Ngọc Trinh một lần nữa khiến nhiều người sốc vì những phát ngôn 'thẳng ruột ngựa' trước lời buộc tội nhái thiết kế cho cửa hàng quần áo của mình.

Ngọc Trinh: '90% đồ ở cửa hàng của tôi là hàng nhái'

Một Thế Giới | 29/12/2015, 20:34

Ngọc Trinh một lần nữa khiến nhiều người sốc vì những phát ngôn 'thẳng ruột ngựa' trước lời buộc tội nhái thiết kế cho cửa hàng quần áo của mình.

>>Ăn bữa trưa hết 50 tỉ đồng và thú chơi ngông của đại gia Trung Quốc

>>Sốt clip cô dâu tròn trịa hát tặng chú rể hay như ca sĩ

>>Xôn xao clip thủy quái ở Hồ Tây, cắn nát mọi vật nhìn thấy

>>Nữ ca sĩ ở Đắk Lắk mặc đồ xuyên thấu, 1.600 người cùng thị trấn trúng vé số 10 tỉ

>>Cởi trần quỳ gối giữa đường vì không có tiền chữa bệnh cho bạn gái

>>Nam sinh tỏ tình bằng trực thăng, bạn gái xinh bật khóc

Không chỉ nổi tiếng với việc bày bán những trang phục nhái thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, Ngọc Trinh còn không dưới một lần nhái các mẫu váy thời trang của các nhà thiết kế Việt.

Lý Quý Khánh, Đỗ Mạnh Cường và mới đây là Huy Trần đã được cô chọn mặt gửi vàng để sao chép mẫu thiết kế và may bán cho cửa hàng thời trang riêng của mình, thậm chí là mặc đi dự sự kiện.
Hành động này của Ngọc Trinh khiến nhiều người bức xúc và tố là ăn cắp chất xám một cách trắng trợn. Đối mặt với làn sóng phản ứng trái chiều này, Ngọc Trinh đã đăng status khá dài để đưa ra quan điểm riêng về vấn đề này.
Ngoc Trinh ban do nhai
Huy Trần cũng choáng khi biết Ngọc Trinh nhái thiết kế của mình.

Nguyên văn status của Ngọc Trinh như sau:

Ngoc Trinh ban do nhai

Ngọc Trinh thừa nhận 90% đồ ở cửa hàng của cô là hàng nhái.

"Hôm nay ngồi chia sẻ đôi điều về shop Ngoc Trinh Fashion của mình cho mọi người cùng biết:

- Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc sẽ có một số mẫu copy lại từ nhà thiết kế trong nước nếu khách gửi hình yêu cầu Trinh may 1 bộ y như vậy.

- Ngay từ đầu mở Ngoc Trinh Fashion thì Trinh đã nghĩ nó sẽ chỉ là 1 cửa hàng tập hợp tất cả những mẫu thời trang mà Trinh thấy đẹp, giống như là 1 nơi sưu tầm những mẫu đẹp vậy. Nếu thấy thích Trinh sẽ thêm thắt 1 vài chi tiết vô, không thì Trinh sẽ để y nguyên như vậy.

Ngoc Trinh ban do nhai
Bộ sưu tập váy bướm của Đỗ Mạnh Cường cũng từng bị Ngọc Trinh nhái .

- Trinh biết khi Trinh nói ra như vậy lúc nào cũng sẽ có 2 luồng ý kiến. 1 bên thì coi chuyện này như bình thường, 1 bên thì nói đây là ăn cắp bản quyền hay chất xám gì đó blah blah. Nhưng đó là ở nước ngoài, ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tuỳ theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình? Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng ko nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói ng khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, ô tô kê?

Rồi, trình bày quan điểm của mình xong rồi đó, ghi rõ ra để các bạn khỏi thắc mắc đồ này Trinh nó copy của ai, của ai. Xin thưa 90% đều copy hết ạ nhưng với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách".

Một lần nữa Ngọc Trinh thể hiện sự thẳng thắn và không thích chối cãi quanh co. Theo nữ hoàng nội y, tiêu chí hoạt động của cửa hàng thời trang cô là sưu tầm những mẫu thiết kế đẹp để may và bán lại với giá thành rẻ hơn cho khách hàng. Đến 90% sản phẩm của cửa hàng Ngọc Trinh là nhái và cô không hề phủ nhận điều này bởi đây là một thực trạng quá phổ biến ở Việt Nam. Với chia sẻ này của Ngọc Trinh, hầu hết các ý kiến đều tỏ ra đồng tình và đánh giá cao sự thẳng thắn dám làm dám nhận của cô.

 Minh Tâm

>>Maria Ozawa mong có bạn trai sau 10 năm đóng phim người lớn
>>Chân dung Thánh Củ Tỏi chế nhạc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cực hài

>>10 bộ phim bị tải lậu nhiều nhất 2015: Furious 7 chỉ đứng thứ hai

>>Sự thật về ngôi nhà ma Đà Lạt

>>Clip nam sinh Việt tỏ tình với gái xinh như Soái ca và cái kết đắng
>> Mèo tử thần’ nằm gần ai người đó chết, gà bị chặt cụt đầu vẫn sống

>> Thật không thể tin nổi và 6 trào lưu nổi bật nhất 2015

>>Bóc mẽ mỹ nữ mượn hơn chục siêu xe chụp ảnh ké

>>Bị đạp lên yên xe, mỹ nữ Hà Nội dọa báo công an


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh: '90% đồ ở cửa hàng của tôi là hàng nhái'