Ngôi sao bóng đá Thái Lan đã viết thư bằng tiếng Việt cho biết rất lấy làm hối hận và xin tha thứ vì lời lẽ khiếm nhã nhắm đến Đoàn Văn Hậu.

Ngôi sao Thái Lan Chanathip viết tâm thư xin lỗi Đoàn Văn Hậu và CĐV Việt Nam

Trần Ngọc Minh Thư | 07/06/2019, 20:48

Ngôi sao bóng đá Thái Lan đã viết thư bằng tiếng Việt cho biết rất lấy làm hối hận và xin tha thứ vì lời lẽ khiếm nhã nhắm đến Đoàn Văn Hậu.

Trong lúc trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra hôm 5.6, Chanathip đã đăng dòng trạng thái bằng tiếng Thái Lan trênFacebookvới nội dung: "Tát vào cái mặt chết tiệt haha". Những lời lẽ này được cho là cổ vũ cho hành động của Thitipan tát vào mặt Đoàn Văn Hậu, trong tình huống xô xát giữa cầu thủ đôi bên phút 63.

Dòng trạng thái này đã gây bức xúc cho nhiều CĐV Việt Nam. Sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan bằng bàn duy nhất của Anh Đức, nhiều người đã vào trang cá nhân của Chanathip chỉ trích và bày tỏ sự hả hê khi Thái Lan thất bại. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1993 phải xoá dòng trạng thái này.

Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả Cổ động viên Việt Nam,

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân đã gây ra.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm.

Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN trong thời điểm hiện tại. Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn.

Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai.

Một lần nữa, xin cảm ơn và chân thành xin lỗi.

Chanathip Songkrasin

Chanathip không thể tham dự King's Cup vì dính chấn thương và phải ở lại CLB chủ quảnConsadole Sapporo để điều trị.

M.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao Thái Lan Chanathip viết tâm thư xin lỗi Đoàn Văn Hậu và CĐV Việt Nam