Kể từ khi ra mắt vào năm 1984, MTV Video Music Awards đã là một sự kiện nổi tiếng với những khoảnh khắc kỳ quặc và gây sốc không tưởng.

Điểm mặt những ca sĩ gây sốc tại MTV Video Music Awards

thao nguyen | 28/08/2017, 12:57

Kể từ khi ra mắt vào năm 1984, MTV Video Music Awards đã là một sự kiện nổi tiếng với những khoảnh khắc kỳ quặc và gây sốc không tưởng.

Hình ảnh phản cảm chưa từng thấy của Miley Cyrus

Năm 2013, Miley Cyrus đang ở giữa cuộc nổi loạn của cô, thể hiện một cô gái tóc vàng màu trắng và gây sốc với sự đùa cợt của cô trên sân khấu và chọn những trang phục "có cũng như không".
Tại giải VMA năm đó, nữ ca sĩ nàyđã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi cô cùng nam ca sĩ Robin Thicke có màn biểu diễn trên sân khấu bị xem là thô tục nhất trong lịch sử giải thưởng này. Sau đó, Miley bị hàng loạt phụ huynh tẩy chay bởi họ cho rằng cô là hình ảnh xấu xí mà con họ không thể học theo.


Kanye giật micro, chêthẳng mặt Taylor Swift

Kanye West và Taylor Swift được xem là có mối thù truyền kiếp. Điều này bắt đầu từ lễ trao giảiVMA năm 2009.

Sau khi Taylor giành giải Nữ ca sĩ hay nhất dành cho YouBelong With Me vượt qua mặt nữ ca sĩBeyonce. Ngay lập tức,Kanye nhảy lên sân khấu để nói lời của mình. "Taylor, tôi thực sự rất vui vì bạn, tôi đã để cho bạn kết thúc, nhưng Beyoncé đã có một trong những video hay nhất mọi thời đại! Một trong những video hay nhất mọi thời đại!".

Nụ hôn của Britney và Madonna

Britney Spears và Christina Aguilera đã nổi tiếng trong những năm 90 và cả hai thường xuyên bị xem là thù nhau. Tuy nhiên,tại VMA 2003, Britney Spears và Christina Aguilerađã cùng biểu diễn ca khúc hit của Madonna Like a Virgin. Không những trình diễn bốc lửa, ba nữ ca sĩ còn gây sốc khi hôn nhau trên sân khấu.

Trong bài hát này, Madonnađã vào vai chú rể cònBritneyvàChristinahóa thân thành hai cô dâu xinh đẹp, gợi cảm. Đến ca khúc,Madonnađã quay sang hônBritneysay đắm và sau đó, cô cũng dành nụ hôn ngọt ngào này cho đàn emChristina Aguilera.

Britney mangtrăn lên sân khấu

Một lần nữa "công chúa nhạc pop" đã làm náo loạn giải VMA. Năm 2001, công chúa nhạc pop Britney khiến người hâm mộ không khỏi hoảng hốt khi vác chú trăn khổng lồ lên sân khấu cho màn biểu diễnI'm a Slave 4 U.

Lady Gaga mặc váy thịt sống

Năm 2010, Lady Gagagây tranh cãi khi diện váy thịt sống lên nhận giải. Đây là năm bội thu của Lady Gaga với 8 giải thưởng trong tay. Giải thích về ý nghĩa bộ trang phục, Lady Gaga nói: “Nếu chúng ta không chiến đấu vì quyền lợi của chính mình thì chúng ta cũng chỉ như đám thịt bám trên xương".


Diana Ross sờ vòng 1 của Lil Kim

Lil Kim không ngại thể hiện phong cách đậm nét của mình và tại VMA 1999, bước đi trên tấm thảm đỏ chỉ với một bộ đồ ăn màu tím và bên ngực trái gần như "bỏ trống"

Không chỉ Lil Kim trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ VMAtrong bộ trang phục quá táo bạo. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất là nữ ca sĩ gạo cội Diana Ross lại hồn nhiên đụng chạm vòng một của cô nàng rapper ngay trên sân khấu.

T.Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm mặt những ca sĩ gây sốc tại MTV Video Music Awards