Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Men Who Top The Chart" phát sóng trên KBS Drama - Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc.

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên Truyền hình quốc gia Hàn Quốc

Minh An | 23/04/2023, 14:12

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Men Who Top The Chart" phát sóng trên KBS Drama - Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc.

Cụ thể, chương trình trong Men Who Top The Chart phát sóng trên đài KBS Drama đã điểm qua những nhân vật, sự kiện nổi bật, trong đó có Hoa hậu Thùy Tiên.

Đoạn tư liệu được phát sóng trên truyền hình cho công chúng Hàn Quốc đã điểm lại các sự kiện của Hoa hậu Thùy Tiên, từ lúc đăng quang ở Miss Grand International 2021 cho đến những hoạt động sau đăng quang và đặc biệt là chuyến từ thiện ở châu Phi vào tháng 7.2022.

thuy-tien-4665.jpeg
Các MC Hàn Quốc đã dành lời khen ngợi cho hoạt động xã hội của Thùy Tiên 

Các MC của chương trình dành nhiều lời khen ngợi cho các hoạt động này của Thùy Tiên.

Dù không còn đương nhiệm Miss Grand International, song với sự xuất hiện này trên sóng Đài truyền hình Quốc gia Hàn Quốc cho thấy sự thu hút và sức ảnh hưởng của Thùy Tiên với công chúng.

Trước đó, khi mới đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên cũng nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông Hàn Quốc. Hàng loạt trang báo đã đưa tin về màn đăng quang cũng như chia sẻ về bản lĩnh vượt qua tuổi thơ đầy khó khăn của hoa hậu. 

Nhiều khán giả Việt mới đây đã đã phát hiện ra bản tin có phần sai lệch, theo đó, bản tin với tiêu đề "cô gái bị cha mẹ bỏ rơi trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới" với chi tiết cho biết Thùy Tiên bị bỏ rơi năm 4 tuổi và trở thành trẻ mồ côi sau khi bố mẹ ly hôn.

Trước đó, Thùy Tiên chia sẻ cô không sống cùng bố mẹ sau khi hai người ly hôn. Tuy nhiên, người đẹp chưa bao giờ đề cập đến việc bị bỏ rơi và trở thành trẻ mồ côi.

Thực tế dù không sống cùng bố mẹ nhưng Thùy Tiên vẫn thường xuyên liên lạc với cả hai người. Bố mẹ của Thùy Tiên cũng xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng con gái sau khi cô đăng quang Miss Grand International 2021.

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô đã được mọi người chia sẻ về bản tin trên đài KBS, tuy nhiên người đẹp khẳng định đây là thông tin do đài KBS tự khai thác và biên tập nên cô không thể kiểm soát được.

Mặc dù vậy, người đẹp cũng chia sẻ niềm vui khi được đài truyền hình Hàn Quốc và các khán giả xứ sở kim chi quan tâm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trên Truyền hình quốc gia Hàn Quốc