Là khách mời đặc biệt tham gia chương trình Cuộc chiến mỹ vị tuần này, Ưng Đại Vệ đã có những chia sẻ về những khó khăn, vất vả trong thời gian làm “gà trống nuôi con”.

Ưng Đại Vệ kể chuyện 'gà trống nuôi con': Bé Muối là động lực, giúp tôi không ngã quỵ

le van | 06/03/2018, 08:46

Là khách mời đặc biệt tham gia chương trình Cuộc chiến mỹ vị tuần này, Ưng Đại Vệ đã có những chia sẻ về những khó khăn, vất vả trong thời gian làm “gà trống nuôi con”.

Khoảng 7 năm về trước, Ưng Đại Vệ từng trải qua một biến cố lớn, công ty phá sản, hôn nhân tan vỡ và phải một mình nuôi con nhỏ. Lúc ấy, anh gần như suy sụp. Để trả nợ, anh phải bán nhà, chuyển sang làm nhiều nghề thậm chí cả việc bán bún riêu.

Ưng Đại Vệ đi đâu cũng kè kè bé Muối như “hình với bóng”.

Ưng Đại Vệ phải một mình gánh vác mọi chuyện trong gia đình, đảm đương luôn nhiệm vụ của một người mẹ, từ việc thay tã nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa. Dù phải gánh trên vai trăm mối lo toan, thế nhưng chưa bao giờ anh có ý định bỏ cuộc.

Bé Muối luôn là động lực để Ưng Đại Vệ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Nói về người phụ nữ quan trọng nhất đời mình, Ưng Đại Vệ khẳng định chắc chắn không ai khác ngoài mẹ và bé Muối. Anh chia sẻ: “bé Muối là động lực, niềm vui mỗi lúc mình mệt mỏi khó khăn trong cuộc sống. Chỉ cần nhìn thấy sự ngây thơ, yêu thương vô điều kiện của bé dành cho mình thì mọi căng thẳng ngay lập tức được giải tỏa, điều đó càng khiến mình cảm thấy cần phải mạnh mẽ hơn.”

Anh nhớ lại khoảng thời gian khi chưa có con: “Hồi ấy mình còn đang trên đỉnh sự nghiệp, có nhiều fan nữ theo đuổi. Bỗng chợt nghĩ sẽ ra sao khi mình có con, liệu mình có làm những người mến mộ thất vọng?.” Rồi sau một thời gian trải qua giai đoạn ấy, anh mới nhận ra hoàn toàn không phải vậy. Gia đình vẫn luôn bên cạnh, fan không quay đi mà còn ủng hộ giúp đỡ anh.

Nhân dịp sắp đến ngày quốc tế phụ nữ 8-3, Ca sĩ Ưng Đại Vệ còn gửi lời cám ơn, đến mẹ mình. Anh bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian khi mới bước vào con đường ca hát, bị bố phản đối. “Nhớ lại lần cuối bước ra khỏi nhà để theo con đường mình lựa chọn, mẹ đã khóc “hết nước mắt” và nhét vào tay Vệ những đồng tiền mẹ dành dụm. Những tình cảm đó mình sẽ không bao giờ quên được”, anh nói.

Có thể nói Ưng Đại Vệ là một trong những hình mẫu ông bố lý tưởng trong showbiz Việt.

Đến với gian bếp Cuộc Chiến Mỹ Vị, anh còn dẫn theo bé Muối tham gia chương trình. Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, bé Muối khiến An Nguy không thể rời mắt. Đôi khi cô còn quên cả nhiệm vụ của một người MC mà cứ mải chơi đùa cùng bé.

An Nguy kể rằng mình bị “cuồng” trẻ em, cô cứ thấy con nít là sẽ như có sức hút, lập tức tiến lại gần chơi đùa cùng bé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ưng Đại Vệ kể chuyện 'gà trống nuôi con': Bé Muối là động lực, giúp tôi không ngã quỵ