Sau 4 ngày mất tích, thi thể Lưu Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) đã được tìm thấy.

Ngư dân phát hiện cô gái mất tích trong vụ chìm tàu ở Gành Hào

Duy Khang | 10/04/2017, 15:35

Sau 4 ngày mất tích, thi thể Lưu Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) đã được tìm thấy.

Ngày 10.4, lãnh đạo UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết người dân đi ghe cào đã phát hiện thi thể nữ ở bãi bồi và rừng phòng hộ ven biển thuộc huyện Đầm Dơi, Cà Mau. Người thân của ông Tám Gương (ấp 1, thị trấn Gành Hào) đi theo đoàn đến hiện trường và nhận dạng được đây là cháu của họ, tên Lưu Thị Mỹ Duyên, 19 tuổi.

Theo 1 cán bộ có trách nhiệm, thi thể Duyên trôi từ sông Gành Hào ra cửa biển và sau đó trôi về phía Cà Mau. Nơi tìm thấy xác cách hiện trường tàu chìm khoảng 7 km.

Tai nạn đường thủy được cho là nghiêm trọng nhất ở Bạc Liêu xảy ra khi hàng chục tàu cá, ghe cào lớn nhỏ tập trung trên sông Gành Hào để chạy ra biển dự lễ hội Nghinh Ông vào sáng 6.4.

Lúc này, tàu cá của bà Nguyễn Thị Nới mang số hiệu BL- 93322 chở hàng chục người, do Doãn Thanh Nam (35 tuổi, con bà Lời, ngụ thị trấn Gành Hào) điều khiển.

Khi tàu chạy sắp đến gần cửa biển Gành Hào thì gặp gió to, sóng lớn đánh lật úp. Khoảng 40 người trong phút chốc bị hất xuống biển khiến 2 nữ sinh thiệt mạng.

Sau khi nhà chức trách xác định có 39 người đi trên tàu (2 nữ sinh thiệt mạng, 10 người nằm viện và 27 nạn nhân sức khỏe bình phục) thì tối 6.4, công an địa phương tiếp nhận thông tin Duyên bị mất tích. Một số người bạn của Duyên xác nhận cô gái này đi cùng họ trên chiếc tàu chìm.

Hiện, tài công Doãn Thanh đã bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM: Tuyến metro số 1 sẽ chính thức vận hành thương mại vào quý 4/2024
Dự án đường sắt metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn thành khoảng 98% khối lượng. Dự kiến giai đoạn chạy thử 3 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9.2024 và miễn phí vé cho người dân sử dụng; đến tháng 10 sẽ nghiệm thu, thẩm định an toàn và chính thức khai thác vận hành thương mại trong quý 4/2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngư dân phát hiện cô gái mất tích trong vụ chìm tàu ở Gành Hào