Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân và vị hôn phu trong lễ dạm hỏi đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến các fan tò mò về ngày cô sẽ lên xe hoa.

Ngọc Hân bị lộ ảnh dạm hỏi gây đồn đoán sắp lên xe hoa

Hải Yến | 21/12/2019, 13:56

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân và vị hôn phu trong lễ dạm hỏi đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến các fan tò mò về ngày cô sẽ lên xe hoa.

Mới đây, trên một tài khoản mạng xã hội đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Hân được cho là trong lễ dạm hỏi khiến cho cư dân mạng xôn xao.Tài khoản Facebook này còn chia sẻ: "Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy. Đi hỏi vợ cho “thằng cu”. Quá giản đơn, và ơn giời, phía “đối tác” cũng thích đơn giản thế. May quá!”. Kèm theo đó là hình ảnh Ngọc Hân và người đàn ông đứng cạnh nhau. Ngọc Hân trong trang phục áo dài, trên tay hai người là sính lễ của một buổi lễ dạm hỏi. Theo công chúng đồn đoán, đây chính là bức hình được ghi lại ở lễ bí mật của cặp đôi. Mặc dù hiện tại phía Ngọc Hân vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về nghi vấn này nhưng fanlại rất mong đợi ngày cô lên xe hoa, cũng như thoải mái công khai bạn trai sau thời gian dài kín tiếng.

Hình ảnh được cho là trong lễ dạm hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân

Theo nguồn tin riêng của phóng viên thì đây đúng là lễ dạm hỏicủa Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã tương lai, được diễn ra vào tháng 11 vừa qua tại nhà cô dâu ở Hà Nội. Tài khoản Facebook đăng hình ảnh này là bố chồng của Ngọc Hân, là một nhà báo công tác tại Thông tấn xã Việt Nam.

Liên lạc với Ngọc Hân, Hoa hậu cho biết cô không muốn bình luận hay trả lời vì người đăng thông tin này không phải là cô. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định nếu có tin vui cô chắc chắn sẽ thông báo rộng rãi cho mọi người.

Rất nhiều fan chúc phúc cho Ngọc Hân

Chứng kiến hình ảnh lễ dạm hỏicủa Ngọc Hân, rất nhiều fanđã chúc phúc cho hai người và mong mỏi đám cưới của cô. Tuy nhiên, Ngọc Hân chưa xác nhận về ngày chính thức sẽ diễn ra lễ cưới. Trong khi đó thời gian này đã cận kề Tết Nguyên đán nên nhiều người phỏng đoán rất có thể cặp đôi sẽ tổ chức lễ thành hôn vào năm sau, sau dịp Tết âm lịch.

Hồi tháng 10 vừa qua, trong sự kiện tại Ả Rập Xê Út, Ngọc Hân chụp hình thân thiết với chàng trai bị đồn là “anh bạn lâu năm”. Trước đó, cũng có lần hình ảnh cô đeo nhẫn trên ngón tay áp út khiến dư luận xôn xao.

Trước đây, khi được hỏi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, Ngọc Hân từng bộc bạch: "Các cụ vẫn nói phụ nữ nên lấy người đàn ông tốt, chân thành và thương yêu mình, không nên chạy theo người mình yêu. Những người bạn cũng chia sẻ với tôi rằng phụ nữ chỉ cần người luôn quan tâm, cho mình cảm giác vững chãi tinh thần. Phụ nữ tự chủ kinh tế càng cần người đàn ông tình cảm ấm áp để mình trở về nhà sau một ngày bận rộn. Mẫu đàn ông nhiều tiền và là "bờ vai"cho nhiều cô gái chắc chắn không phải sự lựa chọn của tôi".

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 đến nay, Ngọc Hân là người rất kín tiếng về đời tư và cô chưa từng công khai bất cứ mối tình nào với công chúng. Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng nhiều lần tâm sự cô không khuyến khích việc kết hôn sớm và khi nào thật chín chắn mới tính tới chuyện yên bề gia thất. Những năm gần đây, Ngọc Hân chuyên tâm với công việc thiết kế áo dài và phát triển hình ảnh gắn liền với trang phục dân tộc mỗi khi tham dự các sự kiện.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Hân bị lộ ảnh dạm hỏi gây đồn đoán sắp lên xe hoa