Sau khi phát 16 tấn gạo và mỳ tôm cho người dân nghèo Trà Vinh hôm qua, Ngọc Trinh đã lặng lẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất sang Hawaii (Mỹ) để nghỉ dưỡng cũng như gặp lại bạn trai Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh mặc quần siêu ngắn sang Mỹ ăn tết với Hoàng Kiều, chị gái nhớ thương

Hồng Quân | 21/01/2017, 10:24

Sau khi phát 16 tấn gạo và mỳ tôm cho người dân nghèo Trà Vinh hôm qua, Ngọc Trinh đã lặng lẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất sang Hawaii (Mỹ) để nghỉ dưỡng cũng như gặp lại bạn trai Hoàng Kiều.

Xem thêm:Tỷ phú Hoàng Kiều từ bán rau răm đến tuyên bố chữa được bệnh ung thư

Tỷ phú Hoàng Kiều: Những ai chửi tôi và Ngọc Trinh cứ chửi nữa đi!

Ngắm Ngô Lan Anh, người đẹp biển 2014 mà Hoàng Kiều định cưới trước Ngọc Trinh

Trên Facebook cá nhân cách đây ít giờ, Ngọc Trinh khoe ảnh mặc quần short màu đen siêu ngắn,áo khoác xanh vàchân dài trắng nõntại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Kèm theo đó là mô tả ngắngọn: Hawaii và ba biểu tượng máy bay.

Trên Instagram, nữ hoàng nội y cũng đăng ảnh tương tự nhưng với chú thích: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêunhưng đối với mộtcô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả haicùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hyvọng vậy. Hyvọng rằng dù có đến giai đoạn nàothì cũng sẽ vui như lúc mới yêu". Lời này cho thấyNgọc Trinh vẫn chưa tin chuyện tình giữa mìnhvới tỷ phú Hoàng Kiều sẽ bền vững nhưng vẫn cứ hy vọng, kiểu lỡ "đã phóng lao thì phảitheo lao".

Ngọc Trinh sang Mỹ nghỉ ngơi và ăn Tết với gia đình Hoàng Kiều.

Hứng chịu búa rìu dư luận mấy ngày nayvì bị tố cài người phụ nữ đeo mặt nạ bơm giá siêu sim 098.9999999 tạibuổi đấu giá hôm 15.1, Ngọc Trinh gây thiện cảm phần nàokhi có mặt trong buổi phát gạo, mỳ tôm từ thiện ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh hôm qua.

Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để chân dài Venus nghỉ ngơi, tận hưởng hạnh phúc trong bình yên bên bạn trai lớn hơn 45 tuổi cũng như ăn cái tết ấm áp lần đầu bên Mỹ. Hiện chưa rõ thời điểm nữ diễn viên Vòng eo 56 về lại TP.HCM.

Trong chuyến bay lần này, Ngọc Trinh lại đi cùng Đào Lan Phương như hôm đến Trung Quốc sáng 9.1, dùcon dâu tỷ phú Hoàng Kiều địnhmùng 1 Tết (âm lịch)mới quay vềMỹ.

Trên Facebook cá nhân, Ngọc Bích gửi lời chúc và thương nhớ em gái: "Chúc em gái đi chơi vui vẻ và hạnh phúc nha. Thương lắm. Nhớ lắm".

Ngọc Bích chúc em gái đi chơi vui vẻ.

Khi em gái dính vào vụlùm xùm đấu giá siêu sim 098.9999999, Ngọc Bích phản ứng bằng bình luận hôm 19.1: "Thôi kệ, ai muốn nghĩ sao nghĩ. Khôngquan tâm".

Trước Giáng sinh, trong khoảngthời gian từ ngày 14 – 20.12.2016, Ngọc Trinh cũng sang Mỹ và có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân vật có tiếng ở Mỹ nói chung và Hollywood nói riêng tại Tập đoàn RAAS của ôngHoàng Kiều, từ giám đốc điều hànhhãng truyền hình, nhà sản xuất phim cho đến nhà thiết kế thời trang.Đây là điều mà mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi không bao giờ có được nếu không phải bạn gái tỷ phú người Việt giàu nhất.

