Thêm bằng chứng cho thấy Ngọc Trinh đang vô cùng hạnh phúc bên Hoàng Kiều và sẵn sàng làm vợ ông. Thế nhưng, tỷ phú người Việt giàu nhất vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

Ngọc Trinh về VN khoe nhẫn xịn, tỷ phú Hoàng Kiều kín tiếng chuyện kết hôn

Hồng Quân | 19/12/2016, 16:59

Thêm bằng chứng cho thấy Ngọc Trinh đang vô cùng hạnh phúc bên Hoàng Kiều và sẵn sàng làm vợ ông. Thế nhưng, tỷ phú người Việt giàu nhất vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

Xem thêm:Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng status sốc về bố chồng và Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều cầu hôn Ngọc Trinh bằng nhẫn đặc biệt?

Chân dung con trai tỷ phú Hoàng Kiều xem Ngọc Trinh là mẹ

Đăng ký kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có ít nhất 322 triệu USD?

Cưới tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh biến mất khỏi showbiz như Tăng Thanh Hà?

Sau 1 tuần sang Mỹ ra mắt gia đình bạn trai tỷ phú đôla, Ngọc Trinh đã trở về Việt Nam. Nữ hoàng nội ytiếp tục cập nhật hình ảnh trên Instagram để người hâm mộ tiện theo dõi.

Trong ảnh, Ngọc Trinhbúi tóc cao đơn giản, ôm bó hoa, nở nụ cười rạng rỡ và không quên khoe khéo chiếc nhẫn xịnđeo tại ngón áp út.Rất có thể đây chính là món quà cầu hôn mà tỷ phúHoàng Kiềutặng cho cô nhằm đánh dấu cột mốc mới trong sự tiến triển tình cảm của cả hai.

Ngọc Trinh rạng ngờitrên chuyếnbay về Việt Nam, khoe nhẫn trên ngón áp út.

Cách đây vài giờ, Lan Phương -con dâu của ông Hoàng Kiều tiếp tục chia sẻhình ảnh về bố chồng bên bạn gái trong bữa tiệc kèm theo chú thích: "Tình nồng men rượu".

Trong ảnh, Ngọc Trinh đặt tay lên vai bạn trai 72 tuổi, nới lỏng cổ áo cho ông. Mỹ nhân Trà Vinh nhìn bạn trailớn tuổi bằng ánh mắt đầy tình cảm. Những người xung quanh cũng chú ý tới khoảnh khắc tình tứ của đôi trai tài – gái sắc.

Một lần nữa, Lan Phương lại tag ảnh choMinh Phương - Giám đốc điều hành công ty Venus 5 năm qua và ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại bấm like.

Ngọc Trinhân cần chăm sóc ông Hoàng Kiềukhi nghe trò chuyện.

Có lúcNgọc Trinh tỏ ra hơi thẩn thờ.

Ngọc Trinh đã nhận lời kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều?

Chiều nay, Ngọc Trinh đăng ảnh chụp bài viết của một Facebooker về chuyện tình của cô và bạn trai tỷ phú lớn hơn 45 tuổi.Nội dung bài viết như sau:

Thứ mà ông Hoàng Kiều thực sự mang lại cho Ngọc Trinh.

Nói đến chuyện Ngọc Trinh và người tình già tỷ phú, người ta chỉ tập trung vào chuyện tiền tiền và tiền. Một mối quan hệ đổi chác giữa kẻ có tiền người có sắc. Cũng dễ hiểu vì đó là điều dễ nhìn thấy nhất.

Nói thật nếu chỉ đơn thuần là đổi chác tình tiền thì Ngọc Trinh thừa sức đổi chác với đầy đại gia khác chứ không phải với 1 ông già như vậy. Nhìn hình ảnh của họ mấy ngày qua có thể thấy, ông ấy không chỉ cho cô tiền bạc (như rất nhiều gã đại gia khác) mà còn cho cô nhiều hơn thế.

