Đương kim hoa hậu Anh Zara Holland, đã bị tước danh hiệu ngay sau khi làn sóng chỉ trích và phản ứng cô tham gia và có cảnh ân ái với một chàng trai trong chương trình "Love Island".

Ân ái trên sóng truyền hình, Hoa hậu Anh bị tước danh hiệu

motthegioi | 17/06/2016, 07:19

Đương kim hoa hậu Anh Zara Holland, đã bị tước danh hiệu ngay sau khi làn sóng chỉ trích và phản ứng cô tham gia và có cảnh ân ái với một chàng trai trong chương trình "Love Island".

Ngay sau khi chương trình Love Island phát sóng tập hoa hậu Zara Hollandcùng một chàng trai được chọn có tên Alex Bowen nói chuyện tình cảm và cuối cùng là màn ái ân được phát trên kênh ITV2, ngay lập tức đương kim hoa hậu nước Anh vấp phải nhiều chỉ trích dữ dội từ khán giả. Cũng trong lúc đó, BTC cuộc thi hoa hậu cũng giận dữ và cho rằng sẽ xem xét việc tước danh hiệu hay không.

Và chưa đầy 24 giờ sau, quyết định tước vương miệnHoa hậu Anh Zara Holland, 20 tuổi đã được ban hành.

Với quyết định này,Zara Holland sẽ không được tham dự cuộc thi Miss World sắp tới tại Malaysia. Á hậu 1,Deone Robertson sẽ đại diện nước Anh tham dự cuộc thi sắc đẹp này.

Chàng trai Alex được Zara chọn và cảnh ái ân của họ được phát trên sóng truyền hình

Zara Holland tham gia chương trình Love Island với vai trò chính, người có quyền chọn 1 trong số những chàng trai tham gia chương trình để hẹn hò. Ngay khi tập cuối với hai chàng trai còn lại, Zara chọnAlex Bowen. Sau đó, họ cùng uống champange, tận hưởng một đêm đáng nhớ trong tiếng pháo hoa do ban tổ chức sắp xếp.

Saukhi chương trình phát sóng, với sự phản ứng dữ dội của dư luận, Zara cũng đã lên tiếng thừa nhận và xin lỗi. Tuy nhiên,đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Anh cho rằng Zara tham gia một chương trình không tích cực "Sau những phản hồi, chúng tôicùng các thành viên trong ban giám khảo đã thống nhất là tước danh hiệu.Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng tất cả mọi người ai cũng có thể cónhững sai lầm, nhưng Zara là một hoa hậu, là người đại diện, đại sứ cho vẻ đẹp củaVương quốc Anh nên cô ấy cần phải hiểu trách nhiệm của mình".

H.K/Theo The Sun
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ân ái trên sóng truyền hình, Hoa hậu Anh bị tước danh hiệu