Trong bộ sưu tập mới này, NTK Đỗ Mạnh Cường đã hồi sinh “dòng máu” Avant-garde trong mình.

'Ngọc trai đen' H’Ăng Niê ấn tượng với phong cách Avant-garde

thyhang | 27/02/2017, 10:07

Trong bộ sưu tập mới này, NTK Đỗ Mạnh Cường đã hồi sinh “dòng máu” Avant-garde trong mình.

Với những thiết kế mang phong cách Avant-garde ấn tượng, NTK mang đến cảm quan mới mẻ khi chọn H’Ăng Niê người mẫu trẻ được mệnh danh “ngọc trai đen” thể hiện tinh thần. Tạo hình lạ mắt của nữ người mẫu càng khiến khán giả khó thể rời mắt trước những thiết kế quá đỗi thú vị, độc đáo.

Ở các thiết kế theo trường phái Avant-garde, BST nhấn mạnh ở phom dáng cùng việc tạo nên những hình khối.

H’Ăng Niê trông lạ mắt với bộ trang phục có phom dài, rộng cùng những đường nét sắc sảo tạo khối đan chồng vào nhau. Ở bộ sưu tập này, do chỉ sử dụng sắc đen làm chủ đạo.

Một thiết kế được tạo phom phồng xòe ở thân trên cùng phần chân váy trên nền chất liệu lưới kết hợp đường diềm dệt kim nổi bật. Trên sàn diễn, đi kèm những thiết kế cồng kềnh này là giày cao đến 30 cm, ít nhiều tạo nên thử thách cho các người mẫu. Điểm thú vị ở bộ sưu tập này chính là sự chuyển biến đa dạng của chất liệu, người xem vừa có thể thấy chúng hiện diện trong những trang phục ứng dụng nhưng lại ngay lập tức trở thành những tác phẩm trình diễn đúng nghĩa.

Một số thiết kế được xây dựng phá cách từ hình khối hình học truyền thống mang đến cảm giác vừa quen vừa lạ. Với tinh thần Avant-garde mới mẻ, NTK đã minh chứng sự đa dạng trong phong cách cá nhân cùng cái tôi nghệ thuật đầy ngẫu hứng.

Ảnh: Milor Trần

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ngọc trai đen' H’Ăng Niê ấn tượng với phong cách Avant-garde