Emmanuel Frimpong và Gervinho mỗi người một cảnh, nhưng nhìn chung đều đang khiến tình hình tại Arsenal thêm tồi tệ. Pháo thủ vừa thua đậm Liverpool 1-5 và xung quanh chẳng có gì hay ho.

Người cũ xát muối vào nỗi đau của Arsenal

Một Thế Giới | 09/02/2014, 22:20

Emmanuel Frimpong và Gervinho mỗi người một cảnh, nhưng nhìn chung đều đang khiến tình hình tại Arsenal thêm tồi tệ. Pháo thủ vừa thua đậm Liverpool 1-5 và xung quanh chẳng có gì hay ho.

Còn ai nhớ Gervinho? Cầu thủ bị xem là hàng thải của Arsenal đang tỏa sáng tại AS Roma mùa này. Đau hơn cho Pháo thủ, một lần nữa họ lại bị người cũ quay lại trách móc, đúng vào lúc họ thua tan nát Liverpool tại Premier League.

Chân sút người Bờ Biển Ngà cập bến Arsenal từ Lille năm 2011 với giá 10,8 triệu bảng nhưng không thể hiện nhiều tại đây. Trong 49 trận suốt 2 mùa bóng, cầu thủ này chỉ ghi 11 bàn. Con số ấy khác biệt lớn so với 9 lần lập công của anh cho Roma chỉ trong vòng hơn 20 lần ra sân năm nay.

Theo những gì cầu thủ 26 tuổi nói trên Sports Illustrated, chính HLV mới là sự khác biệt lớn nhất. Một khi HLV cho anh cơ hội thì anh sẽ làm được. HLV hiện tại Rudi Garcia rất tin tưởng anh, còn thầy cũ Arsene Wenger thì không.

Nếu Gervinho đã ra đi và chắp cánh bay cao, cầu thủ hiện còn hợp đồng với Arsenal – Emmanuel Frimpong lại vẽ ra tương lai tối mịt cho sự tái hợp giữa anh và đội bóng.

Frimpong sau hàng loạt các hành động không hay trên Twitter làm nội bộ Arsenal tức giận, đã bị đẩy sang Barnsley theo dạng cho mượn.

Liệu Frimpong có tiếp thu kinh nghiệm và trở lại giúp sức cho Arsenal mùa sau? Chẳng ai hy vọng. Mới ngay trận đầu chơi cho Barnsley vòng trước, cầu thủ người Ghana lĩnh ngay một thẻ đỏ!

Kẻ ra đi thăng hoa, người ở lại tiếp tục tụt dốc. Nó không ảnh hưởng đến thành tích hiện tại của Arsenal, nhưng gây thêm phiền não ở giai đoạn này.

Hiền Minh

Ảnh chế fan Liverpool đào mộ chôn Arsenal

Liverpool 5-1 Arsenal: Ác mộng mới chỉ bắt đầu

Bài liên quan
Man City bám sát Arsenal nhờ Haaland tỏa sáng trước đối thủ yếu
Tiền đạo Erling Haaland đã ghi 4 bàn vào lưới Wolverhampton để giúp Man City bám đuổi Arsenal như hình với bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người cũ xát muối vào nỗi đau của Arsenal