Danh hiệu này đã thuộc về hai diễn viên Ellen Page và Jared Leto.

Người ăn chay trường gợi cảm nhất thế giới

Một Thế Giới | 30/06/2014, 06:00

Danh hiệu này đã thuộc về hai diễn viên Ellen Page và Jared Leto.

Đây là cuộc bình chọn thường niên của Hiệp hội bảo vệ động vật PETA (People for Ethical Treatment of Animals) nhằm tôn vinh lối sống ăn chay trường và cả hai người chiến thắng vừa được công bố đều có liên quan đến cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới).
Nguoi an chay truong goi cam nhat the gioi
 Ellen Page
Vào ngày lễ tình nhân năm nay, tại một sự kiện do Human Rights Campaign tổ chức, Ellen Page đã công khai xu hướng tính dục đồng tính. Cô nàng diễn viên nổi tiếng từ loạt phim X-Men, JunoInception đã khẳng định lại một lần nữa tầm quan trọng của việc sống thật với bản thân cũng như kêu gọi các bạn trẻ cũng nên như thế.
Nguoi an chay truong goi cam nhat the gioi
 Jared Leto
Nguoi an chay truong goi cam nhat the gioi
 
 Vài tuần sau, Jared Leto đoạt giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho   vai diễn một người chuyển giới trong phim Dallas Buyers Club. Nam diễn viên 42 tuổi này đã chia sẻ việc anh nhìn trẻ hơn 10 tuổi là do lối sống ăn chay trường: "Tôi hoàn toàn khỏe mạnh cho nên nó có ít đấy chứ. Tôi đã ăn chay gần 20 năm nay và quá trình lão hóa đã bị chững lại".
Ellen Page cũng từng đăng trên trang Twitter cá nhân của mình: "Tại sao lại chế giễu những người ăn chay trường trong khi hệ thống chăn nuôi lấy thịt vô nhân đạo và thế giới tự nhiễn vẫn được khai thác vì lợi nhuận?".
Những người chiến thắng trước của cuộc thi bao gồm Kristen Bell, Woody Harrelson, Jessica Chastain, Kristen Wiig, Russell Brand, Olivia Wilde, Carrie Underwood, Prince, Natalie Portman, Shania Twain, Leona Lewis, Andre 3000, Tobey Maguire, và Alicia Silverstone.
Minh Chánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người ăn chay trường gợi cảm nhất thế giới