Giống như nhân vật Valkyrie mà cô thủ vai trong 'Thor: Ragnarok', Tessa Thompson cũng là một người song tính.

Ngôi sao nữ của 'Thor: Ragnarok' và 'Westworld' công khai yêu cả hai giới

Chí Thiện | 01/07/2018, 06:42

Giống như nhân vật Valkyrie mà cô thủ vai trong 'Thor: Ragnarok', Tessa Thompson cũng là một người song tính.

Trong bài phỏng vấn được đăng tải trên trang Net-A-Porter vào ngày 29.6, Tessa Thompson (34 tuổi) đã tiết lộ rằng cô có thể yêu cả nam lẫn nữ và không thích tự dán nhãn cho bản thân mình.

“Gia đình của tôi rất cởi mở cho nên tôi có thể sống tự do theo ý muốn của mình. Tôi bị hấp dẫn bởi hai giới. Trên thực tế, nếu tôi có dẫn một người đàn ông hay đàn bà về nhà thì gia đình tôi cũng chẳng buồn thảo luận về chuyện đó”, cô nói.

Trong thời gian gần đây, chủ đề xu hướng tính dục của Tessa Thompson được bàn luận khá sôi nổi chủ yếu xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa cô và nữ ca sĩ Janelle Monáe, người vừa công khai thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới) vào đầu năm nay. Bên cạnh đó, màn ôm ấp tình tứ và tràn đầy cảm xúc của cả hai trong MV Make Me Feel càng làm cho nhiều khán giả cảm thấy tò mò.

Janelle Monáe và Tessa Thompson trong MV Make Me Feel

Đặc biệt, nội dung của ca khúc Make Me Feel vốn được nhận xét là hát về trải nghiệm của những người song tính.

Tessa Thompson cho biết việc cân bằng giữa đời sống cá nhân và sự nghiệp của một ngôi sao Hollywood đối với cô khá là khó khăn. “Cả tôi và Janelle đều là những con người kín kẽ. Chúng tôi mong muốn có thể duy trì khoảng không gian riêng tư nhưng đồng thời cũng cống hiến hết mình cho nghệ thuật và sử dụng hiệu quả sức ảnh hưởng của mình”, cô nói.

Về phía Janelle Monáe, Tessa Thompson không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận chuyện nảy sinh tình cảm yêu đương. “Chúng tôi rất thân thiết. Chúng tôi yêu nhau sâu sắc. Và chúng tôi sở hữu một sự đồng cảm mạnh mẽ. Nếu mọi người muốn suy đoán thì cứ việc, không sao đâu. Nó không làm phiền gì tôi cả”, cô nói.

Bắt đầu diễn xuất từ năm 2002, Tessa Thompson nổi tiếng với vai diễn Valkyrie (cũng là người song tính) trong bom tấn Thor: Ragnarok của vũ trụ điện ảnh Marvel và Charlotte Hale trong loạt phim truyền hình Westworld của đài HBO.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao nữ của 'Thor: Ragnarok' và 'Westworld' công khai yêu cả hai giới