Trong khi những chàng trai trẻ bị hút hồn trước vòng một thì những người lớn tuổi hơn lại chú ý nhất vào gương mặt đẹp.

Nghiên cứu mới tiết lộ bộ phận gợi cảm nhất trên cơ thể phụ nữ

Theo VnExpress | 05/02/2017, 07:35

Trong khi những chàng trai trẻ bị hút hồn trước vòng một thì những người lớn tuổi hơn lại chú ý nhất vào gương mặt đẹp.

Rõ ràng, bản thân cơ thể phụ nữ là một công trình đầy tính thẩm mỹ nhưng có một số bộ phận gợi cảm đặc biệt hơn những vùng khác.Đó là lý do trang thông tin y dượcDr. Felixcủa Anh vừa công bố loạt đồ họa kết quả nghiên cứu về các vùng cơ thể phụ nữ được nam giới coi là quyến rũ nhất.

Theo đó, gương mặt chính là điểm thu hút nhất của phái đẹp, với sự nhất trí của 46% nam giới, sau đó là vùng mông.

TheoMaxim, đáng ngạc nhiên là, ngực lại được xếp ở bậc ít hấp dẫn hơn hai vùng trên và mái tóc. Điều này giải thích tại sao phụ nữ dành rất nhiều thời gian và nỗ lực uốn, duỗi, nhuộm tóc.

Tiếp đó, trangDr. Felixcòn đánh giá xem với nam giới ở mỗi độ tuổi, sở thích các vùng cơ thể phụ nữ có sự khác nhau không. Phát hiện quan trọng nhất là các chàng trai trẻ bị mê hoặc bởi vòng một nóng bỏng trong khi đàn ông lớn tuổi lại thích khuôn mặt đẹp hơn bất cứ thứ gì khác.

Vương Linh/ Theo VnExpress
Bài liên quan
Giao lưu với nghệ sĩ trong phim tài liệu 'Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo'
Khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các nhân vật trong phim "Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo" và giao lưu cùng hai nghệ sĩ tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) vào lúc 18 giờ ngày 25.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghiên cứu mới tiết lộ bộ phận gợi cảm nhất trên cơ thể phụ nữ