Thông tin trái chiều xung quanh vụ cha vợ giết chết con rể rồi chở xác đi đầu thú ở quận Gò Vấp, TP.HCM khiến dư luận hoang mang.

Nghi vấn đằng sau chuyện cha vợ giết và chở xác con rể đi đầu thú

Blogtamsu | 18/05/2016, 17:15

Thông tin trái chiều xung quanh vụ cha vợ giết chết con rể rồi chở xác đi đầu thú ở quận Gò Vấp, TP.HCM khiến dư luận hoang mang.

Vụ việc ông Nguyễn Văn Nam (58 tuổi) ra tay chém chết con rể rồi chở xác tới cơ quan công an đầu thú khiến không chỉ người dân sống xung quanh khu vực hoảng hốt, mà còn trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Nguyên nhân khiến vụ việc thu hút sự chú ý bởi thông tin lan truyền rằng con rể vốn dĩ là kẻ vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ. Không thể chịu đựng được cảnh con gái bị đánh mỗi ngày, vì thương con mà ông Nam đã gia tay hạ sát con rể.

Chính bởi tình tiết được chia sẻ trên khắp các trang mạng này mà nhiều người đã cảm thương cho người cha già, vì tình yêu thương con mà hành động dại dột. Thêm vào đó, nhiều bài phỏng vấn cho hay, việcanh Tôn Thanh Việt (34 tuổi, nạn nhân) đánh đập vợ xảy ra thường xuyên; thậm chí còn doạ giết cả nhà ông Nam. Vụ giết người xảy ra bởi ông Nam rơi vào tình thế "con giun xéo lắm cũng quằn", sau không ít lần cầu xin, thậm chí quỳ lạy con rể để gia đình ông được yên ổn.

Bản thân sự việc diễn ra như thế nào chưa ai có thể làm chứng bởi khi đó các con của ông Nam đi làm hết, người vợ của ông đang ở ngoài chợ bán hàng, chỉ trở về nhà khi được hàng xóm thông báo ông đã hạ sát anh Việt.

Cách đây không lâu, fanpage hơn 1 triệu like chia sẻ câu chuyện có nội dung trái ngược với những gì báo chí đăng tải trước đó. Cụ thể hơn, một người tự xưng ở cùng hẻm với nhà ông Nam cho biết, anh Việt vốn dĩ mồ côi cha mẹ từ nhỏ, suốt ngày tần tảo làm ăn kiềm tiền, song điều trớ trêu khi vợ (tức con gái ông Nam) ngoại tình dẫn đến chuyện hai vợ chồng xích mích chứ không có chuyện ghen tuông vô cớ như một số trang mạng đưa tin.

Những thông tin này khiến nhiều người đặt nghi vấn về động cơ của cha vợ giết và chở xác con rể đi đầu thú.

Sự thật ra sao hiện vẫn chưa có người nào đứng ra làm chứng. Trong khi các cơ quan chức năng vẫn đang trong giai đoạn điều tra và tìm chứng cớ để làm rõ vụ việc.

Hạnh Ly (ảnh: Beatvn)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn đằng sau chuyện cha vợ giết và chở xác con rể đi đầu thú