Sau thành công của bộ phim “Tấm Cám, chuyện chưa kể” Ngô Thanh Vân lại tiếp tục với với dự án điện ảnh mới để tôn vinh những chiếc áo dài Sài Gòn trước 1975 qua bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”.

Ngô Thanh Vân và câu chuyện về những chiếc áo dài Sài Gòn trước 1975

Tiểu Vũ | 17/03/2017, 07:01

Sau thành công của bộ phim “Tấm Cám, chuyện chưa kể” Ngô Thanh Vân lại tiếp tục với với dự án điện ảnh mới để tôn vinh những chiếc áo dài Sài Gòn trước 1975 qua bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”.

Ngô Thanh Vân trong buổi giới thiệu dự án "Cô Ba Sài Gòn"

Dự án phim Cô Ba SàiGòn xuất phát từ tình yêu của Ngô Thanh Vân với tà áo dài Sài Gòn nói riêng, vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam nói chung. Ekip làm phim hi vọng Cô Ba Sài Gòn sẽ tái hiện lại vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Sài Gòn vào những thập niên 1960-1970 của thế kỷ trước.

Video clip Ngô Thanh Vân, NSND Hồng Vân, diễn viên Diễm My nói về vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống:

Nhân vật chính trong phim là những cô gái dịu dàng và thanh lịch của Sài Gòn một thời được kể bằng câu chuyện tình lãng mạn. Câu chuyện của Cô Ba Sài Gòn thuở trước sẽ được thể hiện bởi dàn diễn viên đan xen giữa hai thế hệ như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X cùng với các tên diễn viên tên tuổinhư NSND Hồng Vân, Diễm My…

“Từ ngày về Việt Nam, 17 năm qua, Tết năm nào Vân cũng mặc chiếc áo dài. Đối với Vân chiếc áo dài là một biểu tượng mang ý nghĩa lớn lao của người phụ nữ Việt Nam. Hầu như tất cả những dịp đi ra nước ngoài giao lưu hoặc các sự kiện thảm đỏ, Vân chọn chiếc áo dài để thể hiện sự tự tin, để đại diện cho hình ảnh đất nước của mình…” – Ngô Thanh Vân chia sẻ trong buổi ra mắt dự án phim Cô Ba Sài Gòn.

Bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn dự kiến được bấm máy vào đầu tháng 4 và sẽ ra rạp vào mùa thu năm 2017.

Một số hình ảnh buổi giới thiệu dự án Cô Ba Sài Gòn

Ngô Thanh Vân chia sẻ về dự án phim Cô Ba Sài Gòn
Ngô Thanh Vân và nhà thiết kế áo dài Thủy Nguyễn

Người mẫu Thủy Hương

NSND Hồng Vân, diễn viên Diễm My, người mẫu Thủy Hương

Oanh Kiều, Diễm My 9x, và Ninh Dương Lan Ngọc
Ngô Thanh Vân trong vòng vây của các phóng viên
Dàn sao hai thế hệ
Tiểu Vũ (thực hiện)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân và câu chuyện về những chiếc áo dài Sài Gòn trước 1975