Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc nhận trang sức từ tay mẹ chồng dù không nhiều.

Ngỡ ngàng số trang sức Hoa hậu Thu Thảo được mẹ chồng đại gia đeo lên người

Hồng Quân | 06/10/2017, 14:06

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc nhận trang sức từ tay mẹ chồng dù không nhiều.

Xem thêm:Lên mạng xin đi phượt với người lạ, 2 nữ sinh ở Sài Gòn gặp trúng 2 phịch thủ

Chân dài đi khách trên phố Trần Duy Hưng hoàn lương, đóng phim ngắn?

Kết cục của tài xế ô tô vi phạm ôm ông Đoàn Ngọc Hải như người thân

Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là tâm điểmchú ý của truyền thông ngày hôm nay. Bên cạnh quy mô và địa điểm tổ chức hôn lễ, mọi sự quan tâm đều đổ dồn vàocô dâu - chú rể, trang phục và trang sức cưới.

Được gả vào hào môn thế gia, ai cũng tò mò muốn biết Hoa hậu Thu Thảo nhận được những món sinh lễ như thế nào?

Khoảng 10 giờ sáng ngày 6.10, gia đình chú rể có mặt tại nhà cô dâu ở khu dân cư cao cấp Khang Điền, quận 9, TP.HCM. Bố mẹ doanh nhân Trung Tín rạng rỡ trong ngày trọng đại của con trai.
Một người bạn thân của Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc hoa hậu được mẹ chồng trao trang sức vàng.Trong khi không ít cô dâu về nhà chồng với trĩu trịt vòng vàng, nhẫn và cả vương miện đội đầu, Hoa hậu Việt Nam 2012 xuất hiện với số trang sức khá giản dị.
Dù giàu có tiếng trong giới bất động sản nhưnggia đình doanh nhân Trung Tín không quá phô trương.
Trang sức dành cho cô dâu Thu Thảo là chiếc kiềng và dây chuyền vàng tối giản về kiểu dáng và số lượng…
… nhưng vẫn không kém phần thanh tao, trang nhã. Thu Thảo chọn chiếc áo dài màu đỏ dáng trơn và kiểu vấn tóc đài các, duyên dáng. Tiệc cưới của Thu Thảo - Trung Tín sẽ diễn ra vào chiều nay tại trung tâm hội nghịở quận 1, TP.HCM.
Ngọc Hân cũng là một trong những phù dâu xinh đẹpdiện áo dài hồng nền nã trong lễ thành hôn của Thu Thảo.

Chân dung đại gia Trung Tín

Nguyễn Trung Tín là CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy, từngđược tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh hồi đầu năm 2015.Nguyễn Trung Tín được đề cử thay cha làm CEO tập đoàn Trung Thủy từ đầu năm 2014. Sau đó,anh đang chuyển đổi phong cách làm việc của tập đoàn này thành mô hình holding với 4 lĩnh vực chính: Dịch vụ, truyền thông và thiết kế, bất động sản và quỹ đầu tư khởi nghiệp.

Là con cả của vợ chồng nhà sáng lập Dương Thanh Thủy nhưng Trung Tín không nghiễm nhiên ngồi vào ghế CEO sau khi tốt nghiệp đại học Melbourne, Úc và về nước vào năm 2011. Vị doanh nhân sinh năm 1987 này bắt đầu làm việc từ vị trí nhân viên marketing tập sự tại tập đoàn của gia đình rồi tự khởi nghiệp riêng bằng việc vay 10 tỉđồng mở Sin Ultra Lounge - mô hình F&B thành công sau 1 năm và hoàn trả được cả vốn, lãi và tiền thuê mặt bằng khoảng 13 tỉđồng.

Sau thành công của Sin Lounge, Trung Tín tiếp tục mở Ace Night - club theo phong cách hiện đại vào năm 2013. Đến cuối năm 2014, anh mở nhà hàng Mama chuyên kinh doanh ẩm thực Thái Lan. Bình quân 3 dự án này đón hơn 100 khách mỗi ngày và 700-800 khách dịp cuối tuần. Ngoài ra, Tín còn mở thêm công ty Hush Creative chuyên về thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện.

Nhờ chứng minh được năng lực thực sự nên Trung Tín được cử vào vị trí CEO thay cho ba. Bà Dương Thanh Thủy, người sáng lập tập đoàn Trung Thủy từng chia sẻ đầy phấn khích về việc kế nghiệp của con trai: “Hạnh phúc nhất của gia đình tôi là đã có người kế nghiệp đầy tâm huyết. Đầu năm 2014, khi bước sang tuổi 53, tôi chính thức giao trọng trách đứng đầu tập đoàn cho cậu con trai lớn Nguyễn Trung Tín từng du học ở Úc về sau 2 năm nhìn thấy những thành quả của cháu trong kinh doanh cũng như cách đối nhân xử thế với mọi người.