Tại dịp đặc biệt đó, Ngọc Trinh vô cùng hạnh phúc, nở nụ cười mãn nguyện vì được đón tiếp nồng nhiệt và liên tụcnhậnhoa.

Fernando Escovar tặng hoa cho Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng tiết lộ danh tính những người nổi tiếng mà Ngọc Trinh được gặp, cụ thể gồm:

Fernando Escovar: Giám đốc điều hành truyền hình Fabulous cùng với Tổng thống Donald Trump. Ông có quan hệ mật thiết với Tổng thống Mỹ.

Cheri Stratton: Người sáng lập công ty trị giá nhiều tỷ đô Viking Cruises.

Mark Burnett: Chủ tịch đài truyền hình MGM Television and Digital Group.

Amanda Ly: Phó chủ tịch tập đoàn Starwood Capital Group trị giá 51 tỉ USD.

Fernando Escovar vàAmanda Ly (váy trắng) vui vẻ khi gặp Ngọc Trinh.

Dawn Wilson: Nhà sản xuất phim và điện ảnh Hollywood.

Mark Eddie: Tay guitar, nhạc sĩ Pop Rock n Roll kiêm diễn viên hàiHollywood.

Cyndi Lysine: Thành viên hội đồng quản trị bảo tàng Rock and Roll Hall of Fame and Museum, Robby Krieger Scott Medlock Foundation của viện nhi St. Jude.

Chelsea Burnett: Nhà thiết kế thời trang Hollywood.

Nếu thành vợ Hoàng Kiều, có thểNgọc Trinh sẽ rời showbiz Việt để sang Mỹ phát triển sự nghiệp người mẫu hoặc diễn xuất tương tự Hà Phương, vợ tỷ phú Chín Chu.Việc ông Hoàng Kiều giới thiệu Ngọc Trinh với những nhân vật đình đám trên xem như tạo bước đệm cho cô tiến sang Mỹ.

Hôm 10.1 vừa qua, tỷ phú người Việt giàu nhất cũng giới thiệu Ngọc Trinh với cả ngàn người Trung Quốc trong tiệc tất niên Công tyShanghai RAAS ở Thượng Hải,đa số là nhân viên và bạn bè của ông.Hành độngnày cho thấy ôngHoàng Kiều rất nghiêm tục trong chuyện tình cảm với Ngọc Trinh và định cưới cô làm vợ.

Mới đây, mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi đã rao bán căn hộ penhouse ở quận 7, TP.HCM với giá 17 tỉ làm dấy lên tin đồn cô sắp sang Mỹ ở luôn với bạn trai tỷ phú và chuẩn bị cho việc kết hôn.

Xem thêm:Người phụ nữ đeo mặt nạ ngỏ ý tặng lại siêu sim cho Ngọc Trinh!

Hủy đấu giá lại siêu sim, Ngọc Trinh khoe vòng 3, tỷ phú Hoàng Kiều ra nhạc

Ngọc Trinh hủy đấu giá lại siêu sim, con dâu Hoàng Kiều viết 'đừng lừa dối người khác'

Hé lộ gia thế người ra giá siêu sim 18,1 tỉ, đại gia Vũng Tàu nói Ngọc Trinh mắc sai lầm

Cậu bé đánh giày đẹp trai ở Sài Gòn nói gửi về quê cho mẹ tối đa 30 triệu/tháng

Rao bán căn hộ giá 17 tỉ, Ngọc Trinh sắp sang Mỹ ở với tỷ phú Hoàng Kiều?

Đại gia trả 18,1 tỉ cho siêu sim: Tôi không có trách nhiệm mua sim của Ngọc Trinh

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
3 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh mặc quần siêu ngắn sang Mỹ ăn tết với Hoàng Kiều, chị gái nhớ thương