh của các phóng viên.

Theo luật pháp Nhật Bản, án cao nhất cho tội giết người và ấu dâm là tử hình.

CSGT và các thanh niên hổ báo truy đuổi taxi Mai Linh gây tai nạn ở Hà Nội:

Trộm chim bất thành còn bị đánh nhừ tử:

Xem thêm:Kẻ bệnh hoạn vào phòng nữ sinh Việt trộm đồ lót, loạt clip 'đá đểu' United Airlines gây sốt

Nữ sinh rao bán trinh tiết vì lỡ vay tiền trong giao dịch tín dụng độc hại

Trai đẹp dùng xe SH chạy GrabBike bị 'ném đá' tơi tả

Đại sứ Nhật cúi đầu xin lỗi anh Hào, bà nội bé Nhật Linh lo cho gia đình con trai

Thủ đoạn che giấu tội ác của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

Bố bé Nhật Linh: Chỉ tha thứ cho kẻ sát nhân nếu con gái tôi sống lại

Bị cưỡng hiếp và hăm dọa, nữ sinh Học viện Tài chính viết tâm thư

Diện váy hở ngực dự đám cưới, Midu làm lu mờ cô dâu

Cô giáo trẻ đẹp dạy học sinh Hà Nội chống xâm hại tình dục

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi phạm giết bé Nhật Linh sưu tập DVD ảnh học sinh, kết bạn Facebook với gái sexy