HAGL khép lại mùa bóng V.League 2019 với việc trụ hạng thành công ở lượt trận... kế cuối. Điều này cho thấy đội bóng phố núi đã không hoàn thành mục tiêu vào top 3 hoặc top 5 nhưng trước khi mùa giải bắt đầu.

Ngoại binh chơi không tốt, HLV HAGL muốn gọi Công Phượng trở về

nguyen huy | 24/10/2019, 14:02

HAGL khép lại mùa bóng V.League 2019 với việc trụ hạng thành công ở lượt trận... kế cuối. Điều này cho thấy đội bóng phố núi đã không hoàn thành mục tiêu vào top 3 hoặc top 5 nhưng trước khi mùa giải bắt đầu.

HAGL có một mùa bóng rất phập phù dù lượng khán giả đối với họ trên cả nước là rất lớn. Việc HLVLee Tae-hoon thay ông Dương Minh Ninh cũng không khiến đội bóng khá hơn nhiều. Tuy nhiên, cuối cùng đội bóng phố núi cũng trụ hạng thành công với vị trí thứ 8 sau khi mùa giải kết thúc.

Trò chuyện với báo chí sau khi mùa giải kết thúc, HLV Lee Tae-hoon cho biết ông sẽ gắn bó với CLB HA Gia Lai, đồng thời chỉ ra cách để đội bóng phố núi có thể mạnh mẽ hơn trong mùa tới. Với HLV người Hàn Quốc, ông hiện không hài lòng với các ngoại binh của mình và thừa nhận:

“Năm nay, các cầu thủ ngoại của chúng tôi không tốt. Tôi nghĩ, cáccầu thủ ngoại phải hiểu vị trí của họ và cách chơi của đội bóng thì họ sẽ dễ hoà nhập nhanh hơn, tốt hơn. Mùa tới, tôi muốn HA Gia Lai thi đấu nhuần nhuyễn hơn nữa”, HLV Lee cho biết.

Khi được hỏi về trường hợp các ngoại binh được mua về chơi không tốt nhưng có cầu thủ của HAGL đang ra nước ngoài nhưng không được trọng dụng là Công Phượng, cựu HLV tuyển Campuchia cho biết: "Tôi rất hiểu cảm giác cầu thủ ra nước ngoài bóng và tôi cũng rất chia sẻ với Công Phượng những khó khăn hiện tại.

Rõ ràng, với một cầu thủ mà không được ra sân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ và cảm giác bóng. Điều này rất không tốt cho Công Phượng và tương lai của cậu ấy. Tôi đã bàn với câu lạc bộ, nếu Công Phượng không được thi đấu thì nên đưa cậu ấy về. Công Phượng cần tập trung thi đấu để chờ cơ hội xuất ngoại tiếp theo. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, sẽ còn phát triển nữa", HLV Hàn Quốc khẳng định.

Công Phượng bắt đầu hành trình xuất ngoại từ đầu năm 2019 sau khi cùng tuyển Việt Nam đoạt cúp vàng AFF 2018. Ban đầu anh đến chơi bóng ở Hàn Quốc khi gia nhập CLB Incheon United. Sau khi không được chơi bóng nhiều ở Hàn Quốc, cầu thủ Việt Nam xin kết thúc hợp đồng sớm vào tháng 5. Sau đó, anh đến Bỉ để thi đấu ở châu Âu lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Thế nhưng, khi đếnSint-Truidense, Công Phượng chỉ chơi bóng chính thức được 20 phút và vài trận ở đội trẻ. Cho đến nay, tiền đạo của tuyển Việt Nam gần như mất hút và không được đăng ký trong đội hình thi đấu. Trước việc không được ra sân chơi bóng và mất đi phong độ cũng như việc HAGL còn nhiều khó khăn, nhiều CĐV vẫn gọi tên Công Phượng trở về.

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại binh chơi không tốt, HLV HAGL muốn gọi Công Phượng trở về