Chính thức mở lại Facebook cá nhân kể từ hôm 23.1.2017, Ngọc Trinh khoe ảnh cười rạng rỡ trong chiếc váy cúp ngực như chưa hề có chuyện chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện hậu chia tay, vui tươi như chưa từng có Hoàng Kiều

Hồng Quân | 02/02/2017, 09:43

Chính thức mở lại Facebook cá nhân kể từ hôm 23.1.2017, Ngọc Trinh khoe ảnh cười rạng rỡ trong chiếc váy cúp ngực như chưa hề có chuyện chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Xem thêm:Hot girl bị bỏ thuốc mê vào rượu, cưỡng hiếp và tung clip sex lên mạng

Thầy giáo 8X tung loạt clip sex với nữ sinh 9X gây phẫn nộ

Trình làng phim Vòng eo 56 về cuộc đời bản thân và trở thành MC gameshow Kỳ phùng địch thủ song 2016 là năm kém may mắn với Ngọc Trinh khi bị hai bạn trai đại gia chia tay và dính vào vụ lùm xùm đấu giá siêu sim 098.9999999.

Ngọc Trinh nhậnthông báo chính thức từCục Viễn thông rằng việcđấu giá siêu sim 098.9999999là tự phát, không có giấy tờ cấp nên chương trình này trái thẩm quyền. Qua đó, việc đấu giá siêusim này cũng như hợp đồng chuyển nhượng sim không có giá trị.

Dù vậy, chân dài Venus còn gặp may làCục Viễn thôngchưa có điều lệ xử phạt vi phạm hành chính với hành vi tổ chức đấu giá kho số viễn thông trái thẩm quyền.

Im hơi lặng tiếng và đóng Facebook cá nhân từ khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay hôm 23.1, đến sáng nay (2.2), Ngọc Trinh mới chính thức lộ diện.

Vừa mở lại Facebook cá nhân, nữ hoàng nội y khoe ảnh xinh tươi, cười rạng rỡ và còn nheo mắt đáng yêu như đã quên phần nào nỗi đau từ sự tan vỡ của chuyện tình triệu đô với ông Hoàng Kiều. Kèm theo ảnh, mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi đăng status: “2016 là năm kém may mắn. Cuối cùng thì cũng bước qua 1 năm không may mắn với mình rùi! Mong 2017 sẽ là 1 năm đầy tốt đẹp về mọi mặt”.

Ngọc Trinh mở lại Facebook cá nhân sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Status và ảnh của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được hơn 15 ngàn like chỉ sau 1 giờ cùng nhiều bình luận chúc mừng cô ngày tái xuất.

Nhiều người đang trông chờ Ngọc Trinh sẽ thổ lộ về nguyên nhân tan vỡ của chuyện tình với tỷ phú 72 tuổi có phải như ông nói hay không. Sáng 23.1, Hoàng Kiều tiết lộ chia tay bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi vì cô đăng status trên Instagramnghi ngờ chuyện tình của họ không bền vững.

Hôm 28.1, chân dài Venus bất ngờ mở lại tài khoản Instagram cá nhân và đăng ảnh với thông điệp: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề cho chuyện gì xảy ra”.

Ngọc Trinh lần đầu đăng status hậu chia tay.

Có lẽ Ngọc Trinh ám chỉ dù bị Hoàng Kiều ruồng bỏ trong đau đớn và phải chịu tổn thương nhưng vẫn phải tiếp tục sống bình thường.

Ngày26.1, Ngọc Trinh lần đầu tiên mở lại Facebook cá nhân sau khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay.Thế nhưng, ngay sau đó, Ngọc Trinh lại đóng Facebook. Có lẽ thời điểm đó,cô vẫn chưa sẵn sàng đối mặt với dư luận khi mối tình lệch 45 tuổibị tan vỡ.

Xem thêm:Ngọc Trinh lên tiếng chuyện bị Hoàng Kiều bỏ: Những gì đã qua, cho qua

Xéo xắt Ngọc Trinh hậu chia tay, Hoàng Kiều câm nín trước bình luận của gái xinh 27 tuổi

Soái ca Hải Phòng cầm cọc tiền lì xì 20 người, cô gái đánh cụ bà bất tỉnh ở chùa Hương

Rùng mình 9X tử nạn ở Hà Nội sau khi đăng ảnh đốt đền ngày tết

Chữ viết tay chúc tết vạn người chê của Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng trước tin đồn tái hợp với Ngọc Trinh

Nữ tiếp viên hàng không sexy làm khách đỏ mặt, các ông Tây lột áo đánh nhau trên phố Hà Nội

Vợ sắp chết vợ bán nhẫn mua đồ vest cho chồng mặc Tết

Giả đại gia rủ bạn gái sang chảnh về nhà ăn Tết để thử lòng và cái kết bất ngờ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện hậu chia tay, vui tươi như chưa từng có Hoàng Kiều