Nữ diễn viên Bollywood - người đẹp Sridevi đột ngột qua đời sau cơn trụy tim khi đang ở Dubai tham dự lễ cưới của cháu trai.

Ngôi sao nổi tiếng nhất mọi thời của Ấn Độ đột ngột qua đời ở tuổi 55

mai huong | 25/02/2018, 20:51

Nữ diễn viên Bollywood - người đẹp Sridevi đột ngột qua đời sau cơn trụy tim khi đang ở Dubai tham dự lễ cưới của cháu trai.

Sáng 25.2, gia đình Sridevi Kapoorxác nhận thông tin nữ diễn viên nổi tiếng nhất mọi thời đại của màn ảnh Ấn Độ đã qua đời ở tuổi 55. “Thật đau buồn khi phải thông báo rằng Sridevi Kapoor đã qua đời hôm 24.2. Gia đình vô cùng đau khi chứng kiến sự đau buồn này, chúng tôi mong mọi người tôn trọng và mọithông tin khác, gia đình xin không trả lời”, gia đìnhSridevi Kapoor phát thông báo.

Nữ diễn viên Sridevi sinh năm 1063 ở Sivakasi, Ấn Độ. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm bốn tuổi với vai chính trong phimThunaivan(1969) của MA Thirumugham,Sridevi đượccoi là siêu sao của điện ảnh Ấn Độ.Cô được coi là ngôi sao Bollywood đầu tiên của ngành phim ảnh Ấn Độ. Trong sự nghiệp, Sridevi Kapoor tham gia hơn 230 bộ phim, được CNN-IBN bầu chọn là Nữ diễn viên Ấn Độ vĩ đại nhất thế kỷ. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô cóLaadla, Himmatwala,English Vinglish…

Cô được đề cử 10 giải thưởngFilmfare và giành chiến thắng năm lần.Sridevi được xếp vào nhóm diễn viên được trả lương cao nhất trong những năm 1980 và 1990 và được xem là minh tinh Ấn Độ nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Năm 1996, cô kết hôn lần hai vớinhà sản xuất Boney Kapoor và có hai con.Sau một thời gian vắng bóng để tập trung cho gia đình, Sridevi trở lại diễn xuất phim vào năm 2012 với bộ phim hài nổi tiếng English Vinglish.Tác phẩm mới nhất cô đóng vai chính làMom(2017).Sridevinhận được nhiều lời khen ngợi cho cả hai bộ phim này.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao nổi tiếng nhất mọi thời của Ấn Độ đột ngột qua đời ở tuổi 55