Dù có nhiều bằng chứng khẳng định buổi đấu giá siêu sim 098.9999999 chiều 15.1 có vấn đề và nữ doanh nhân đeo mặt nạ làm nhiệm vụ bơm giá sim, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn tìm cách chứng minh sự vô tội cho Ngọc Trinh và e kíp của cô.

Nghi vấn hợp đồng mua bán siêu sim của Ngọc Trinh và CMND nữ doanh nhân

Hồng Quân | 18/01/2017, 18:26

Dù có nhiều bằng chứng khẳng định buổi đấu giá siêu sim 098.9999999 chiều 15.1 có vấn đề và nữ doanh nhân đeo mặt nạ làm nhiệm vụ bơm giá sim, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn tìm cách chứng minh sự vô tội cho Ngọc Trinh và e kíp của cô.

Xem thêm:Hoàng Kiều ‘lột mặt nạ’ nữ doanh nhân bí ẩn, thương xót cho Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều làm Ngọc Trinh lộ tẩy chiêu trò đấu giá siêu sim?!

Trên Facebook cá nhân tối qua (17.1), Ngọc Trinh thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim 098.9999999 vì hai mạnh thường quân trả giá cao nhất chiều 15.1 đã không giữ cam kết với ban tổ chức. Có lẽ quá bức xúc vì status của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, anh Thông – người từng ra giá đến 18,1 tỉ cho siêu sim – đã lật tẩy cô.

Bình luận dưới status của Ngọc Trinh, anh Thông viết: “Lúc anh máu, bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch, không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này, anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết mà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn. Trở về giá trị thực của sim thôi, 8 tỉ 900 triệu là sáng mai ra, sang tên nhanh gọn. Anh cám ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ + hù dọa post Facebook”.

Anh Thông bóc mẽ Ngọc Trinh và buổi đấu giá siêu sim hôm 15.1.

Theo anh Thông, nữ doanh nhân giấu mặt chính là người quen biếtcủa Ngọc Trinh làm nhiệm vụ bơm giá và giá siêu sim chỉ 8 tỉ 900 triệu đồng chứ không phải 15 tỉ như nữ hoàng nội y tiết lộ khi mua lại từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang.

Thêm điều lạ là Ngọc Trinh không hồi đáp bình luận của anh Thông mà thẳng tay xóa và chặn luôn Facebook.

Sau đó, dân mạng còn phát tán một số ảnh chứng minhnữ doanh nhân đeo mặt nạthét giá sim đến 18,688 tỉ đồng, chính là người quen của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều tố nữ doanh nhân mạo danh con cháu họ Hoàng.

Sau khi ông Hoàng Kiều thông báo nữ doanh nhân giấu mặt mạo danh con cháu họ Hoàng và tham gia buổi đấu giá siêu sim để tiếp cận Ngọc Trinh, đến lượt ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng bảo vệ 'gà cưng'.

Vũ Khắc Tiệp công khai biên bản thỏa thuận mua bán siêu sim như tờ giấy nháp và CMND nữ doanh nhân giấu mặt.

Ông bầu chân dài Venus cho biết nữ doanh nhân đeo mặt nạ là khách mời duy nhất mà BTC không biết danh tính và sau đó biến mất đến giờ dù thét giá siêu sim 18,688 tỉ đồng:“Quý cô áo hồng này là khách mời duy nhất mà BTC không biết danh tính nên khi đấu giá thành công BTC cũng như Ngọc Trinh phải ngồi lại 3 tiếng đồng hồ để làm việc kỹ về hồ sơ cũng như lý lịch của người thắng cuộc... Sau khi lấy đầy đủ thông tin, BTC cũng như hội chữ thập đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán... Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ”.

Nhiều người đặt nghi vấn chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp và thắc mắc vì sao không biết là ai mà BTC vẫn cho bà ta tham gia buổi đấu giá siêu sim.

Dù từng có thiện cảm với anh Thông, Vũ Khắc Tiệp còn tố đại gia nàyphản ứng thái quá và đổ trách nhiệm cho Ngọc Trinh.

