Sau thông tin Vũ Cát Tường và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngồi ghế Huấn luyện viên "The voice kids - Giọng hát việt nhí 2016", hôm nay Ngô Kiến Huy cũng chính thức xác nhận vị trí người dẫn chương trình.

Ngô Kiến Huy làm MC 'Giọng hát Việt nhí 2016'

Diệu Linh | 17/06/2016, 12:33

Sau thông tin Vũ Cát Tường và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngồi ghế Huấn luyện viên "The voice kids - Giọng hát việt nhí 2016", hôm nay Ngô Kiến Huy cũng chính thức xác nhận vị trí người dẫn chương trình.

So với 4 năm trước, The voice kids -Giọng hát Việt nhí 2016 đang đối mặt với một thách thức lớn khibuộc lòng phải "trẻ hóa"dàn giám khảo cũng như huấn luyện viênso với các mùa trước để thu hút lượng fan. Chính vì thế, hàng lạot các ca sĩ trẻ nhưTóc Tiên, Isaac, Văn Mai Hương,Vũ Cát Tường, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh được mời vào chương trình.Song song đó, ở vị trí người dẫn chương trìnhnăm nay cũng đượctheo tiêu chí nàykhi mời cái tên đang sở hữu lực lượng fanhâm mộ hùng hậu ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy.

Là một trong số rất ít nghệ sĩ trẻ đa năng đang được yêu thích,Ngô Kiến Huygặt hái thành công ở cả 3 vai tròca sĩ – diễn viên – người dẫn chương trình.Sự duyên dáng, cuốn húttrong cách nói chuyện, ngoại hình bắt sân khấu giúp"chàng Bắp" nhanh chóng chiếm được tình cảmkhán giả.

Việc BTC Giọng hát Việt nhí 2016 quyết định chọn Ngô Kiến Huythay thế MC Thanh Bạch cũng là một trong những cách giúp cho chương trình năm nay có nhiều "mảng miếng" hơn.Với những ai theo dõi đường đi của Ngô Kiến Huy đều biết anh vàĐông Nhi - Ông Cao Thắng đều là những người bạn rất thân từ thủa mới theo nghề, nên khi bộ ba này làm việc cùng nhau chắc chắn sẽ có những phần tung hứng vui nhộn cho chương trình.

Bản thân Ngô Kiến Huy cũng thừa nhận việc nhận lời làm MC The voice kids 2016 cũng vì có những người bạn thân: "Nghe dàn huấn luyện viên toàn những cái tên quá thân thiết nên Huy có động lực nhận lời tham gia ngay. Cạnh đó, làm việc với các em nhỏ rất vui, các em hay hát, hồn nhiên và khiến mình như trẻ lại nhiều tuổi".

Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh đều bằng tuổi nhau và thân nhau từ thời vừa chập chững bước vào showbiz đến nay.

Chương trình dự kiến quay hình vòng Giấu mặt vào cuối tháng 6và lên sóng vào khoảngtrung tuầntháng 7.2016.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Kiến Huy làm MC 'Giọng hát Việt nhí 2016'