Thông tin Ngọc Trinh sắp lên đường sang Hàn Quốc nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất khiến nhiều người tự hỏi, liệu nữ hoàng nội y nổi tiếng đến cỡ nào ở Xứ kim chi?

Ngọc Trinh nổi tiếng cỡ nào ở Hàn Quốc?

Một Thế Giới | 18/11/2015, 16:41

Thông tin Ngọc Trinh sắp lên đường sang Hàn Quốc nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất khiến nhiều người tự hỏi, liệu nữ hoàng nội y nổi tiếng đến cỡ nào ở Xứ kim chi?

>>Bị sàm sỡ và những nỗi khổ khó nói của tiếp viên hàng không

>>Bài văn hay 0 điểm của học sinh lớp 7, nữ ca sĩ Việt xù tiền taxi

>>Mạc Hồng Quân và Khánh Ly không muốn nhắc đến tình cũ

>>Bị đồn quan hệ với cô gái ngủ gật đẹp như Tây Thi, Mạc Hồng Quân nổi giận

>>Cá mập yêu tinh và 9 sinh vật biển quái dị nhất

Mới đây rộ tin Ngọc Trinh sắp sang Hàn Quốc nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc nhất từ chương trình Ngôi sao châu Á. Theo thông tin được đưa, trong chương trình này có sự góp mặt của những gương mặt đình đám như Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee... khiến sự quan tâm của công chúng Việt Nam với giải thưởng mà nữ hoàng nội y nhận được càng lớn.
Việc Ngọc Trinh nhận một giải thưởng có thâm niên 22 mùa như Ngôi sao châu Á liệu có chứng minh rằng cô đang là một cái tên được công nhận ở Hàn Quốc và được công chúng Hàn để mắt tới?

Ngoc Trinh noi tieng co nao o Han Quoc?-hinh-anh-1

Ngoc Trinh noi tieng co nao o Han Quoc?-hinh-anh-2
Hình ảnh Ngọc Trinh do báo Hàn chụp.
Trên trang Naver, website tìm kiếm hàng đầu của Hàn Quốc, từ khóa Ngoc Trinh được 19 kết quả tin tức, trong đó chỉ có 9 tin là thật sự nhắc đến Ngọc Trinh. Những bài báo này chủ yếu viết về sự kiện Asia Model Festival Awards mà Ngọc Trinh đã tham gia hồi đầu năm nay, ngoài ra còn một vài tin cô và dàn người mẫu mặc bikini quảng cáo cho một hãng hàng không Việt Nam từng gây lùm xùm suốt một thời gian dài.
Số kết quả tìm kiếm hình ảnh với từ khóa Ngoc Trinh trên trang này là 103.
Ngoc Trinh noi tieng co nao o Han Quoc?-hinh-anh-3
Số bài viết về có nhắc đến Ngọc Trinh khá lèo tèo.
Ngoc Trinh noi tieng co nao o Han Quoc?-hinh-anh-4
Và phần nhiều là nhắc đến vụ lùm xùm bikini với một hãng hàng khôngViệt Nam.

Có khoảng 200 kết quả khi tìm các bài blog với từ khóa Ngọc Trinh trên Naver, trong đó khoảng gần một nửa là thật sự nhắc đến Ngọc Trinh. Đáng chú ý hơn là có một số dân mạng Hàn bình luận trên những bài viết đăng các bộ ảnh của Ngọc Trinh, liên tục để lại những lời khen như "Thật là xinh đẹp", "Da trắng ghê", "Cao thật ấy nhỉ", "Nhìn dễ thương quá"... Tuy nhiên, những bài viết này không nhận được nhiều bình luận.

Ngoc Trinh noi tieng co nao o Han Quoc?-hinh-anh-5
Có khá nhiều bài blog về Ngọc Trinh.
Khi tìm từ khóa tên Ngọc Trinh theo phiên âm tiếng Hàn trên cùng công cụ tìm kiếm này thì có 443 kết quả tin tức. Song trong số đó, Ngọc Trinh chỉ lên tiêu đề chính đúng hai lần, còn lại chủ yếu  được nhắc tên trong danh mục những người mẫu tham gia chương trình Asia Model Festival Awards. Trong các bài báo này, Ngọc Trinh được truyền thông Hàn gọi là người mẫu hàng đầu Việt Nam Ngọc Trinh". Số kết quả bằng hình ảnh cho từ khóa này là 481.
Ngoc Trinh noi tieng co nao o Han Quoc?-hinh-anh-6
Ngọc Trinh chỉ hai lần lên tên bài báo trong số các kết quả tìm kiếm.

Đây đã là lần thứ hai Ngọc Trinh nhận giải thưởng trên đất Hàn nhưng sự quan tâm của truyền thông cũng như công chúng Hàn đối với cô không quá nhiều. So với những nghệ sĩ nước ngoài có kết quả tìm kiếm lên đến chục nghìn, trăm nghìn khác trên trang "Google của xứ Hàn" thì sự chú ý mà Ngọc Trinh nhận được có thể xem là khá khiêm tốn chứ không lớn như nhiều fan tưởng tượng.

>>Phát cuồng khi thấy cặp đôi âu yếm giữa ban ngày

>>Kẻ mạo danh IS ở Việt Nam có thể lãnh án 5 năm tù

>>Sinh vật lạ nửa rết nửa rắn khiến cả làng hoang mang

>>Clip đánh bài thắng cởi đồ và cái kết bất ngờ

>>Giám đốc 60 tuổi không sàm sỡ tiếp viên Vietjet, ôm bạn gái để đỡ đau

>>Trò lừa chụp ảnh dưới váy mỹ nữ bán ĐTDĐ

>>Đại gia chi 10,5 tỉ cho người mẫu trình diễn bộ bikini vàng 1kg


Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh nổi tiếng cỡ nào ở Hàn Quốc?