Sẽ thật thú vị khi được tận mắt chiêm ngưỡng những chú chim cánh cụt diễu hành, ngắm cảnh biển từ trên cao trong hành trình tham quan hòn đảo xanh Phillip, Australia.

Ngồi trực thăng, ngắm chim cánh cụt diễu hành trên đảo

Một Thế Giới | 22/03/2016, 16:03

Sẽ thật thú vị khi được tận mắt chiêm ngưỡng những chú chim cánh cụt diễu hành, ngắm cảnh biển từ trên cao trong hành trình tham quan hòn đảo xanh Phillip, Australia.

Cách Melbourne khoảng 160km, đảo xanh Phillip là một trong những địa điểm du khách không thể bỏ qua khi đến thăm nước Úc. Bạn có thể lướt sóng trên những bãi biển tuyệt đẹp, bơi lội ở những vũng nước ngầm, chèo thuyền kayak gần bờ, thưởng thức bữa tối hải sản ở ngôi làng duyên dáng ven biển.
Ngoi truc thang, ngam chim canh cut dieu hanh tren dao Phillip, Uc-hinh-anh-1
Những chú chim cánh cụt trên đảo Phillip
Hòn đảo này còn được mệnh danh là xứ sở của loài chim cánh cụt. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách sẽ không khỏi trầm trồ khi được chứng kiến “cuộc diễu hành” của hàng ngàn chú cánh cụt nhỏ bé, dễ thương trở về tổ sau một ngày lang thang kiếm ăn. Đảo Phillip còn là ngôi nhà chung của vô số loài động vật hoang dã nhưng hiền lành như: gấu koala, kangaroo, hải cẩu… Bạn có thể đến gần vui chơi để quan sát hoặc đút thức ăn cho chúng.
Ngoi truc thang, ngam chim canh cut dieu hanh tren dao Phillip, Uc-hinh-anh-2

Ngoi truc thang, ngam chim canh cut dieu hanh tren dao Phillip, Uc-hinh-anh-3
 Ngoài chim cánh cụt, đảo Phillip còn là nơi trú ngụ của nhiều động vật khác
Muốn ngắm đảo Phillip một cách đẹp nhất, dịch vụ cao cấp ngồi trực thăng bay một vòng quanh đảo chính là lựa chọn lý tưởng. Khoảnh khắc ngắm nhìn cảnh biển mênh mông, lộng lẫy hiện ra trong ráng chiều, phía dưới là từng đàn chim cánh cụt chậm chạp nối đuôi nhau chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong hành trình đến nước Úc của bạn.
Ngoi truc thang, ngam chim canh cut dieu hanh tren dao Phillip, Uc-hinh-anh-4
 Dãy núi ba chị em trong Blue Moutain
Du khách có thể tham khảo chương trình khám phá nước Úc của một số đơn vị lữ hành uy tín trong nước với nhiều trải nghiệm thú vị khác như thưởng lãm những địa danh tiêu biểu của đất nước này như nhà hát Con Sò, cầu cảng Sydney, dãy núi Dandenong, dãy núi xanh với truyền thuyết “3 chị em”, thung lũng Jamison…
Đ.Q (Fiditour) 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngồi trực thăng, ngắm chim cánh cụt diễu hành trên đảo