Đó là câu nói của Ngọc Sơn khi anh bất ngờ xuất hiện trong một cuộc họp báo của học trò Phan Phúc Thắng giới thiệu một liveshow ca nhạc có sự tham gia của "ông hoàng nhạc sến" sắp tới đây.

Ngọc Sơn: 'Tôi chẳng biết giận ai, dù cho họ nói có sai ít nhiều'

Tiểu Vũ | 28/08/2017, 14:31

Đó là câu nói của Ngọc Sơn khi anh bất ngờ xuất hiện trong một cuộc họp báo của học trò Phan Phúc Thắng giới thiệu một liveshow ca nhạc có sự tham gia của "ông hoàng nhạc sến" sắp tới đây.

Giữa tâm bão của dư luận về tấm bằng ‘Giáo sư âm nhạc’ ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ xuất hiện trong một cuộc họp báo tại TP.HCM. Với phong cách thường thấy, Ngọc Sơn đã có những phát biểu vui nhộn tạo nên những tiếng cười sôi động cho những người thamdự.

Sáng 28.8, nam ca sĩ Ngọc Sơn cùng mẫu thân đã có mặt trong cuộc họp báo tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đây là cuộc họp báo do MC-diễn viên hài độc thoại Phan Phúc Thắng tổ chức để giới thiệu về liveshow Tình quê sắp diễn ra tại quê nhà Hà Tĩnh.

Ngọc Sơn cùng mẹ xuất hiện tại cuộc họp báo của Phan Phúc Thắng

Sự xuất hiện bất ngờ của Ngọc Sơn trong cuộc họp báo của học trò Phan Phúc Thắng đã tạo sự chú ý của cho giới báo chí truyền thông cùng cùng sự tò mò của những vị khách mời. Đây cũng có thể nói là lần đầu tiên Ngọc Sơn xuất hiện trước công chúng sau vụ lùm xùm về tấm bằng “giáo sư âm nhạc” do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam “cấp”.

Ngọc Sơn cùng Phan Phúc Thắng trao đổi với các phóng viên

Đã có nhiều câu hỏi của phóng viên liên quan đến tấm bằng “giáo sư âm nhạc” được đề cập, nhưng anh đều từ chối trả lời. Ca sĩ Ngọc Sơn nói: “Mọi chuyện đơn giản giờ thành rối tung lên nên cho phép Ngọc Sơn thưa với “đại gia đình” là không bàn đến nữa”.

Nhiều người hâm mộ xin chụp hình chung với ca sĩ Ngọc Sơn

Ca sĩ Ngọc Sơn nói thêm: “Ngọc Sơn giờ như một tấm pha lê trong suốt nên không quan tâm đến những chuyện xung quanh. Những gì người ta đang nói qua nói lại về Ngọc Sơn thì Ngọc Sơn đều không biết nên không giận, không buồn”.

Sau đó thì anh ứng khẩu thêm 4 câu lục bát:

“Ngọc Sơn chẳng biết giận ai

Dù cho họ có nói sai ít nhiều

Ngọc Sơn sống chỉ biết biết yêu

Nhẹ nhàng, nhường nhịn trăm chiều cùng vui”.

Video Ngọc Sơn chia sẻ câu chuyện âm nhạc và đọc thơ vui:

Tiếp đó ca sĩ Ngọc Sơn bắt đầu hoạt náo khán phòng bằng cách hát rất nhiều thể loại âm nhạc như dân ca, bolero, nhạc đỏ… bằng các âm vực cao thấp nhưng tròn vành rõ tiếng. Tiếng hát của Ngọc Sơn làm cho không khí của khán phòng vô cùng sôi động và vui vẻ. Nhiều người đã tỏ ra thích thú với kỹ thuật xử lý thanh nhạc của “ông hoàng nhạc sến” khi anh hát live không nhạc đệm.

Ngọc Sơn hứng khởi đứng lên hát dân ca Hà Tĩnh

Nói về hành trình đến với âm nhạc của mình, Ngọc Sơn tiết lộ, anh là người được đào tạo bài bản chứ không phải là một ca sĩ nhạc sĩ tay ngang. Anh cũng tự giới thiệu anh từng theo học nhạc của nhiều người nổi tiếng như giáo sư âm nhạc Tô Vũ, Giáo sư Trần Văn Khê, nghệ sĩ Lê Giang…

Hai thầy trò rất vui vẻ trò chuyện trong buổi họp báo

Ngọc Sơn cho biết, anh có mặt tại cuộc họp báo này theo lời mời của người học trò là Phan Phúc Thắng. “Cảm động trước tấm lòng hiếu thảo với quê hương của Phan Phúc Thắng tôi đã đến đây để ủng hộ em. Vì thương đồng bào Hà Tĩnh gánh chịu nhiều thiệt hại vì bão lụt hàng năm, Ngọc Sơn đã không ngại đường sá xa xôi, thậm chí hủy show ở Sài Gòn để có mặt cùng Phan Phúc Thắng. Quan trọng nữa là Ngọc Sơn sẽ mang theo những phần quà ý nghĩa để tặng cho đồng bào Hà Tĩnh, qua đó cũng cho “đại gia đình” thấy Ngọc Sơn hiện đang rất khỏe mạnh và “đang tăng công lực” và “vô địch thiên hạ” – Ngọc Sơn vừa nói vừa cười.

Ca sĩ Ngọc Sơn cũng đã về tới Hà Tĩnh để thăm gia đình học trò Phan Phúc Thắng

VideoNgọc Sơn ngẫu hứng hát live bài: Khúc tâm tình của người Hà Tĩnh:

Liveshow Tình quê của MC-diễn viên hài độc thoại Phan Phúc Thắng cùng với sự tham gia của ca sĩ Ngọc Sơn sẽ diễn ra vào đúng dịp 2.9 tạiquảng trường biển Xuân Hải (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh). Đây là chương trình đánh dấu chặng đường phấn đấu không mệt mỏi của anh trong nhiều năm qua và cũng như tri ân người hâm mộ, nhân dịp này Phan Phúc Thắng cũng giới thiệu album Ca nhạc - Hài độc Thoại của mình và dành tặng 5.000 đĩa cho người hâm mộ tại quê nhà. Dịp này các nghệ sĩ cũngtặng 140 phần quà cho học sinh nghèo và các mẹ liệt sĩ tại huyện Lộc Hà – Hà Tĩnh.

Bài: Tiểu Vũ - Video:Y Quyên - Ảnh: Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Sơn: 'Tôi chẳng biết giận ai, dù cho họ nói có sai ít nhiều'