Ngô Thanh Vân vừa công bố “gà cưng” Jun Phạm sẽ là nam chính trong phim điện ảnh chiếu Tết 2018 có tên gọi “Về quê ăn Tết” do cô thực hiện.

Ngô Thanh Vân bất ngờ tiết lộ chọn Jun Phạm đóng phim Tết 2018

Sơn Phạm | 09/08/2017, 12:52

Ngô Thanh Vân vừa công bố “gà cưng” Jun Phạm sẽ là nam chính trong phim điện ảnh chiếu Tết 2018 có tên gọi “Về quê ăn Tết” do cô thực hiện.

Sau khi đoạt ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen 2017, tối ngày 8.8, Jun Phạm và êkíp đã có buổi gặp mặt tri ân các đơn vị, đối tác đã hỗ trợ anh trong suốt cuộc thi diễn ra. Đến tham dự buổi tiệc, bên cạnh sự hiện diện của giới truyền thông còn có sự xuất hiện của diễn viên Ngô Thanh Vân, Nam Thư, đạo diễn Diệp Tiên cùng ê-kíp. Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò MC chính của chương trình.

Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Jun Phạm

Tại sự kiện, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ cảm xúc của mình khi chứng kiến thành quả lao động của Jun Phạm được khán giả đón nhận. Cô nói: “Jun là thành viên có thể nói tự kỷ nhất trong nhóm 365. Từ một thành viên khó hòa đồng và không thực sự nổi bật, Jun nay đã có thể tự bước đi trên chính đôi chân của mình. Theo dõi từng bước đi của Jun trong Gương mặt thân quen, mỗi một tuần Vân lại thấy ở chàng trai này một sự mới mẻ, một sự cố gắng và quyết tâm.

Đêm chung kết, Vân rất muốn đến tham dự nhưng lại bị sốt cao nên nằm ở nhà theo dõi chương trình. Phải nói là mình vô cùng xúc động và tự hào về Jun. Bản thân Jun không bao giờ nghĩ là mình tài năng như vậy. Nhưng thật sự em đã có thể đứng một mình trên sân khấu lớn, hát live hàng tuần và còn diễn xuất rất tốt. Chị chúc mừng em vì em đã đủ trưởng thành và tài năng để tỏa sáng trên con đường phía trước”.

Ngô Thanh Vân chia sẻ về học trò của mình

Bên cạnh lời chúc mừng gửi đến tân Quán quân, “đả nữ” còn tiết lộ cô quyết định dành vai nam chính cho Jun trong phim điện ảnh “Về quê ăn Tết” do VAA sản xuất. Bộ phim dự kiến sẽ được trình chiếu vào dịp Tết 2018. Như vậy, sau Cô Ba Sài Gòn thì Về quê ăn Tết là phim điện ảnh tiếp theo mà Ngô Thanh Vân và công ty VAA sẽ cho ra mắt từ đây đến cuối năm.

Tại sự kiện, Jun Phạm cùng êkíp đã có những chia sẻ đặc biệt thú vị về đêm chung kết của Gương mặt thân quen. Với màn hóa thân thành NSƯT Hoài Linh trong tiết mục Hoa hậu châu Á, Jun Phạm đã nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên Nam Thư và Diệp Tiên đồng đạo diễn và dàn dựng.

Nam đạo diễn cho biết, anh nhận lời Jun Phạm để thực hiện bài thi này khá gấp, chỉ vỏn vẹn 7 ngày. Vì thế cho nên đêm nào anh cùng ê kíp và Jun Phạm cũng đều đặn vừa tập luyện vừa dàn dựng từ 11 giờ đêm hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau.

Ngô Thanh Vân tiết lộ sẽ chọn Jun Phạm cho vai nam chính trong phim Tết 2018

Nói về những kỷ niệm đáng nhớ, nếu Jun Phạm ấn tượng với việc phải thay 3 bộ tóc giả trong thời gian chớp nhoáng thì vị đạo diễn trẻ lại lo ngại phông nền sân khấu có thể bị sập trong lúc tiết mục đang lên sóng trực tiếp. Lý do là vì sự xuất hiện bất ngờ của Will và S.T đã khiến phía sau phông nền có đến tận 4 người, thay vì chỉ có 2 diễn viên phụ diễn, trong lúc diện tích khu vực ấy chỉ rộng vỏn vẹn 1 mét vuông. May thay phần thi đã diễn ra trót lọt mà không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Ngô Thanh Vân vui mừng vì thành công của học trò mình

Cũng trong sự kiện, nhận được nhiều lời yêu cầu từ các khách mời, Jun Phạm đã trình diễn trực tiếp một đoạn hát ngắn trong ca khúc “Tàu về quê hương”. Phần thể hiện với khẩu âm đặc trưng của tỉnh Phú Yên cùng điệu bộ yểu điệu, thướt tha trong phục trang vest lịch lãm, nam tính của Jun Phạm khiến người xem cười nghiêng ngả.

Sơn Phạm. Ảnh Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân bất ngờ tiết lộ chọn Jun Phạm đóng phim Tết 2018