Nhiều khả năng kẻ sát nhân đã đâm bé Trần Trung Nghĩa trước khi đẩy hay ném xuống hồ để phi tang.

Nghi vấn bé trai Quảng Bình bị đâm trước khi ném xuống hồ

Hồng Quân | 08/07/2017, 14:46

Nhiều khả năng kẻ sát nhân đã đâm bé Trần Trung Nghĩa trước khi đẩy hay ném xuống hồ để phi tang.

Xem thêm:Cậu bé mất tích ở Quảng Bình đã tử vong: Giết người diệt khẩu?

Cô dâu chết trên máy bay trước khi cưới, thanh niên vượt ẩu bị xe tải húc văng

Con mất tích, mẹ bị gạ cho quan hệ mới tiết lộ thông tin

Vào khoảng 17 giờ 30 ngày 3.7, cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn, Quảng Bình) đang chơi ở đầu cổng nhà khi mẹ cháu, chị Dương Thị Thảo, vào bếp nấu cơm. Lúc mẹ trở ra thì không thấy con trai đâu nữa. Sau đó, gia đình trình báo cơ quan công an và lên mạng xã hội đăng tin nhờ tìm kiếm Trần Trung Nghĩa.

Đến hôm nay, điều mà gia đình Trần Trung Nghĩa không mong muốn đã xảy ra. Rất đau lòng khi Trần Trung Nghĩa đã tử vong và thi thể được tìm thấy dưới ao ở khu vực bãi cát hoang cách nhà 2km, thuộc Vũng Nổ (thôn Tiền Phong, xã Quảng Long) sáng nay.

Trên thi thể cháu Nghĩa có nhiều vết đâm sâu và tìm thấy 1 con dao Thái Lan cách đó khoảng 20m.Như vậy, nhiềukhả năng kẻ sát nhân đã đâm bé Trần Trung Nghĩa trước khinémxuống hồ để phi tang xác.

Khá nhiều người dân đứng xung quanh nơi tìm thấy xác củaTrần Trung Nghĩa.

Theo anh Trần Khánh Duy (anh họ cháu Nghĩa),thi thể bé trai được tìm thấy dưới ao cạnh bãi cát lớn bởimột người đi thả lưới đánh cá sáng cùng ngày. Khu vực ao trên cạnh một khu bãi cát rộng lớn, xung quanh còn có cây cối. Một phận khu bãi cát này được người dân múc cát tạo thành ao nhân tạo.

Anh Khánh cho biết thêm, những ngày qua, người nhà đã đi tìm rất kỹ trong phạm vi toàn khu vực. Kể cả nơi phát hiện nạn nhân, gia đình cũng từng xuống tận ao mò nhưng không có dấu hiệu nào.

"Gia đình tôi cũng nghi ngờ nếu bé đi bộ đi chơi thì cũng chỉ xung quanh, nhưng mấy ngày nay mọi người tìm rộng khắp cả gần chục cây số rất kỹ mà không thấy. Chỗ phát hiện thi thể bé sáng nay, mấy hôm trước gia đình tôi cũng đến và cũng đã xuống mò rồi mà không thấy gì. Hiện chưa khám nghiệm xong hiện trường, công an cũng chưa kết luận, gia đình đã chuẩn bị đưa bé về khâm niệm", anh Khánh chia sẻ với Tri Thức Trẻ.

Chị Dương Thị Thảo khóc ngất khi biết thông tin con trai xấu số chết thảm.Không riêng gia đình Trần Trung Nghĩa mà cộng đồng mạng bàng hoàng, lo lắng khi biết bé gặp nạn. Nhiều bậc phụ huynh lên tiếng cảnh báo nhau chuyện trông nom con nhỏ cận thận.

Hàng loạt bình luận và giả thiết được đặt ra xung quanh cái chết của bé Trần Trung Nghĩa. Đáng chú ý có lời dự đoán hung thủ là người quen biết gia đìnhTrần Trung Nghĩa, vì sợ lộ tẩy nên giết bé diệt khẩu.

Vàingười cho rằng vì thông tin tìm Trần Trung Nghĩa xuất hiện quá nhiều trên mạnglàm kẻ bắt cóc sợ bị phát hiện, dẫn đến hành độngthủ tiêu bé. Dù thế nào, chúng ta cũng nên chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Hai xe CSGT Quảng Ninh truy đuổi taxi, ô tô chạy theo quay phim:

Người phụ nữ đậu ô tô trên làn đường người đi bộ, mở cửa bất ngờ gây tai nạn:

Va chạm xe máy ở ngã tư, cô gáité sấp mặt:

Xem thêm:Chụp ảnh hở hang bị chửi là phò, Ngọc Trinh đáp trả đanh đá

Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với nhân tình, vợ 2 con rêu rao chồng bê đê?!

Truy tìm mỹ nữ nổi bật nhất ảnh chụp nhóm, phát hiện sự thật sốc

Ảnh bìa Facebook không thấy đầu của thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu

Thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu từng nhận lời dọa giết, đăng status chết chóc

Bị bắt, tên trộm 21 tuổi được chủ nhà cho 1 triệu về quê Hoà Bình

Cường Sấm từ vệ sĩ lành tính, dân cầm đồ đến kẻ sát nhân máu lạnh

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn bé trai Quảng Bình bị đâm trước khi ném xuống hồ