“Về người đấu giá thứ nhì 18.1 tỉ tên là Mr Thông. Thật sự trong buổi đấu giá mình rất ấn tượng và có thiện cảm về anh bạn này. Anh ta rất nice... Theo thông thường, người thắng cuộc không giữ đúng cam kết thì BTC sẽ mời người thứ nhì làm việc... Và khi làm việc với anh Thông anh đã đưa ra mức giá rất thấp so với mức ban đầu 18,1 tỷ nên BTC không đồng ý và buộc phải thông báo tình hình thực sự của vấn đề trên các phương tiện truyền thông. Phản ứng của anh Thông sáng nay là rất lạ, anh không đáp ứng được điều kiện để lấy sim thì BTC công bố trên báo chí là điều hiển nhiên. Chính vì vậy mong anh đừng đỗ lỗi, trách nhiệm và dùng từ ngữ không đàn ông chút nào với một cô gái!”, chủ công ty Venus cho biết thêm.


Biên bản thỏa thuận mua bán siêu sim như tờ giấy nháp.

Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp còn công khai CMND của nữ doanh nhân giấu mặtvà biên bản thỏa thuận mua bán siêu sim giống tờ giấy nháp với chữ viết nghệch ngoạc. Đáng chú ý là trong đó ghi bên A là Ngọc Trinh, bên B là bà Hoàng Thị Bình (hay Hoàng Ngọc) kèm địa chỉ nhà, số CMND và cả số điện thoại di động.

Dân mạng than trời với biên bản thỏa thuận mua bán siêu sim của Ngọc Trinh và cho rằng tờ giấy này viết ra lúc nào cũng được.

Theo đó, bà Hoàng Thị Bình có đến hai địa chỉ nhà ở đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM và Bạch Đằng, quận Tân Bình, TP.HCM. Người viết thử gọi vào số điện thoại của bà Hoàng Thị Bình trong biên bản nhiều lần nhưngkhông ai nghe máy. Đến địa chỉ trênCMND ởđường Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM lạithấy cửa hàng quần áo, song cốgặnghỏi cácnhân viên đủ cách thì ai cũng nói không biết bà Bình. Nhân viên cho biết thuê mặt bằng từ một người đàn ông chứ không phải phụ nữ.Người dân xung quanhđó cũng không biết bà Hoàng Thị Bình.

Hôm qua, người phụ nữ giống hệt bà Hoàng Thị Bình xuất hiện trong ảnh chụp cùng ông Hoàng Kiều tại nhà hàng hải sản bên Mỹ.

Chưa hết, nhiều người cho rằng CMND của bà Hoàng Thị Bình được làm giả vì không thấy rõ dấu giáp lai trên ảnh. Song cũng không loại trừ khả năng CMND này làm từ khá lâu nên dấu giáp lai ảnh bị mờ.

CMND Hoàng Thị Bình được Vũ Khắc Tiệp công khai.

Tuy ông bầu Vũ Khắc Tiệp phản pháo như trên, song nhiều người vẫn cho rằng nữ doanh nhân giấu mặt là 'cò mồi' bơm giá sim như đại gia Thông tố cáo.

Không ít ngườithắc mắc ông bầu nàyvà anh Bùi Nguyễn Gia Khang có đứng sau đạo diễnmàn đấu giá siêu sim hay không? Hôm 2.1, chínhVũ Khắc Tiệp giới thiệu Ngọc Trinh mua sim 098.9999999từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang.

Thậm chí, có ý kiến tốtỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiềubí quá nên dùngbà Hoàng Thị Bình làm "tốt thí"?!

Xem thêm:Đại gia ra giá 18,1 tỉ cho siêu sim 098.9999999 lật tẩy Ngọc Trinh

Siêu sim 098.9999999 Ngọc Trinh đấu giá lại có mang đến tài lộc cho chủ?

Đại gia Gia Khang: Không có ĐTDĐ, scandal với Tinh tế đến bán siêu sim cho Ngọc Trinh

Status gây ám ảnh của nam sinh Đà Nẵng trước khi bị đâm chết oan

Cô gái sống ảo nhất vịnh Bắc Bộ: Tạo Facebook giả, tự kỷ có bạn trai suốt thời gian dài

Yeah1 Network im tiếng trước loạt video dung tục với trẻ em, Bộ TT&TT vào cuộc

Em gái xinh như hoa của Hari Won liên tục bị Trấn Thành trêu chọc

Đêm nào cũng bị trai gạ đi khách, Hồ Quang Hiếu phản ứng bất ngờ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn hợp đồng mua bán siêu sim của Ngọc Trinh và CMND nữ doanh nhân