Sau hơn một tuần chinh chiến Miss Glam World, người mẫu Princess Ngọc Hân đã giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất.

Ngọc Hân nhận giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại Miss Glam World

Hải Yến | 02/05/2018, 14:01

Sau hơn một tuần chinh chiến Miss Glam World, người mẫu Princess Ngọc Hân đã giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất.

Người đẹp cho biếtmặc dù không giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng cô vẫn vô cùng hạnh phúc bởi sự ủng hộ của những người hâm mộ nước nhà.

Cuộc thi Miss Glam World diễn ra tại Ấn Độ thời gianqua đã tạo được sự chú ý của nhiều khán giả Việt. Đại diện Việt Nam là Princess Ngọc Hân (Phan Ngọc Hân) ngay từ khi đặt chân tới nước chủ nhà đã nhanh chóng hòa mình vào các hoạt động chung và tạo được khá nhiều ấn tượng tốt với ban giám khảo cũng như thí sinh nước bạn nhờ vẻ đẹp sắc sảo và sự năng động, nhiệt thành.

Với giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất tại Miss Glam World, Ngọc Hân nhận được sự yêu mến của rất nhiều người

Trước đó, Princess Ngọc Hân đã từng giành được giải Miss hình thể trong cuộc thi Miss Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan. Nữ người mẫu Sài thành gây ấn tượng với công chúng với hình thể “chuẩn không cần chỉnh”,vòng eo 58. Ngọc Hân cũng được đánh giá là gương mặt xinh đẹp nổi trội và có kỹ năng catwalk điêu luyện nhờ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mẫu.

Mặc dù đặt mục tiêu là ngôi vị Miss Glam nhưng với Princess Ngọc Hân, giải Hoa hậu được yêu thích nhất cũng khiến cô cảm thấy xúc động và hạnh phúc vô cùng bởi tình cảm mà khán giả đã giành cho mình.

“Không đạt giải cao nhất, tất nhiên Hân cũng có buồn một chút xíu, nhưng Hân đã cố gắng hết sức mình vì màu cờ sắc áo quê hương.Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Glam World là nguồn động lực vô cùng lớn với Ngọc Hân bởi thực sự không dễ gì vượt qua hơn 40 thí sinh các nước trong việc bình chọn. Điều này cho thấy mọi người yêu thương Hân lắm và Hân sẽ cố gắng để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ”, Princess Ngọc Hân chia sẻ.

Trước khi đến với Miss Glam World, Ngọc Hân đã từng giành được giải Miss hình thể trong cuộc thi Miss Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan

Ngọc Hân cho biếtsau khi trở về nướccô sẽ vẫn tiếp tục con đường là một người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời mong muốn thử sức nhiều hơn trong lĩnh vực diễn xuất, phim ảnh. Nói về những hoạt động trong tương lai, Ngọc Hân cho biết: “Những cuộc thi sắc đẹp cũng chỉ là nền tảng ban đầu cho các người đẹp, còn để khẳng định bản thân, Ngọc Hân nghĩ là bản thân mình vẫn phải đặt mục tiêu cố gắng không ngừng nghỉ và kiên trì làm việc, cống hiến. Không có danh hiệu nào lớn hơn dấu ấn đẹp của mình trong lòng khán giả, đó là thứ mà Ngọc Hân hướng tới”.

Nói về quyết định dự thi Miss Glam World, Princess Ngọc Hân cho biết: “Tôi luôn muốn thử sức mình ở một cuộc thi sắc đẹp có quy mô. Lần này, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nên tôi đã rất quyết tâm. Tôi tin rằng mình đang ở độ tuổi chín muồi về sắc đẹp cũng như có vóc dáng chuẩn và sẵn sàng để thi đấu với các thí sinh trên thế giới”.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Hân nhận giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại Miss Glam World