Vũ Ngọc Đãng vừa tiết lộ lí do miệt mài ngồi quán cà phê từ sáng đến khuya là để viết lại cuộc đời Ngọc Trinh, viết về những điều mà mọi người chưa biết về cô người mẫu có vòng eo 56 cm.

Ngọc Trinh chính thức ‘kết đôi’ Vũ Ngọc Đãng để ‘làm lại cuộc đời’

Một Thế Giới | 19/03/2015, 20:44

Vũ Ngọc Đãng vừa tiết lộ lí do miệt mài ngồi quán cà phê từ sáng đến khuya là để viết lại cuộc đời Ngọc Trinh, viết về những điều mà mọi người chưa biết về cô người mẫu có vòng eo 56 cm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Đãng đã đăng tải những thông tin liên quan đến dự án làm phim 18 tỷ của người mẫu Ngọc Trinh. Có lẽ điều này đã khiến anh vui đến mức phải thốt lên: “Ôi... Trước giờ tui chưa bao giờ làm phim nào mà kinh phí trên 6 tỷ, chơi lớn quá!!!”. Tuy nhiên, để mọi người không tranh cãi về việc anh tham gia dự án "khủng" này, thế nên, anh luôn nhấn mạnh hai chữ "tình người" và anh quan niệm "Lòng tốt luôn tạo ra kì tích". 
Ngoc Trinh chinh thuc ‘ket doi’ Vu Ngoc Dang de ‘lam lai cuoc doi’-hinh-anh-1
 
Anh viết trên trang cá nhân của mình: “Biết rằng mọi người sẽ bất ngờ, nhưng đây là một trong những dự án làm phim mình thấy thú vị nhất từ trước đến nay, và cũng là lí do tại sao ngày nào mình cũng ngồi quán cà phê miệt mài viết kịch bản từ sáng tới 11h đêm. Một bộ phim hoàn toàn dựa trên cuộc đời có thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, “chuyện yêu tôi không tốn kém lắm”, “chuyện tôi giỏi nhất là ngoan”, kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết, mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh”.
Ngoc Trinh chinh thuc ‘ket doi’ Vu Ngoc Dang de ‘lam lai cuoc doi’-hinh-anh-2
 
Ngọc Trinh cũng tiết lộ với báo chí rằng kịch bản và đạo diễn dự án phim nhựa đầu tay của mình được Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Hiện tại, kịch bản gần như đã hoàn tất với tên phim dự kiến Vòng eo 56. Lúc này cô và Vũ Ngọc Đãng gặp nhau thường xuyên để hoàn chỉnh thêm kịch bản trong thời gian sớm nhất và tốt nhất có thể.
Cô chia sẻ với báo giới: "Tôi rất thích xem phim anh Đãng vì các câu chuyện thể hiện trong ấy rất đời. Tuy vậy, phim của tôi không có sự tương đồng với các phim như Những cô gái chân dài. Dù phim cũng nói về thế giới showbiz, đạo diễn muốn khai thác những mảng hoàn toàn khác và tôi tin vào cách nhìn của anh ấy".
Ngoc Trinh chinh thuc ‘ket doi’ Vu Ngoc Dang de ‘lam lai cuoc doi’-hinh-anh-3
 
Theo thông tin trước đây, “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh tuyên bố sẽ làm phim về cuộc đời mình và sẽ hợp tác cùng đạo diễn Cường Ngô với dự án 18 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau đó “Đạo diễn xuất sắc của giải Cánh diều vàng 2014” đã rút khỏi dự án vì không sắp xếp được thời gian.
Mới đây, Vũ Ngọc Đãng tuyên bố sẽ là người cùng Ngọc Trinh “làm lại cuộc đời” của cô người mẫu có vòng eo 56 khiến nhiều người bất ngờ và háo hức đón đợi sản phẩm “khủng” này. Bởi Vũ Ngọc Đãng đã rất thành công ở những bộ phim như Những cô gái chân dài, Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn... và đây cũng chính là những bộ phim mà Ngọc Trinh đặc biệt yêu thích.
Ngoc Trinh
 
Được biết, sau khi Vũ Ngọc Đãng hoàn thành xong bộ phim Con ma nhà họ Vương và Ngọc Trinh kết thúc chương trình Đêm hội chân dài 9 sẽ bắt đầu vào dự án này. Bộ phim có tên Vòng eo 56 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng 5 tới với vòng casting diễn viên.
Oanh Thủy - Ảnh: FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh chính thức ‘kết đôi’ Vũ Ngọc Đãng để ‘làm lại cuộc đời’