Ông tự tin nắm tay cô đi giữa đường phố. Ông thoải mái giới thiệu cô với bạn bè, đối tác, gia đình, con cái. Là 1 người có địa vị, ông vẫn để cô tự do chụp hình hai người post lên cái làng Facebook đầy thị phi. Ông mang đến những giá trị chốt cuối cùng để cô chọn ông chứ không phải ai khác. Đó chính là sự tôn trọng, sự nghiêm túc và sự bảo vệ.

Các cô gái hãy thử nghĩ lại mình hoặc nhìn xung quanh mà xem. Có phải có những người đàn ông không bao giờ công khai về người phụ nữ bên cạnh mình. Có những chàng trai yêu con nhà người ta bao lâu mà không chịu mang bạn gái về giới thiệu với gia đình. Có những gã chỉ cần nghe cha mẹ, anh em họ hàng, bạn bè hoặc thậm chí người dưng chê bai kể xấu về người mình yêu là sẵn sàng hằn học, rũ bỏ.

Không như phụ nữ sống bằng cảm xúc, khi yêu là muốn cho cả thế giới biết. Đàn ông họ chỉ công khai chuyện tình yêu khi họ hoàn toàn nghiêm túc, tôn trọng, tự hào về đối phương và xác định sẽ cưới người đó. Và cũng chỉ có những người đàn ông bản lĩnh, độc lập mới không quan tâm dư luận dèm pha và sẵn sàng bảo vệ người phụ nữ của mình.

Ông Hoàng Kiều rõ ràng ăn đứt vô khối gã đàn ông đạo mạo khác đang cười nhạo ông. Không chỉ ăn đứt về tiền, mà còn về sự bản lĩnh, tự tin, có trách nhiệm với người mình yêu. Còn Ngọc Trinh thì rõ ràng cũng ăn đứt hàng tá chị em khác. Bởi cô đã tìm được người yêu thương, bảo vệ mình. Chỉ tiếc là cô không tìm được 1 người trẻ tuổi hơn, như vậy có lẽ sẽ trọn vẹn hơn. Nhưng cuộc đời này có ai là trọn vẹn? Nên thôi, hãy sống cuộc đời không trọn vẹn của mình một cách trọn vẹn nhất.

Ngọc Trinh chia sẻ bài viết rồi xóa đi sau đó.

Theo tác giả bài viết, tình cảm ôngHoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh hoàn toàn nghiêm túc, còn nữ hoàng nội y không yêu tỷ phú người Việt giàu nhất vì tiền.

Có lẽ Ngọc Trinh chia sẻ bài viết này để khẳng định cô không yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền mà do được ông chăm sóc,che chở và trân trọng.

Thế nhưng, không lâu sau khi chia sẻ bài viết này, Ngọc Trinh đã xóa đi vì không muốn có thêm lời dèm pha.

Trả lời Zing, tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh nên đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ), giới thiệuvới nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Tỷ phú 72 tuổihài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến mỹ nhân Trà Vinh.

Ông Hoàng Kiều không nói về kế hoạch kết hôn nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới, đồng thời khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

Xem thêm:Sự thật cảm động về đám cưới của bố và con gái ruột 6 tuổi

Mỹ nữ Sài Gòn đi xe buýt khiến hàng ngàn chàng trai bấn loạn

4 vụ đâm chết người trong 4 đám cưới ở Việt Nam cuối năm 2016

Cô gái xinh cưới chàng trai gãy 2 chân ở Quảng Ninh gây cảm động

Hồ Ngọc Hà làm gì trước khi Hạ Vi chia tay Cường Đôla?

Tỷ phú Hoàng Kiều giới thiệu Ngọc Trinh với gia đình và bạn bè

Bị Mr. Đàm đá xoáy chuyện tình với Hari Won, Trấn Thành có uất hận?

'Mẹ Đàm Vĩnh Hưng thuê người phá két sắt khi con trai đi lưu diễn'

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh về VN khoe nhẫn xịn, tỷ phú Hoàng Kiều kín tiếng chuyện kết hôn