Điều may mắn của gia đình tôi là cháu không có những suy nghĩ như những công tử nhà giàu, chỉ biết dựa vào tiền bạc, thế lực của gia đình để tự thỏa mãn bản thân. Cháu luôn nhớ lời nhắn nhủ của mẹ 'chưa kiếm được 1 đồng thì đừng bao giờ nghĩ đến việc kiếm 10 đồng', tiền phải kiếm được bằng chính sức lao động và trong danh dự".

Gia đình hạnh phúc của đại gia Nguyễn Trung Tín.

CEO trẻ tuổi này từng chia sẻ: “Lúc còn đi học tôi ước mơ sau này trở thành kiến trúc sư. Sau đó, ba tôi có nói với tôi một câu khiến tôi phải suy ngẫm: Nếu con làm kiến trúc sư thì suốt đời con sẽ đi vẽ và thiết kế theo ý của người khác, còn làm doanh nhân còncó thể là người quyết định, ra đề bài cho kiến trúc sư để có được sản phẩm thiết kế theo ý mình”.

Vì vậy, sau khi lên vị trí CEO của tập đoàn này, Nguyễn Trung Tín luôn theo sát công việc thiết kế cũng theo đuổi các dự án mang triết lý cá nhân là chú trọng vào khâu thiết kế khác biệt. Từ lời khuyên của ba kết hợp cùng mơ ước trở thành kiến trúc sư ngày nào, hiện ước mơ lớn nhất của Trung Tín là tạo ra được những không gian đẳng cấp, vừa có tính thẩm mỹ cao vừa logic phù hợp với mục đích kinh doanhvà có thể lưu truyền được từ đời này sang đời khác.

Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã hẹn hò với nhau thời gian khá lâu. Họđược xem là cặp đôi đẹp và ít scandalnhất showbiz.

Mối quan hệ của đôi trai tài, gái sắc được gia đình ủng hộ từ khi họ tìm hiểu nhau cuối năm 2014 và công khai tình cảm vào năm 2015.

Thời gian đầu hẹn hò, cả hai đều giữ ý tứ về tình cảm,hạn chếchụp ảnh cạnhnhau và cũng im lặng trước các tin đồn chuyện yêu đương. Phải mất nửa năm tìm hiểu, cặp đôi mới quyết địnhđến với nhau vào năm 2015.

Cặp đôi lần đầu công khai xuất hiện trước truyền thông trong sự kiện doanh nhân Trung Tín được vinh danh năm 2015.

Tháng 5.2016, Thu Thảo và Trung Tín xuất hiện cùng nhau trong sự kiện Tổng thống Obama gặp gỡ các doanh nghiệp Việt tại TP.HCM.Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2012 bày tỏ lòng ngưỡng mộ cựutổng thống Mỹ cũng như cảm ơn bạn trai đã tạo cơ hội cho cô tham gia sự kiện.

Hoa hậu bên gia đình bạn trai và ông Obama.

Trung Tín luônủng hộ các hoạt động trong làng giải trí của người yêu.

Được gái xinh cho 100 ngàn, người ăn xin trả lại 95 ngàn:

Chân dài đi khách trên phố Trần Duy Hưng hoàn lương, đóng phim ngắn?

Xem thêm: Tuấn Hưng ôm con hát mừng sinh nhật tại nhà, ngàn người tới xem gây tắc đường

Cô gái 9X bị lột sạch áo vẫn đánh nhau ở phố Hàng Mã lên tiếng

Ông Đoàn Ngọc Hải bực tức vì lính sợ hãi khi xử lý vũ trường

Cận cảnh buổi chụp hình người mẫu khoả thân ở khách sạn của thanh niên xăm trổ

Chị dâu đại gia bị đồn ăn bám Karik rồi chia tay, Bảo Thy phản ứng bất ngờ

Chàng trai đập nát cánh tay để có tiền bảo hiểm cho bạn gái đi nước ngoài

Mỹ nữ có bạn trai đồng ý đi khách sạn với đại gia lần đầu gặp

Vì sao hơn 2 năm chưa có ai nhận lại xe máy chứa hơn 1,6 tỉ đồng ở Hòa Bình?

Nhân Hoàng - Bi Fang (ảnh: Zing, Sao Star)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngỡ ngàng số trang sức Hoa hậu Thu Thảo được mẹ chồng đại gia đeo lên người