Trong khi cuộc đua vô địch là tam mã giữa Man City, Arsenal và Liverpool thì cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu cũng rất quyết liệt.
Thể thao

Ngoại hạng Anh: Nóng cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu

Hồ Đông 08:37 31/03/2024

Trong khi cuộc đua vô địch là tam mã giữa Man City, Arsenal và Liverpool thì cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu cũng rất quyết liệt.

min.jpg
Son ghi bàn giúp Tottenham lội ngược dòng

Tiếp Luton trên sân nhà, Tottenham bất ngờ thủng lưới ngay phút thứ 3 và chơi bế tắc trong hiệp 1. Tuy nhiên, sang hiệp 2 thì Gà trống đã vượt khó thành công.

Phút 51, Kabore đá phản lưới nhà giúp Tottenham tìm được bàn quân bình tỷ số. Sau khi được biếu bàn gỡ, Tottenham chơi thoải mái hơn nhưng phải tới phút 86 mới có bàn thắng thứ hai, Son Heung Min lập công để Tottenham có được chiến thắng 2-1 quý giá.

Ngay sau khi Tottenham chiến thắng, cân bằng điểm số, Aston Villa nhanh chóng đưa khoảng cách với đối phương về lại 3 điểm nhờ chiến thắng 2-0 trước Wolves. Lúc này, Aston Villa có 59 điểm sau 30 trận xếp thứ 5 còn Tottenham có 56 điểm, xếp thứ 6 nhưng mới đá 29 trận.

Làm khách trên sân Brentford, Man Utd gặp may không bị thủng lưới trước nhờ xà ngang, cột dọc liên tục giải vây. Phút bù giờ thứ 6, Mason Mount còn giúp Man Utd vươn lên dẫn trước nhưng rốt cuộc họ lại để chủ nhà gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 9.

Với 48 điểm, Man Utd khó lòng chen vào top 4 và đang rất vất vả giữ vị trí thứ 6. West Ham đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách khi để thua Newcastle 3-4 đầy kịch tính. Lúc này, West Ham có 44 điểm xếp thứ 7 trong khi Newcastle có 43 điểm và xếp thứ 8.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
một giờ trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại hạng Anh: Nóng cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu