Có một Ngọc Trinh rất khác trong mắt những người từng tiếp xúc và làm việc với cô trên trường quay bộ phim 'Vòng eo 56'. Trong đó, Lương Mạnh Hải nhận xét rằng 'Ngọc Trinh là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà'.

“Ngọc Trinh là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà“

Một Thế Giới | 03/11/2015, 15:51

Có một Ngọc Trinh rất khác trong mắt những người từng tiếp xúc và làm việc với cô trên trường quay bộ phim 'Vòng eo 56'. Trong đó, Lương Mạnh Hải nhận xét rằng 'Ngọc Trinh là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà'.

>>Bị đánh gần chết vì hát Vợ người ta ở đám cưới bạn gái cũ

>>Trai nghèo đi xe đạp nhờ bạn thân rút 200 triệu để cua chân dài

>>Phẫn nộ cảnh giật dây chuyền của thiếu nữ trên phố Hà Nội

>>Chàng trai đẹp hơn diễn viên chết thảm trong đại lý điện máy ở Thanh Hóa

>>Hồ Quang Hiếu hát tặng tình đầu 4 năm trước đã có 4 con

>>Bắt chước phim nhào lộn trước mũi ô tô, bị tông văng xa 10m

Lần đầu tiên chạm ngõ làng điện ảnh với bộ phim làm về chính cuộc đời mình, Ngọc Trinh đã đón nhận những luồng ý kiến khác nhau. Người khen, kẻ chê, nhưng không thể phủ nhận là hình ảnh về Vòng eo 56 đã phủ sóng rộng khắp và là đề tài bàn luận của rất nhiều người. Ngọc Trinh hiện lên với những hình ảnh khác nhau trong mắt dân mạng và đồng nghiệp.

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-1

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-2

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-3

Ngọc Trinh bị mảnh chai đâm chảy máu chân.

Tái hiện lại cuộc đời mình, Ngọc Trinh từ nữ hoàng nội y chuyên xài hàng hiệu lại tìm về với chân quê, ăn mặc chân chất, tay chân lấm bùn và trải qua những ngày quay vất vả ở vùng đất quê. Thế nhưng, dân mạng lại tìm được rất nhiều điểm để bắt bẻ vai diễn này của cô.

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-4

Dân mạng bắt bẻ Ngọc Trinh.

Một số người cho rằng phim làm không chân thực, vì trong quá khứ Ngọc Trinh đen nhẻm và lúa hơn nhiều chứ không trắng bóc, xinh xắn như lúc lên hình. Một số khác lại tố Ngọc Trinh đang cố làm màu và phóng đại nỗ lực của mình khi những thông tin trong hậu trường được kể trên mặt báo, như chuyện cô bị mảnh chai đâm chảy máu mà vẫn giấu cả đoàn để tiếp tục quay.

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-5

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-6

Vũ Ngọc Đãng dành lời khen có cánh cho Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, những đàn anh, đàn chị diễn viên hay đạo diễn làm việc với Ngọc Trinh lại có một cái nhìn khác hẳn về cô gái nhiều thị phi này. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người phụ trách chính của Vòng eo 56 từng nhận xét rằng Ngọc Trinh quá dễ thương và tài năng.
Theo Vũ Ngọc Đãng, trên trường quay, mặc dù là người vất vả nhất nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn đáp ứng tất cả yêu cầu của anh dù khó khăn cỡ nào. Lúc nào Trinh cũng vui vẻ và giữ thái độ hết mình trong công việc.

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-7

Theo Lương Mạnh Hải, Ngọc Trinh là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà .

Diễn viên Lương Mạnh Hải, người đóng vai ông bầu Khắc Tiệp trong phim cũng chia sẻ rằng anh đã vô cùng ngạc nhiên khi gặp Ngọc Trinh ngoài đời. Bởi theo anh, Ngọc Trinh là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà .
Về cô bạn diễn xinh đẹp này, Lương Mạnh Hải nhận xét: "Trinh ngoài đời dễ thương hơn hẳn những gì tôi đọc được trên báo. Cô gái này cực kỳ nhiệt tình và đúng giờ trong công việc, một khi đã tin ai là tin hết mình. Nói thật thì đến giờ này, với tôi, Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số, không ai biết rằng trong cô ấy còn có những bất ngờ gì".

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-8

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-9
Ngọc Trinh là con gái Công Ninh trong phim Vòng eo 56 .
Khán giả Việt Nam có lẽ đã không còn lạ gì diễn viên Công Ninh, người từng có rất nhiều vai diễn để lại ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Công Ninh đóng vai bố ruột của Ngọc Trinh.
Đối với cô gái trẻ này, nam diễn viên kỳ cựu cũng dành rất nhiều nhận xét trìu mến: " Nếu bạn chỉ xem hình ảnh con bé trên báo thì khi tiếp xúc với Trinh sẽ bất ngờ lắm, vì nó dễ thương lắm kìa. Tôi đọc báo thấy cô này rõ là khác xa nghệ sĩ tụi tôi, có thể nói là thuộc tầng lớp khác luôn ấy chứ. Bạn cũng biết cổ kiếm được nhiều tiền cỡ nào, đọc bài báo về cát-xê chụp ảnh của cổ mà tôi choáng. Nhưng tiếp xúc với Trinh sẽ thấy con bé không hề có khoảng cách với mọi người trong đoàn, từ bạn diễn đến nhân viên. Dễ thương lắm! Ngoan ngoãn, chịu khó, hoà đồng, chưa bao giờ ra vẻ khiến người khác thấy xa cách hay bắt người khác làm theo ý mình dù cổ có thể làm thế mà". Trong mắt Công Ninh, cô con gái nhỏ này vừa đáng yêu vừa gần gũi với mọi người trên trường quay.

“Ngoc Trinh la dinh cao ngoai hang cua su that tha“-hinh-anh-10

Petey Nguyễn là bạn trai của Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56 .

Ảo thuật gia Petey Nguyễn, người từng đá chéo sân với một số dự án điện ảnh tiếng tăm như Âm mưu giày gót nhọn , Ngày nảy ngày nay cũng góp mặt trong phim với vai diễn bạn trai 7 năm của cô. Trên phim đóng vai yêu nhau, còn ngoài đời Petey Nguyễn cũng rất quý bạn diễn xinh đẹp và dành cho cô nhiều lời khen: "Ngọc Trinh không đòi hỏi gì cả, làm việc với cô ấy rất thoải mái, vui vẻ. Cô ấy có khả năng, diễn có hồn nên nếu thích điện ảnh có thể nghiêm túc theo đuổi".

Có lẽ trong con mắt khắt khe của dân mạng, Ngọc Trinh vẫn còn nhiều khiếm khuyết và thích gây sự chú ý. Song có một Ngọc Trinh rất khác mà những người từng tiếp xúc, làm việc cùng với vai trò là người đi trước đều hết lời khen ngợi. Nên chăng dành cho người mẫu trẻ này một cái nhìn thiện cảm hơn, thay vì soi mói và bắt lỗi từng đường đi nước bước của cô.

Minh Tâm

>>Choáng với dàn chân dài mặc nội y bưng đồ uống cho khách

>>Tiểu Long Nữ có truyền nhân tại Việt Nam, mỹ nữ bán trà chanh kiếm 80 triệu/tháng
>>Trò lừa mượn xem và cuỗm 500 ngàn của hai ông Tây đi xế hộp
>>Chạy siêu xe 200 km/h khi bạn gái ở nhà 1 mình mời gọi

>>Ảnh tự sướng mừng thoát chết trước mũi xe bus ở hầm Kim Liên gây sốt

>>Sốc vì clip mỹ nữ bị bạn trai đánh dã man giữa đường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Ngọc Trinh là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà“