Chiều qua, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ ảnh chụp chung với người phụ nữ giống doanh nhân Việt kiều giấu mặt trong buổi đấu giá siêu sim 098.9999999 ở TP.HCM hôm 15.1.

Tỷ phú Hoàng Kiều làm Ngọc Trinh lộ tẩy chiêu trò đấu giá siêu sim?!

Hồng Quân | 18/01/2017, 11:00

Chiều qua, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ ảnh chụp chung với người phụ nữ giống doanh nhân Việt kiều giấu mặt trong buổi đấu giá siêu sim 098.9999999 ở TP.HCM hôm 15.1.

Xem thêm:Hoàng Kiều ‘lột mặt nạ’ nữ doanh nhân bí ẩn, xót thương cho Ngọc Trinh

Đại gia ra giá 18,1 tỉ cho siêu sim 098.9999999 lật tẩy Ngọc Trinh

Siêu sim 098.9999999 Ngọc Trinh đấu giá lại có mang đến tài lộc cho chủ?

Trên Facebook cá nhân tối qua, Ngọc Trinh thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim 098.9999999 vì hai mạnh thường quân trả giá cao nhất chiều 15.1 đã không giữ cam kết với ban tổ chức. Có lẽ quá bức xúc vì status của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, anh Thông – người từng ra giá đến 18,1 tỉ cho siêu sim – đã lật tẩy cô.

Bình luận dưới status của Ngọc Trinh, anh Thông viết: “Lúc anh máu, bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch, không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này, anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết mà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn. Trở về giá trị thực của sim thôi, 8 tỉ 900 triệu là sáng mai ra, sang tên nhanh gọn. Anh cám ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ + hù dọa post Facebook”.

Anh Thông bóc mẽ Ngọc Trinh và buổi đấu giá siêu sim hôm 15.1.

Theo anh Thông, nữ doanh nhân giấu mặt chính là người quen biếtcủa Ngọc Trinh làm nhiệm vụ bơm giá,như Một Thế Giới từng dự đoán, và giá siêu sim chỉ 8 tỉ 900 triệu đồng chứ không phải 15 tỉ như nữ hoàng nội y tiết lộ khi mua lại từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang.

Thêm điều lạ là Ngọc Trinh không hồi đáp bình luận của anh Thông mà thẳng tay xóa và chặn luôn Facebook.

Sau khi Ngọc Trinh bị anh Thông lật tẩy, dân mạng còn phát tán một số ảnh chứng minhnữ doanh nhân đeo mặt nạthét giá sim đến 18,688 tỉ đồng, chính là người quen của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Nữ doanh nhân lúc bỏ mặt nạ, chính là người quen biết của Ngọc Trinh.
Đọc kịch bản tại buổi đấu giá siêu sim rồi thét giá đến 18,688 tỉ đồng?

Điều đáng nói là ảnh Hoàng Kiều chụp cùng người phụ nữ này do chính ông chia sẻ trên Facebook chiều qua và được chụp tại một nhà hàng hải sản bên Mỹ.

Người phụ nữ đứng cạnh Hoàng Kiều bên Mỹ giống hệt nữ doanh nhân Việt kiều, từ mũi, miệng, tai....
... cho đến đeo đồng hồ bên tay trái.
Chụp ảnh thân mật bên ông Hoàng Kiều mới đây.
Làm lộ tẩy chiêu trò đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh, Hoàng Kiều có bạo chi 20 tỉ đồng giúp bạn gái?

Từ manh mối này mà nhiều người từ nghi ngờđã khẳng định nữ doanh nhân giấu mặt là 'cò mồi' do tỷ phú Hoàng Kiều cử đến buổi giá siêu sim của Ngọc Trinh.

Người tính không bằng trời tính, vì một phút bất cẩn mà tỷ phú Hoàng Kiều đã làm lộ tẩy chiêu trò đấu giá siêu sim của bạn gái và e kíp?!

Nhiều người thắc mắc rằng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và anh Bùi Nguyễn Gia Khang có đứng sau màn kịch đấu giá siêu sim này hay không? Hôm 2.1, chínhVũ Khắc Tiệp giới thiệu Ngọc Trinh mua sim 098.9999999từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang.

Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn tại nhà hàng hải sản bênMỹ, tỷ phú Hoàng Kiều mời mọi người đến dự đêm nhạc Tạ tình đêm 4.2 ở Mỹ, cám ơn Ngọc Trinh và những aiủng hộ chuyện tình của ông.

Tỷ phú Hoàng Kiều có da dẻ hồng hào và trông khỏe mạnh.

MC chương trình còn tiết lộ thông tin thú vị về sức khỏe của tỷ phú đô la: “Đối diện với ông Hoàng Kiều thì chúng ta có thể thấy ông rất vạm vỡ, mặt mày nước da, nước thịt rất đỏ. Ông còn nói sức khỏe của ông giờ ngon lành và đêm 7 ngày 3 như thường”.

Câu nói 'đêm 7 ngày 3″ trước đâythường chỉ việc ăn uống điều độ, đêm ngủ 7 tiếng, ngày ăn 3 bữa. Song, cụm từ này hiện phổ biến trong cáchnói về chuyện giường chiếu của các cặp vợ chồng. Dù có được hiểu theo cách nào đi nữa, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn đang có sức khỏe tốt, có thể yêu chiều bạn gái như nhiều chàng trai trẻ.

Xem thêm:Đại gia Gia Khang: Không có ĐTDĐ, scandal với Tinh tế đến bán siêu sim cho Ngọc Trinh

Status gây ám ảnh của nam sinh Đà Nẵng trước khi bị đâm chết oan

Cô gái sống ảo nhất vịnh Bắc Bộ: Tạo Facebook giả, tự kỷ có bạn trai suốt thời gian dài

Yeah1 Network im tiếng trước loạt video dung tục với trẻ em, Bộ TT&TT vào cuộc

Em gái xinh như hoa của Hari Won liên tục bị Trấn Thành trêu chọc

Đêm nào cũng bị trai gạ đi khách, Hồ Quang Hiếu phản ứng bất ngờ

Dân mạng truy tìm chân dài lên gối, đạp vào vùng kín và mặt nữ sinh Ninh Thuận

Nữ doanh nhân giấu mặt mua siêu sim từ Ngọc Trinh giá 18,688 tỉ là ai?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỷ phú Hoàng Kiều làm Ngọc Trinh lộ tẩy chiêu trò đấu giá siêu sim?!