Những ngày qua ở một bệnh viện tâm thần tại Thái Lan bỗng náo loạn bởi sự xuất hiện của dàn trai đẹp showbiz Việt Nam, ‘siêu nhân’ Ngô Kiến Huy cùng những người bạn thân thiết như Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, BB Bảo Trần.

Ngô Kiến Huy bất ngờ… ‘vào viện tâm thần’?

Một Thế Giới | 21/04/2015, 09:00

Những ngày qua ở một bệnh viện tâm thần tại Thái Lan bỗng náo loạn bởi sự xuất hiện của dàn trai đẹp showbiz Việt Nam, ‘siêu nhân’ Ngô Kiến Huy cùng những người bạn thân thiết như Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, BB Bảo Trần.

Những hình ảnh hậu trường vừa mới được tiết lộ của Ngô Kiến Huy trong bộ phim Oan Hồn khiến nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng. Trong phim, Ngô Kiến Huy bất ngờ phải… “nhập viện tâm thần” vì sợ ma. Trong bộ đồ bệnh nhân màu xanh, với vẻ mặt ngơ ngáo, Ngô Kiến Huy chia sẻ:

Lần đầu tiên được làm phim với một ekip Thái Lan, ấn tượng đầu tiên của Huy chính là họ rất là ‘máu lửa’. Điểm duy nhất khó khăn nhất chính là vấn đề bất đồng ngôn ngữ. Bản thân Huy rất yêu mến đất nước chùa Vàng nên mỗi khi lễ tết hay mệt mỏi Huy thường chọn đây là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng. Nhưng lần này phải học và nói bằng tiếng Thái thì quả là khó khăn (cười). Hy vọng khi ra phim mọi người cười với nhân vật ‘dũng dĩ diệt ma’ chứ đừng cười giọng Thái Lan ngô nghê của Huy”.
Ngo Kien Huy
 Ngô Kiến Huy với tạo hình ngổ ngáo của mình trong... viện tâm thần
Ngo Kien Huy
 

Khi được hỏi về vai diễn của mình trong phim, diễn viên Hoàng Rapper vui vẻ cho biết: “Rất may mắn khi vai Bigen hoàn toàn phù hợp với khả năng diễn xuất của Hoàng. Dù vai của Hoàng phụ ít thoại, nhưng nhân vật này lại đòi hỏi rất nhiều ở miêu tả hình thể và tạo duyên hài hước. Hoàng phát hiện ra rằng, hài điện ảnh Việt tập trung vào ngôn ngữ và biểu cảm, còn hài điện ảnh Thái thì lại tập trung vào hình thể và cơ mặt nhiều hơn.”

Ngo Kien Huy
Hoàng Rapper, Ngô Kiến Huy và BB Bảo Trần 
Ngo Kien Huy
 "Bác sĩ" Huỳnh Anh cũng không thoát khỏi tạo hình ngỗ ngáo
Ngo Kien Huy
 Hoàng Rapper với mái tóc và cặp kính cận khiến ai nhìn thấy cũng phải phì cười

Oan Hồn là câu chuyện về đôi vợ chồng son Troy và Cherman (Lily Luta) vừa dọn về căn nhà mới với mơ ước hạnh phúc dài lâu. Nhưng hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn, người vợ trẻ bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh luôn khẳng định rằng chính ngôi nhà đã giết chết Cherman. Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Ploi (Pumwaree Yodkamol) và người bạn thân Song Kỳ (Song Ngư) mời vị thầy pháp (Saichia Wongwirot) cùng 1 biệt đội bắt ma để để trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng không ngờ họ lại phát hiện một bí mật khủng khiếp khác...

Ngo Kien Huy
 Nhóm hài DamTV được chiêu mộ cho những vai diễn phụ trong phim
Ngo Kien Huy
Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, BB Bảo Trần và Ngô Kiến Huy lúc... nghiêm túc 
Ngo Kien Huy
 Nét đẹp trai của "siêu nhân" Ngô Kiến Huy khi thoát khỏi vai diễn

Oan Hồn cũng vừa chính thức ra mắt poster và trailer. Trên poster chính thức, khán giả nhìn thấy khuôn mặt của Lily Luta (nữ chính Charman) có vết sẹo đẫm máu, hậu quả của lần bị tạt acid đầy kinh khủng. Nước da của nhân vật Charman trắng bệch, thiếu sức sống, giống như một hồn ma đầy ai oán. Tạo hình trên poster của Lily Luta đã khẳng định sự ma quái, ghê rợn của bộ phim.

Ngo Kien Huy
 

Trong khi đó, trailer chính thức của Oan Hồn cũng được tung ra. Sau hai bản teaser đầy huyền bí, trailer chính thức đã hé lộ thêm nhiều tuyến nhân vật và bối cảnh của phim. Mở đầu trailer, vị pháp sư Thái Lan đã được Ploy (nữ diễn viên Pumwaree Yodkamol của Thái Lan thủ vai) mời về để vong độ cho linh hồn chị gái của cô – Charman (Lily Luta thủ vai), người đã treo cổ tự tử trong thời gian qua. Ngài pháp sư khẳng định, oan hồn của Charman vẫn còn đeo bám trong căn nhà vì những thù hận và nghi hoặc.

Ngo Kien Huy
 Cảnh cầu cơ trong phim
Ngo Kien Huy
 Pháp sư Thái Lan đã được Ploy (nữ diễn viên Pumwaree Yodkamol của Thái Lan thủ vai) mời về để vong độ cho linh hồn chị gái của cô – Charman (Lily Luta)
Bộ phim Oan Hồn có ekip phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn Troy Lê, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh… Đặc biệt là 2 diễn viên Pumwaree Yodkamol và Saichia Wongwirot. Saichia Wongwirot là diễn viên kỳ cựu người Thái từng tham gia các tác phẩm điện ảnh Hollywood như: Batman Begins (2005), Tomb Raider: The Cradle of Life (2003)...
Phía Việt Nam có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Lily Luta, Song Ngư, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, Hải Triều, BB Bảo Trần, Mai Bảo Ngọc, Cao Thùy Linh...
Phim dự kiến khởi chiếu từ 28.04.2015 trên toàn quốc.

Mạch Đinh. Ảnh: ĐPCC


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Kiến Huy bất ngờ… ‘vào viện tâm thần’?