Hóa thân thành Thanh Mai - truyền nhân thứ 9 của nhà may Thanh Nữ, Ngô Thanh Vân trông khá nữ tính và dịu dàng khác với hình tượng "đả nữ" của cô trước đây.

Ngô Thanh Vân tung teaser đầu tiên 'Cô Ba Sài Gòn' gây sốt

01/06/2017, 13:10

Hóa thân thành Thanh Mai - truyền nhân thứ 9 của nhà may Thanh Nữ, Ngô Thanh Vân trông khá nữ tính và dịu dàng khác với hình tượng "đả nữ" của cô trước đây.

Cách đây không lâu, poster của Cô Ba Sài Gòn đã tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội nhờ vào phong cách retro. Mặc dù vậy, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Ngô Thanh Vân lại không hề tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến nhân vật của mình trong phim cho đến khi teaser chính thức vừa được tung ra vào ngày hôm qua.

Theo đó, Ngô Thanh Vân vào vai Thanh Mai - truyền nhân đời thứ 9 của nhà may Thanh Nữ. Cô xuất hiện trong tà áo dài bên cạnh bàn máy may và toát lên vẻ thanh thoát dịu dàng của phụ nữ Sài Gòn xưa. Ngô Thanh Vân cho biết cô đã bỏ ra 3 tháng để chuyên tâm học cách may một chiếc áo dài hoàn chỉnh.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh lấy bối cảnh Sài Gòn xưa nhằm tôn vinh áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam. "Đả nữ" chia sẻ rằng cô quyết tâm theo đuổi con đường quảng bá những giá trị văn hoá nghệ thuật bằng những kịch bản gốc và cốt truyện từ Việt Nam trong bối cảnh trào lưu làm lại phim nước ngoài đang là xu hướng.

​"Với tôi, điện ảnh là con đường quảng bá hình ảnh văn hóa của Viêt Nam một cách ngắn nhất đến với cộng đồng quốc tế, do đó cho dù việc quyết tâm bám trụ vào các kịch bản gốc mang hơi thở của Việt Nam khá chông gai trên thị trường phim ảnh có quá nhiều làn sóng hội nhập như hiện tại nhưng tôi vẫn tin rằng Cô Ba Sài Gòn sẽ được khán giả đón nhận", Ngô Thanh Vân nói.

Đặc biệt, việc sử dụng ca khúc Biển Tình của nhạc sĩ Lam Phương với sự thể hiện của ca sĩ Thanh Tuyền trong teaser đã khiến cho khán giả thích thú.

Cô Ba Sài Gòn dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều...

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân tung teaser đầu tiên 'Cô Ba Sài Gòn' gây sốt