4 bức ảnh lộ ngực trần của cựu Hoa hậu Mỹ Ramsey BethAnn Bearse gửi cho cậu học trò 15 tuổi có thể đưa người đẹp này đối diện với mức án 2 năm tù giam theo luật pháp Mỹ.

Cựu hoa hậu Mỹ dính bê bối gửi ảnh khỏa thân cho học trò tuổi teen

Tiểu Vũ | 20/12/2019, 21:01

4 bức ảnh lộ ngực trần của cựu Hoa hậu Mỹ Ramsey BethAnn Bearse gửi cho cậu học trò 15 tuổi có thể đưa người đẹp này đối diện với mức án 2 năm tù giam theo luật pháp Mỹ.

Truyền thông Mỹ vừa đưa tin Ramsey BethAnn Bearse - cựu Hoa hậu người Kentucky đã thừa nhận hành vi gửi ảnh khỏa thân cho một cậu bé học trò 15 tuổi trong một phiên tòa diễn ra ngày 19.12 (theo giờ địa phương) tại Kanawha County Circuit Court, Charleston, Mỹ.

Theo lời khai của Ramsey BethAnn Bearse, cậu học trò 15 tuổi đã nhiều lần trò chuyện với cô về một kế hoạch nghỉ hè sắp tới và hỏi nhiều vấn đề “vượt qua giới hạn cho phép giữa cô giáo và học trò”.

Ramsey BethAnn Bearse đăng quang Hoa hậu Kentucky vào tháng 7.2014 và đại diện bang này tranh tài tại Miss American 2015

Trong cuộc trò chuyện qua ứng dụng mạng xã hội Snap Chat, Bearse đã gửi cho cậu bé tuổi teen này một số hình ảnh nhạy cảm. Việc gửi ảnh “nóng” này theo Bearse là do nhầm lẫn vì cô cứ nghĩ mình đang gửi cho chồng – người cô mô tả là "làm việc mọi lúc, mọi nơi một cách rất mất tập trung và không hề chú ý đến tôi… Ngoài ra, từ khi tôi chuyển đến West Virginia, tôi cảm thấy như mình hoàn toàn cô đơn. Không ai trong gia đình tôi sống ở đây và tôi không có bạn bè” – Fox New dẫn lời cựu hoa hậu Mỹ.

Ramsey BethAnn Bearse được biết đến với cái tênThe Girl with the Green Fiddletrong suốt thời gian tham gia cuộc thi sắc đẹp

Bearse kể thêm, sau khi cô gửi ảnh nóng đi, cậu học sinh nhắn tin lại yêu cầu cô giáo gửi tiếp, khi đó cô mới biết là đã gửi ảnh “nhầm đối tượng” và tỏ ra vô cùng sợ hãi.

Bearse bị bắt vào tháng 12.2018 với cáo buộc gửi tài liệu cónội dung tục tĩu cho trẻ em vị thành niên sau khi phụ huynh của cậu bé nói trên tìm thấy những bức ảnh không phù hợp của cô trên điện thoại của con trai. Bearse đã thừa nhận với cảnh sát điều tra rằng ít nhất 4 bức ảnh cô gửi cho học trò là ảnh lộ ngực trần. Vụ việc cũng khiến cho cô mất chân giáo viên tại trường.

Tại phiên tòa cựu hoa hậu người Mỹ đã có lời xin lỗi vì sự nhầm lẫn đáng tội của mình vàmong được tha thứ "Tôi xin lỗi vì tôi đã tạo ra một mớ hỗn độn", Tôi đã phạm một sai lầm", Bearse nói.

Ramsey BethAnn Bearse đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp ở Kentucky vào tháng 7.2014, trước khi bị bắt cô là giáo viên trung học Andrew Jackson, bang West Virginia.

Theo luật pháp Mỹ, tội danh nói trên Ramsey BethAnn Bearse có thể đối diện với mức án 2 năm tù giam. Tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 17.1.2020.

ClipRamsey BethAnn Bearse biểu diễn violin trong cuộc thiMiss Kentucky 2014:

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu hoa hậu Mỹ dính bê bối gửi ảnh khỏa thân cho học trò tuổi teen