Sau teaser đang gây bão với những cảnh hành động cực kỳ mãn nhãn, ekip phim Hai Phượng đã tiếp tục hé lộ nhiều hình ảnh gay cấn trong suốt quá trình Ngô Thanh Vân thực hiện vai diễn này.

Ngô Thanh Vân: ‘Đóng cảnh hành động cần phải liều lĩnh, lì đòn’

TIỂU VŨ | 11/12/2018, 22:26

Sau teaser đang gây bão với những cảnh hành động cực kỳ mãn nhãn, ekip phim Hai Phượng đã tiếp tục hé lộ nhiều hình ảnh gay cấn trong suốt quá trình Ngô Thanh Vân thực hiện vai diễn này.

Cách đây vài tháng một sự cố trên phim trường khi phimHai Phượngkhởi quay làm nhiều người lo lắng.Ngô Thanh bịchấn thương đầu gối nghiêm trọngkhi côthực hiện cảnh quay nhảy qua hai chiếc ghe đang di chuyển,khiến bộ phim có nguy cơ phải tạm dừng quay khi vừa mới khởi động.

Ngô Thanh Vân bị chấn thương khi đang quay trên phim trường.

Nhà sản xuất Trần Bửu Lộc nhớ lại: “Chúng tôi cực kỳ lo lắng, vì cú va chạm đó có thể gây bể đầu gối. Nếu mà thật sự Vân bị bể đầu gối, thì phải cần ít nhất 6 tháng mới có thể lành, và khả năng đóng những cảnh hành động cường độ rất mạnh như vậy sẽ không còn được hoàn hảo. Cũng nhờ trời thương mà Vân không bị ảnh hưởng gì đến xương cốt”.

Ngô Thanh Vân với đầu gối bị chấn thương.

Dù sự cố không ảnh hưởng đến xương của Ngô Thanh Vân, nhưng cú va chạm mạnh đó đã khiến cho cô đau đớn muốn ngất đi trên phim trường, và bác sĩ đã yêu cầu Vân phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tháng trước khi có thể trở lại với những cảnh hành động.

Cảnh quay mạo hiểm khiến Ngô Thanh Vân đau đớn.

Vốn quen với cảnh đánh đấm trong phim hành động, nên “đả nữ” ngày càng lì hơn. Sau mỗi lần chấn thương, Ngô Thanh Vân thường chữa trị bằng xoa bóp, châm cứu, uống thuốc giảm đau. “Hơn 80% cảnh hành động đều do Vân thực hiện, đầu gối sưng to, bầm tím, đau đến phát khóc, nhưng không thể vì mình mà bắt cả ekip phải chờ đợi. Chưa kể hao tốn tiền bạc của những nhà đầu tư. Nhiều khi nghĩ lại cũng không hiểu sao mình có thể liều lĩnh và lì đòn đến vậy”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ekip đang chăm sóc cho Ngô Thanh Vân.

Để mang có những cảnh hành động như phim Hollywood quả là điều quá sức đối với một nền điện ảnh còn non trẻ như Việt Nam. Tuy nhiên bằng sự cố gắng có thể, Ngô Thanh Vân đã mạnh dạn không ngại chấn thương, tiếp tục với vai diễn của mình. Hình ảnh của cô đang trở thành động lực để cho các các diễn viên phấn đấu.

Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào ngày 22.2.2019.

Cảnh hậu trường Ngô Thanh Vân đóng phim:

Tiểu Vân - Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân: ‘Đóng cảnh hành động cần phải liều lĩnh, lì đòn’