Ca sĩ Ngọc Sơn đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi cover lại bài hát nổi tiếng “Vợ người ta” của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Ngọc Sơn bất ngờ cover lại ‘Vợ người ta’ của Phan Mạnh Quỳnh

Tiểu Vũ | 06/03/2018, 19:35

Ca sĩ Ngọc Sơn đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi cover lại bài hát nổi tiếng “Vợ người ta” của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Mới đây “Anh Ba” Ngọc Sơn đã bất ngờ đưa lên mạng bản mashup gồm hai bài hát Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và bài Đêm cuối do chính anh sáng tác.

Đây có thể nói là lần đầu tiên Ngọc Sơn phá lệ khi đi cover một bài hát của nhạc sĩ khác. Khi mới nổi tiếng, ca sĩ Ngọc Sơn cũng chọn cách thể hiện ca khúc của nhiều nhạc sĩ khác nhau. Nhưng gần 10 năm nay, ca sĩ Ngọc Sơn chỉ hát những ca khúc do chính anh sáng tác như: Đêm cuối, Tình cha, Giận hờn, Tình dại khờ…

Vợ người ta - Đêm cuối do Ngọc Sơn thực hiện tại nhà riêng

Vớicover Vợ người ta, ở phần đầu của mashup Ngọc Sơn đã thể hiện bài theo phong cách của riêng mình sau đó anh chuyển về bài Đêm cuối và kết thúc mashup bằng chính bài Vợ người ta.

Với chất giọng ấm áp và cao vút Vợ người tađã hoàn toàn thoát ra khỏi kiểu hát quen thuộc của Phan Mạnh Quỳnh với khán giả từ trước đến nay.

Video của ca sĩ Ngọc Sơn thực hiện khá đơn giả khi anh quay tại chính căn nhà của mình bằng một góc máy ở trước nhà và một góc máy trong phòng thu gia đình sau đó lồng ghép với cảnh đám cưới ở miền quê.

Nghe mashup "Vợ người ta - Đêm cuối" do Ngọc Sơn thể hiện:

Nhiều khán giả còn cho rằng Vợ người ta qua giọng ca của Ngọc Sơn hay và thú vị hơn bản gốc rất nhiều. Tuy nhiên đây cũng chỉ là ý kiến của số khán giả yêu mến “Anh Ba” mà thôi. Trên thực tế Vợ người ta bản gốc của Phan Mạnh Quỳnh đã nhận được hàng triệu lượt xemtrong năm qua.

Tiểu Nhị
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Sơn bất ngờ cover lại ‘Vợ người ta’ của Phan Mạnh Quỳnh