Bản tính đàn ông vốn dĩ luôn thích chinh phục, thích sự mới mẻ và chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Thế nên, dù cho cuộc sống gia đình đang hạnh phúc, vợ đẹp, con ngoan thì họ vẫn có thể “tòm tem” với nhân tình, vậy nguyên nhân là do đâu?

Điều gì làm đàn ông thích thú khi ngoại tình?

Lệ Thu | 08/07/2017, 09:28

Bản tính đàn ông vốn dĩ luôn thích chinh phục, thích sự mới mẻ và chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Thế nên, dù cho cuộc sống gia đình đang hạnh phúc, vợ đẹp, con ngoan thì họ vẫn có thể “tòm tem” với nhân tình, vậy nguyên nhân là do đâu?

“Chuyện ấy"luôn mới mẻ

Nhân tình luôn hết lòng và quan tâm tuyệt đối tới chuyện gối chăn. Không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu được vuốt ve, âu yếm của đàn ông mà họ còn có các chiêu hoặc “sáng kiến” đặc biệt lôi cuốn. Nó như viên nam châm hút chặt các ông chồng, khiến họ không thể thoát mình ra được và đôi khi đàn ông rất muốn ở luôn với nàng nhân tình hấp dẫn.

“Của lạ” vốn dĩ đã hấp dẫn hơn “của quen”, đã vậy khi về nhà vợ lại từ chối, hoặc có đồng ý thì khó chịu, áp dụng mãi một kiểu nhàm chán sẽ rất dễ dẫn đến cảnh chồng “tòm tem” bên ngoài.

Cảm giác mới lạ

Hẳn nhiên rồi, có người đàn ông nào mà không một lần thích cảm giác này! Khi cuộc sống vợ chồng đã trở nên nhàm chán, người vợ không còn chăm chút ngoại hình như xưa hay biết cách “hâm nóng” tình yêu đôi bên cũng như chăm sóc giữ chân chồng, người đàn ông sẽ rất dễ siêu lòng bởi sức hấp dẫn bên ngoài.

Có khoảng 90% đàn ông thích có bồ là vì chuyện chăn gối. Khi các bà vợ đã quá quen và luôn suy nghĩ "hàng chính chủ" rồi thì không phải quan tâm và suy nghĩ làm thế nào để quyến rũ chồng nữa. Trong khi đó, ở bên nhân, tình đàn ông luôn được trải qua những đam mê, nồng nàn và sự mới mẻ mà ở vợ từ lâu đã nguội lạnh hoặc giờ đã trở thành phản xạ "trả bài" cho xong.

Nhân tình luôn hấp dẫn

Trong khi những bà vợ ở nhà thì xuề xòa, đầu xù tóc rối, ăn mặc lôi thôi khiến những ông chồng ngán ngẩm. Thì ngược lại, nhân tình lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho và ăn mặc đẹp. Những cô gái này không ngần ngại khoe những đường cong quyến rũ bằng cách diện những trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh. Và bất kể là khi nào, họ cũng khiến đàn ông cảm thấy tự hào khi đi bên cạnh.

Được phục tùng và được coi trọng

Nếu như những người vợ quá độc lập và mạnh mẽ không thể giúp chồng có được cảm giác này, anh ta sẽ tìm đến tình nhân để được toại nguyện cảm giác “sở hữu” và được phụctùng. Vợ chồng bình đẳng, đó là quan niệm của xã hội ngày này, nhưng trong sâu thẳm thâm tâm người đàn ông, họ vẫn luôn muốn phụ nữ phục tùng mình, đề cao và coi trọng mình. Và chính những cô nhân tình ngoan ngoãn, biết nghe lời sẽ giúp anh ta đáp ứng được điều đó.

Thích cảm giác lén lút

Có thế bạn không tin nhưng không ít người đàn ông ngoại tình làm một khảo sát tâm lý tại Mỹ thừa nhận rằng cảm giác lén lútbên ngoàikhiến anh ta “vừa thích vừa sợ”. Nếu việc gì cũng công khai, đường đường chính chính thì đâu còn thú vị nữa. Do đó mà một trong những điều khiến đàn ông thích khi ngoại tình là thử cảm giác lén lút khi làm việc “mờ ám” này.

Chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông

Các cô nhân tình lúc nào cũng mơn mởn như hoa gặp nước, cỏ gặpmưa mà mong manh như giọt sương trên lá, nhân tình luôn chú trọng ngoại hình bắt mắt hợp thời trang nhất khi gặp nhau. Đôi khi, nàng giận hờn, trẻ con để được chăm sóc, khiến cho đàn ông luôn cảm giác mình bỗng trở nên mạnh mẽ để che chở,giúp đỡ và bảo vệ.

Hơn nữa, nhiềungười đàn ông cho rằng bản thân họ sinh ra để chinh phục và việc thường xuyên tán tỉnh phụ nữ dù đã có vợ chỉ là để “cho vui”. Họ nghĩ dù có lăng nhăng với bao nhiêu người nữa, chỉ cần vẫn coi vợ là duy nhất là đủ. Một người vợ, nhiều người tình, các anh chỉ coi việc ngoại tình như một cách để “khẳng định tài năng”.

"Tự do"khi ở bên nhân tình

Thực vậy, đàn ông cần tự do. Họ thật sự bị cám dỗ bởi những phụ nữ có hiểu biết và cỗ vũ niềm đam mê, sở thích riêng của họ. Họ khao khát được ở bên cạnh người họ vừa yêu, vừa biết tạo không gian riêng để họ được làm những việc khiến bản thân hạnh phúc.

Những "người thứ ba" làm điều này rất tốt. Họ luôn làm cho đàn ông cảm thấy được tự do: không phán xét, không tra hỏi, không níu giữ... Tuy nhiên, để một người vợ làm được điều này rất khó bởi bản tính của tình yêu và hôn nhân là sở hữu.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều gì làm đàn ông thích thú khi ngoại tình?