Là chị cả trong gia đình cô “Kim siêu vòng 3”, Kourtney Kardashian mới đây đã xuất hiện trên tạp chí sức khỏe Health, số tháng 4.2020.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian chia sẻ bí quyết giữ dáng và cách ăn uống khoa học

04/05/2020, 14:35

Là chị cả trong gia đình cô “Kim siêu vòng 3”, Kourtney Kardashian mới đây đã xuất hiện trên tạp chí sức khỏe Health, số tháng 4.2020.

Dù có chiều cao khiêm tốn 1m55 và trải qua 3 lần sinh nở nhưng ngôi sao truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng đáng mơ ước và thần thái quyến rũ.

Người đẹp Mỹ có sự ảnh hưởng trên mạng xã hội khi sở hữu gần 100.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Người đẹp sinh năm 1979 có lối sống, thói quen ăn uống lành mạnh và phong cách thời trang gợi cảm, cá tính, năng động. Cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết giữ dáng cũng như chế độ ăn của mình với người hâm mộ. Cô còn có một trang web riêng hướng dẫn về cách làm đẹp cho phụ nữ.

Trong bài phỏng vấn, Kourtney Kardashian nói cô không ăn kiêng quá đà và không tính lượng kalo mỗi ngày nhưng cô kiêng thức ăn gluten và sữa: “Da tôi rất nhạy cảm và nếu tôi ăn, uống sữa, nó sẽ rất ảnh hưởng”. Cô cũng không ăn ngũ cốc, đậu nhưng ưu tiên cho các loại rau xanh tốt cho sức khỏe.

Ngoài chế độ ăn, cô cũng chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để giữ sức khỏe và vóc váng.

Vốn sở hữu thể hình gợi cảm cùng làn da nâu khỏe khoắn, phong cách tự tin, Kourtney Kardashian được một số tạp chí thời trang, sức khoe và tạp chí dành cho đàn ông săn đón như Vouge, GQ…

Cô từng nhắn nhủ thông điệp rằng “Tôi rất thoải mái với làn da của mình và tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là mỗi người trong chúng ta phải thể hiện những hình ảnh tích cực của cơ thể”.

Minh An

Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian chia sẻ bí quyết giữ dáng và cách ăn uống khoa học