Là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của bộ phim “A Tourist’s Guide To Love”, Rachael Leigh Cook đã bày tỏ sự cảm kích khi được chào đón ở Việt Nam.

Ngôi sao trong 'A Tourist’s Guide To Love' biết ơn khi được chào đón tại Việt Nam

Phong Anh | 25/04/2023, 13:09

Là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của bộ phim “A Tourist’s Guide To Love”, Rachael Leigh Cook đã bày tỏ sự cảm kích khi được chào đón ở Việt Nam.

A Tourist’s Guide To Love là dự án phim quốc tế đầu tiên được quay tại Việt Nam với những địa điểm nổi tiếng kể từ sau đại dịch COVID-19. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quốc tế bao gồm nhà sản xuất kiêm ngôi sao Rachael Leigh Cook, nam diễn viên người Mỹ gốc Việt Scott Ly, NSƯT Lê Thiện, Quinn Trúc Trần...

hoian.jpg
Rachael Leigh Cook đã có những trải nghiệm đang nhớ khi thực hiện bộ phim "A Tourist’s Guide To Love" tại Việt Nam 

Nội dung phim là câu chuyện của nữ chính Amanda - một chuyên viên ngành du lịch (do Rachael Leigh Cook thủ vai). Sau khi chia tay người yêu, cô đến Việt Nam du lịch, khám phá nhiều điểm thú vị ở đất nước hình chữ S trong dịp Tết Nguyên Đán, cũng như khám phá bản thân. Tại đây, Amanda vô tình gặp gỡ và dần dần nảy sinh tình cảm với chàng hướng dẫn viên Sinh. Nào ngờ bạn trai cũ cũng theo cô đến Việt Nam tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Đây là bộ phim hiếm hoi của Hollywood lấy bối cảnh chính tại Việt Nam. Các danh thắng như sông Thu Bồn (Hội An), thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam), chợ Bến Thành (TP.HCM), Hà Giang… được đưa lên phim một cách thơ mộng. Theo nữ chính kiêm nhà sản xuất Rachael Leigh Cook, phim như bức thư tình gửi tặng Việt Nam, được viết bằng cả trái tim và sự hài hước. Ngoài ra, nữ chính của phim còn mặc áo dài, gặp gỡ và trải nghiệm nhiều thú vui địa phương như chèo thúng, thăm nơi làm nhang, ăn sầu riêng, xem rối nước, múa lân…

boicanh.jpeg
Các cảnh quay đều được thực hiện tại Việt Nam 

Rachael Leigh Cook đã bày tỏ sự cảm kích khi được chào đón tại đất nước này.

Trong một bài phỏng vấn trên VOV, Rachel Leigh Cook chia sẻ: “Chúng tôi rất may khi tìm được diễn viên Scott Ly cho nhân vật Sinh trong phim. Chúng tôi lên đường đến Việt Nam - đất nước xinh đẹp - để thực hiện dự án. Tôi vô cùng biết ơn khi được mọi người chào đón ở đây và hỗ trợ chúng tôi thực hiện bộ phim này. Đến giờ, tôi luôn nhớ rõ từng ngày quay và từng chi tiết trong phân cảnh lúc đấy, đây là trải nghiệm tuyệt vời. Đây là chuyến đi thứ hai của tôi đến Việt Nam nhưng là lần đầu tiên tôi thực hiện dự án phim ở đây. Tôi luôn ấn tượng về sự đa dạng về ẩm thực, phong cảnh, năng lượng nhiệt huyết và sự chăm chỉ cần cù của con người ở đây".

Nữ diễn viên thừa nhận rằng cô là người khá lãng mạn vì thế Hội An luôn chiếm vị trí đặc biệt với những con đường, hàng quán, cảnh quan. Cô nói rằng nhớ mãi kỷ niệm chuyến đi thuyền dọc sông ở Hội An cùng mẹ và đó luôn là khoảnh khắc đặc biệt với cô.

lethien.jpg
NSƯT Lê Thiện trong phim 

Ngoài ra, nhà sản xuất kiêm diễn viên Mỹ cho biết cảm nhận của mình: “Dù đến từ văn hóa khác nhau nhưng khi thực hiện dự án làm phim, chúng tôi thấy sự tương đồng khi cùng làm việc trên trường quay ở mức độ chuyên nghiệp. Với tôi NSƯT Lê Thiện là người bạn diễn tuyệt vời. Dù tôi không hiểu tiếng Việt, tôi nhìn bà diễn và cảm được năng lượng và tài năng của bà. Bà rất đặc biệt và diễn rất tự nhiên, tôi thấy hầu hết các diễn viên dù sống với nhân vật thì vẫn có khoảng 5% họ vẫn để đâu đó con người thật của họ bên trong, nhưng với Lê Thiện tôi thấy cả 100% con người thật của bà, rất tự nhiên là chính mình. Chúng tôi quá may mắn được bà nhận lời cùng tham gia bộ phim này”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
20 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao trong 'A Tourist’s Guide To Love' biết ơn khi được chào đón tại Việt Nam